Chương 110
Lục Mạn Kỳ chập chờn đi xuống bậc thang, trong hoa viên ngồi nhất đứa bé gái hướng nàng chào hỏi, người chung quanh ánh mắt cũng rơi vào trên người nàng. Nàng không cho là đúng, đối với cái này loại chú ý, sớm đã thành thói quen.
Bất quá, không có như cá gặp nước vậy bừa bãi. Mặc dù các nàng xuất thân tương tự, là một vòng, nhưng yến hội lúc, ngẫu nhiên vẫn sẽ có chút ít ngăn cách tâm tình. Hảo tại loại này ngăn cách phi thường vô hình, không tồn tại ở các nàng lời nói trao đổi trung, cũng sẽ không ảnh hưởng đến hai bên tình nghĩa.
Nghĩ đến, có lẽ dù sao cũng là văn hóa căn cơ bất đồng, cho dù gia tộc của nàng di dân mấy đời, tài hùng thế lớn, ở chỗ này quý tộc trong mắt, bọn họ vẫn là tóc đen con ngươi đen người Trung quốc.
Hiện thời đã là kim thu chín tháng, ban đêm dần dần lạnh. Lục Mạn Kỳ ở trên ghế sofa ngồi xuống, người hầu vì nàng đội lên áo khoác, nàng không đếm xỉa tới bó lấy, nói cười ríu rít gia nhập đề tài, tán gẫu khởi gần nhất xem ca kịch. Có lẽ là nhìn ra nàng không yên lòng, ngồi ở bên cạnh nữ hài nhi đột nhiên hỏi nàng: "Năm nay v điện ảnh tiết được bạc thưởng điện ảnh, bên trong ca múa không sai, các ngươi có ai xem qua sao?"
Lục Mạn Kỳ bật cười, trêu chọc nói: "Ngươi còn quan tâm những thứ này, vì?"
Dù sao vừa nghe nói ca múa điện ảnh, kia nàng chỉ có nghĩ đến Ấn Độ . Nghĩ đến Ấn Độ, liền nghĩ đến sông Hằng bên cạnh tạp kỹ xe gắn máy, vì vậy hơn hai năm trước, ở c quốc chèn phá mô tô không xong hồi tưởng lại lộn xộn tuôn ra mà lên.
Nàng bóp cốc có chân dài đốt ngón tay nắm thật chặt, không quan hệ, trên người nàng dù sao vẫn là tồn tại kia bốn mươi một phần tám Anh quốc vương thất huyết thống, ngồi trên củi đốt dầu, bất chấp khói đen xe gắn máy thì thế nào? Dù sao ở đây lại không nhân biết rõ!
Cô bé gái kia nở nụ cười một tý, vỗ nhè nhẹ nàng: "Ta chính là nghe nói, bồi hắn nhìn hai mắt." Là nàng nuôi tiểu bạn trai, là cái tiểu minh tinh."A đúng rồi, là các ngươi c quốc điện ảnh, hình như là gọi... Ngô, cung đình nhã vui mừng... Pháp khúc?" Cuối cùng hai cái từ, mang theo một tia không xác định hỏi thăm.
Này là do ở c quốc không có nhã vui mừng cái từ này tiếng Anh phiên dịch, cho nên ( cuối cùng dàn nhạc ) ở dong chữ tiếng Anh thượng, mất phiên trắc trở. Không có dùng Nhật Bản nhã vui mừng tiếng Anh phiên dịch rousmusic cũng khó mà thuyết minh, cho nên cuối cùng dứt khoát dùng ghép vần. Cho nên cứ việc vượt qua trùng dương, nhưng cô bé gái kia không tiêu chuẩn ghép vần, còn là nhường Lục Mạn Kỳ trong nháy mắt liền hiểu rõ ra.
Vừa nghe cái từ này, hình như là cùng Hứa Doanh Mạt có quan hệ?
Nàng hai năm qua tiếp tục việc học, mỗi gặp ngày nghỉ trở về lão trạch bồi bệnh nặng gia gia, nhưng có quan hệ Tạ gia tình hình gần đây, người của nàng cũng sẽ định kỳ báo cáo, cũng liền mang biết rõ Hứa Doanh Mạt sự - - dù sao không phải là cái gì bí mật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Mỗi ngày đều ở chinh phục tình địch - Tô Thúy Bính Kiền (full)
RomanceMỗi ngày đều ở chinh phục tình địch Tác giả: Tô Thúy Bính Kiền Văn án: Sắp chết. Chiếm được một cái 【 tình địch hệ thống 】-- Tưởng sống sót? Xoát tình địch hảo cảm độ đi! Đạt được tình địch cảm động / trìu mến / cảm kích / kính ngưỡng... Từ đây nữ...