Mà Hứa Doanh Mạt té trên mặt đất, bị Tạ Tư Triết một bàn tay chặt chẽ, vô pháp đứng dậy, nàng kinh hồn chưa định độ lệch đầu, xem cái kia Thái Lan nhân ôm đổ máu thủ kêu thảm thiết, ý nghĩ có trong nháy mắt trống rỗng.
Nàng tích phân dùng xong rồi, nếu không là vừa mới Tạ Tư Triết thay nàng cản này nhất thương, nàng là thật sẽ chết.
Thật sự, nhiều ngày như vậy, đến giờ phút này, nàng mới là chân chân chính chính, cùng tử thần, gặp thoáng qua.
Nguyên lai, tử, thật sự đơn giản như vậy.
Nàng nâng tay, nắm giữ Tạ Tư Triết ấn nàng cái tay kia, suy nghĩ hỗn loạn trung, nhìn không thấu ánh mắt của hắn.
.
Tiểu Trương kém chút dọa nước tiểu, run run tiến lên kiểm tra nhà mình tạ thiếu, vẻ mặt cầu xin: "Ta nói nhường mang thương để phòng bất trắc đi, ngài thương pháp lại không kém, tốt xấu tự bảo vệ mình a." Kiểm tra xong rồi, gặp không có thương tổn thế, có thế này buông cẩu đảm. Nếu Tạ Tư Triết thật sự bị thương, không cần thủ trưởng tức giận, chính hắn có thể trước cẩu dẫn theo.
Tuần Sơn đội cơ động tổ nhân lúc này cũng chạy đi lại, đem đạo săn phần tử áp đến bọn họ trên xe. Một hồi Tuần Sơn nhiệm vụ, giới bên ngoài dưới sự trợ giúp, thế nhưng bắt đến nhiều năm kẻ tái phạm, bọn họ trong lòng cũng là cảm kích không thôi.
Xem đạo săn phần tử bị khảo bắt đầu khảo, Hứa Doanh Mạt cuối cùng dài tùng một hơi. Đến tận đây, trận này tuần tra đạo săn hành, mới tính hữu kinh vô hiểm kết thúc.
.
Đi theo Tạ Tư Triết ngồi xuống trên xe, nàng mới cảm thấy mãnh liệt ủ rũ đánh úp lại, mệt đến động liên tục động ngón tay tâm tình đều không có. Nàng khoác nhất kiện áo khoác, gục đầu nhất cúi, buồn ngủ.
Liên hai ngày không có sống yên ổn, giờ phút này rốt cục về tới an toàn trong hoàn cảnh, có Tạ Tư Triết tại bên người, còn nắm chặt cổ tay nàng, lúc trước ở trong rừng rậm một điểm gió thổi cỏ lay sẽ bừng tỉnh đề phòng, cũng toàn vô tung ảnh.
Nàng bả đầu tựa vào Tạ Tư Triết trên vai, một bên buồn ngủ, một bên nghe hệ thống tính toán tích phân, thanh âm đều ủ rũ ủ rũ.
【 kí chủ, ngài tích phân đã triệt để cạn kiệt, hiện tại vì -1373 phân, căn cứ tính toán, kí chủ cần đối sáu cái tình địch liên tục không ngừng làm 25 thiên đã ngoài hằng ngày nhiệm vụ, hoặc hai lần đã ngoài chu lâu dài vụ, mới có thể bổ sung cạn kiệt tích phân. 】
【 vui mừng là, bởi vì lần này kỷ Lục Phiến hành, kí chủ giận xoát bốn vị tình địch hảo cảm độ, trước mặt Triệu Đình cùng Dung Vũ hảo cảm độ cấp bậc vì 4, Ninh Chân cấp bậc vì 2, liên chung cực tình địch Lục Mạn Kỳ như vậy khó có thể phá được mục tiêu, đều đối kí chủ có ẩn ẩn động dung, có thể thấy được đồng sinh cộng tử, đối với xoát hảo cảm có hết sức quan trọng, làm ít công to hiệu quả! 】
Tuy rằng mất đi rồi nhất vạn bát tích phân, nhưng đến bốn tình địch hảo cảm độ, tính đứng lên cũng vẫn là buôn bán lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Mỗi ngày đều ở chinh phục tình địch - Tô Thúy Bính Kiền (full)
RomanceMỗi ngày đều ở chinh phục tình địch Tác giả: Tô Thúy Bính Kiền Văn án: Sắp chết. Chiếm được một cái 【 tình địch hệ thống 】-- Tưởng sống sót? Xoát tình địch hảo cảm độ đi! Đạt được tình địch cảm động / trìu mến / cảm kích / kính ngưỡng... Từ đây nữ...