Hứa Doanh Mạt mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, nàng đỉnh mọi người tha thiết ánh mắt, ôn thanh nói: "Ý kiến có xung đột, này không quan hệ. Chúng ta là bằng hữu, tương lai yếu phù trì cả đời, có cộng đồng sự nghiệp cùng theo đuổi, liền không thể tránh né sẽ phát sinh tranh chấp. Từ giờ trở đi, chúng ta học hóa giải xung đột, mỗi người đều muốn tưởng người khác ý kiến trung tốt một mặt, tốt sao?"
Đã muốn cùng nhau làm việc, về sau tranh cãi, mâu thuẫn, ma sát ắt không thể thiếu. Trên công tác hợp tác đồng bọn, cùng trong sinh hoạt bằng hữu khuê mật, là hai chuyện khác nhau.
Nếu không có học hội hợp lý ở chung hình thức, các nàng sẽ chỉ ở vô hạn công tác ma sát trung, tiêu ma điệu tình bạn.
Hiện thời, các nàng vài người về này văn bùng nổ tranh chấp, hoàn toàn là một cái tốt lắm cơ hội.
Triệu Đình dữ dội thông minh, nháy mắt đã hiểu nàng ý tưởng.
Cân nhắc luôn mãi, nàng cũng không nguyện bởi vì sự nghiệp, hao tổn tình bạn. Vì thế tùng khẩu, nàng đối với Hà Nhuận Huyên trước nhượng bộ: "Ngươi cái nhìn kỳ thực có đạo lý. Toàn thế giới đều có hương văn hóa, nhưng hiển nhiên chúng ta đại chúng biết Tây phương nước hoa nhiều, biết Trung Quốc Hương đạo thiếu."
Hà Nhuận Huyên nở nụ cười, nàng hôm nay luôn luôn tại cười, kỳ thực chỉ là vì hòa dịu không khí."Ngươi nói cũng không sai, chúng ta ở khiêu chiến một cái rất có tranh luận đề tài. Thân ái, ta biết, ngươi là vì chúng ta hảo, sợ chúng ta trải qua chê trách, dù sao hiện tại muốn ở trên mạng phê bình chửi rủa người khác, là không cần thiết phí tổn, mà sáng tác một cái tác phẩm, hoàn cảnh càng là hà khắc."
Nghe được nàng ấm lòng lời nói, Triệu Đình trong lòng có chút trấn an, lúc trước oán cũng hết giận không ít. Bằng hữu lý giải nàng, biết nàng khổ tâm, này như vậy đủ rồi. Nàng thân hình mềm hoá xuống dưới.
"Ta lúc trước nói chuyện có chút trùng, về sau ta sẽ chú ý." Dung Vũ cũng kiêu ngạo kiểm điểm một chút, muốn nàng trực tiếp nói xin lỗi, vẫn là có chút nói không nên lời: "Hai bên đều có đạo lý, như vậy, đầu phiếu như thế nào?"
Hứa Doanh Mạt : "Hảo! ~\(≧▽≦)/~ "
Mọi người: "... →_→ "
Rốt cục trở về tâm bình khí hòa thảo luận, các nàng một bên giảng thuật bản thân đạo lý, một bên nỗ lực tán thành, khích lệ đối phương ý tưởng.
Cho dù có phân kỳ, cũng muốn bắt chước hội thưởng thức người khác tư duy, mà không là đắm chìm ở bản thân đạo lý trung, một mặt công kích phản bác, không phải sao?
---
Số phiếu giằng co đến nhị sai khác, lúc này ghế lô môn vừa đúng bị đẩy ra, là Tống Trác Ngôn vào được.
Hắn phía sau, đi theo đang làm việc thất hỗ trợ Hứa Giai Thiến, lần này Hà Nhuận Huyên hồi đế đô, Hứa Doanh Mạt cùng muội muội nhấc lên một chút, nhường nàng cũng đến liên hoan, Hứa Giai Thiến trong lòng thụ sủng nhược kinh, kém chút rơi lệ đầy mặt.
... Liền thuận tiện đem nàng Bá Nhạc Tống Trác Ngôn cũng thỉnh đến.
.
"Không mời tự đến, các ngươi không để ý đi?" Tống Trác Ngôn mỉm cười, quần áo hưu nhàn lại không mất cách điệu, nhìn xem nhân viên tạp vụ đều có điểm mặt đỏ, nghĩ rằng người như thế nếu không được hoan nghênh bị xoa đi ra ngoài, kia quả thực không có thiên lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Mỗi ngày đều ở chinh phục tình địch - Tô Thúy Bính Kiền (full)
RomanceMỗi ngày đều ở chinh phục tình địch Tác giả: Tô Thúy Bính Kiền Văn án: Sắp chết. Chiếm được một cái 【 tình địch hệ thống 】-- Tưởng sống sót? Xoát tình địch hảo cảm độ đi! Đạt được tình địch cảm động / trìu mến / cảm kích / kính ngưỡng... Từ đây nữ...