Dù sao lần này tụ hội, hắn quả thật cũng tính toán mời Hà Nhuận Huyên, dù sao đại gia coi như là bằng hữu, Hà Nhuận Huyên xinh đẹp phong cách tây, mang đi ra ngoài làm bạn gái không xong giới. Bọn họ tìm nữ hài nhi cũng không phải tìm đạo đức mẫu.
Vì thế hắn làm bộ trầm ngâm một chút, đồng ý."Đều nghe ngươi, ngươi muốn nàng đi nàng phải đi, ngươi không cần nàng đi nàng sẽ không đi." Tỷ tỷ a, cái này ngươi nên cao hứng thôi?
"Thành, ta đây cấp Hà Nhuận Huyên nói một tiếng đi. Không này hắn chuyện này thôi? Không có chuyện gì ta hãy đi về trước."
Tô Cẩm Từ: "..."
Các ngươi trong lúc đó đến cùng phát sinh cái gì, nhân hận sinh yêu sao...
Không phải hẳn là là vì hắn tranh giành tình nhân sao? Vì sao? Vì sao vì sao vì sao?
Tô Cẩm Từ hỏng mất rời khỏi. Hắn vốn đang tưởng nói cho nàng, lần này hắn cố ý tuyển nhà mình kỳ hạ ven biển khách sạn, vì thế khách sạn hội nghị trung tâm thôi rớt ba ngày nghiệp vụ, tổn thất hơn mười vạn, vì p ARty khai tận hứng. Buổi tối còn có thể cùng nàng ở hải cảnh trong phòng điểm cái ngọn nến xem tinh tinh cái gì... Hứa Doanh Mạt tuyệt bức muốn cảm động quỳ xuống đất xướng chinh phục! Nhưng là... Nàng thậm chí chưa cho hắn này nói ra miệng cơ hội...
Ôn châu lớn nhất thuộc da hán đóng cửa, vương bát đản lão bản Hứa Doanh Mạt ăn - uống - phiêu - đổ khiếm hạ 3. 5 cái triệu, mang theo nàng tình địch Hà Nhuận Huyên chạy! Chúng ta không có cách nào chỉ có thể khai cái p ARty chống đỡ bãi, giá gốc một ngàn lục một đêm hải Cảnh Hào hoa phòng, hiện tại hết thảy không cần tiền! Hứa Doanh Mạt vương bát đản, ngươi không là nhân, tân tân khổ khổ cho ngươi làm bạn trai tròn một năm, ngươi bạt điểu vô tình, ngươi đưa ta tiền mồ hôi nước mắt, ngươi đưa ta tiền mồ hôi nước mắt!
Chương 11
Tô Cẩm Từ rời đi sau, liền tiếp đến phụ thân điện thoại. Hắn lão nhân gia trăm vội bên trong bớt chút thời gian tự mình gọi điện thoại, mà không là trợ lý đại lao, nhất định là trọng yếu phi thường chuyện.
Tô phụ ở đầu kia điện thoại cùng người ta nói cười vài câu, chuyển được sau, trầm giọng đối Tô Cẩm Từ nói: "Chung lão nhân gia Tạ Tư Triết, nghe nói mau muốn về nước."
Tô Cẩm Từ ngẩn ra, hắn cùng người này không quen, chỉ nghe người khác đàm cập quá, thân thế bối cảnh rất có chút phức tạp. Lại nghe phụ thân nói: "Ngươi tuần sau sinh nhật, ta nghĩ cách tìm người thỉnh hắn đi lại, các ngươi tụ hội đều là bạn cùng lứa tuổi, thế nào ngoạn trong lòng ngươi rõ ràng. Bản thân cũng muốn bắt chước tiếp đón người, nhiều đi một chút như vậy trường hợp."
"Mặt khác, ngươi giao cái kia tiểu bạn gái..." Tô phụ đề tài vừa chuyển: "Ngươi cũng muốn nắm chắc hảo đúng mực." Nhất giấy văn bằng là nhược thế quần thể giấy thông hành, Tô Cẩm Từ gia thế, không cần thiết hắn đi tễ thi cao đẳng thiên quân vạn mã, cũng có cũng đủ tài nguyên cung hắn đứng ở cao hơn người khác bình đài phía trên. Hiện tại hội ngoạn nữ nhân, tổng so về sau bị nữ nhân chơi hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Mỗi ngày đều ở chinh phục tình địch - Tô Thúy Bính Kiền (full)
RomanceMỗi ngày đều ở chinh phục tình địch Tác giả: Tô Thúy Bính Kiền Văn án: Sắp chết. Chiếm được một cái 【 tình địch hệ thống 】-- Tưởng sống sót? Xoát tình địch hảo cảm độ đi! Đạt được tình địch cảm động / trìu mến / cảm kích / kính ngưỡng... Từ đây nữ...