9

279 6 0
                                    

Xe chạy đến Tô Minh bọn họ trường học, này trường học gác cổng tương đối tùng, một đường chạy đến ký túc xá dưới lầu. Buổi tối tản bộ hoặc là hạ tự học tối học sinh, chỉ thấy hai chiếc hào xe đứng ở lâu tiền, môn chậm rãi mở ra --

Một cái giày cao gót vươn đến, nhiên sau là đùi đẹp, eo nhỏ, tóc dài, tuyết phu mũi cao đại mỹ nữ đi xuống xe, khí tràng lực áp mười cái xe khuông.

Xem choáng váng.

Lại một cái giày cao gót vươn đến, nhiên sau là thướt tha nhiều vẻ nhân, đi thật giống như là đón gió khởi vũ, dương liễu thắt lưng xoay lay động đoạt hồn, kia mỹ nữ xoay xuất ra sau, phong tình ngàn vạn hướng về phía vây xem nhân nhíu mày cười.

Lại xem choáng váng.

Nhiên sau là một cái thanh tú tươi ngọt nữ sinh ra xe, cả người như bách hợp một loại, thanh tú lạnh nhạt, di thế mà độc lập đứng ở một bên.

Tiếp tục xem ngốc...

Dung Vũ đối với một cái tiến lâu nam sinh nói: "Ai, phiền toái đem Tô Minh kêu xuống dưới." Cái kia nam sinh mặt đỏ lên, nhất lưu chạy chậm vào cửa.

Vừa vào cửa, liền kéo mở cổ họng rít gào:

"Đại mỹ nữ a a a, các huynh đệ mau đến xem mỹ nữ a! Nằm tào ta lý công viện giáo rốt cục nghênh đón mùa xuân a!! Tô Minh ngươi nha chạy nhanh lăn xuống đến a! Đại mỹ nữ nhóm tìm a!"

.

Vài người vừa mới ngồi bán giờ đi xe, lại bị vị nhân huynh này sư tử công nhất rống, không sai biệt lắm thanh tỉnh một điểm, ít nhất có "Ta là đến tranh đấu, lãnh diễm một điểm" giác ngộ.

Lý công đại học nữ sinh vốn tựu ít đi, mỹ nữ tương đối hi hữu, bỗng chốc đến vài cái bạch phú mỹ, xem náo nhiệt nhân rất nhanh đem cửa sổ đều chật ních. Không bao lâu, Tô Minh cũng vội vàng đi xuống lầu, nhìn đến Thủy Binh sau, kinh ngạc nói: "Thủy Binh, ngươi thế nào đột nhiên đến..."

Không đợi Thủy Binh mở miệng, Hà Nhuận Huyên hỏi trước nói: "Ta hỏi ngươi, đêm nay thay ngươi tiếp điện thoại nữ sinh là ai?"

"Tiếp điện thoại?" Tô Minh không hiểu ra sao, sợ run vài giây, mới bỗng dưng bừng tỉnh đại ngộ: "Nga, cái kia là cùng chúng ta cùng nhau học tự học buổi tối, kêu Uông Vũ. Ngươi đêm nay gọi điện thoại sao? Nàng nói gì đó? Ta không biết chuyện này, cũng không có cho phép nàng tiếp điện thoại của ta!"

Hắn lại chạy nhanh lấy ra điện thoại di động, phiên điện báo ghi lại, lại phát hiện đã bị san rớt, khó trách hắn đều hào không biết chuyện.

Dung Vũ lạnh lùng xả hạ khóe miệng: "Ngươi hiện tại mang chúng ta đi thấy nàng, lập! Khắc! Mã! Thượng!"

Không rõ chân tướng vây xem quần chúng: Ta đi, này Tô Minh có năng lực a, đây là cặn bã bao nhiêu cái đại mỹ nữ a! Hâm mộ ghen ghét a!

Tô Minh nghe xong, nhìn về phía Thủy Binh, Thủy Binh nói: "Ta muốn gặp thấy nàng."

Tô Minh liền hai lời chưa nói, mang các nàng hướng Uông Vũ ký túc xá đi đến, trên đường cấp đối phương gọi điện thoại, thông tri nàng xuất ra.

[Hiện đại] Mỗi ngày đều ở chinh phục tình địch - Tô Thúy Bính Kiền (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ