5

296 9 1
                                    

"Ngươi... Ngươi ở chơi mạt chược?" Nàng cả người cũng không tốt!

"Ân."

... Phụ trương! Phụ trương! s tỉnh thí nghiệm trung học tiền cao lãnh hoa hậu giảng đường, đang ngồi ở mạt chược trước bàn, chà xát mạt chược!

Chỉ thấy hắn sờ khởi một trương bài, thấy rõ bài mặt sau, khóe miệng lộ ra bí hiểm mỉm cười! Mà đối diện nhân, ngậm yên, ánh mắt chạy ở trước bàn mặt khác ba người trên tay, cũng lộ ra tà nịnh cười!

Hai người tầm mắt tương đối, trong phút chốc, bùm bùm, điện quang bắn ra bốn phía, ngươi tới ta đi, đao quang kiếm ảnh, thệ muốn tại đây mạt chược trên bàn định sinh tử --

"Thanh đại đối!"

"Tiểu Thất đối!"

"Tự sờ!"

"Hồ!"

"Thuần một sắc!"

...

Này Họa phong như vậy ma tính có phải hay không đem nhân dọa chạy a!

Không, không cần hoảng, hoa hậu giảng đường hình tượng cũng không có triệt để băng phôi, nhân gia tốt xấu không có đánh đấu địa chủ nha = ̄w ̄=. Ít nhất không có ở đấu địa chủ bối cảnh âm nhạc hạ, "Đấu địa chủ ~ thưởng địa chủ ~" "Máy bay!" "Vương tạc!"...

... Hứa Doanh Mạt tổng cảm giác bởi vì bát sai lầm rồi điện thoại, mà không cẩn thận đã biết cái gì bộ dáng...

Này gọi điện thoại chạy nhanh quải, bằng không người nào đó nhân thiết muốn băng qaq

Hai người không tính thục, mà không có gì đề tài nhân gọi điện thoại, quả thật đĩnh xấu hổ. Lúc này ngoài cửa sổ dâng lên nhất đám lễ pháo hoa, Hứa Doanh Mạt ngữ tốc như nước tiểu băng nói: "Ta đây ngay tại trong điện thoại cám ơn ngươi, cũng chúc ngươi tân niên vui vẻ."

Tạ Tư Triết mỉm cười: "Cám ơn. Ngươi cũng là, tân niên vui vẻ."

Treo điện thoại, Hứa Doanh Mạt phát hiện --

Vì sao mỗi lần cùng nam thần nói chuyện, đều có loại chạy nhanh kết thúc ý tưởng, nhiên sau liền một trận giải thoát?

Mà cùng tình địch trong lúc đó, liền ước gì có thể luôn luôn nói tiếp, đừng có ngừng... Giống như chỗ nào không đúng?

.

Tạ Tư Triết trở lại trước bàn, tiếp tục xem ông ngoại cùng chiến hữu nhóm chà xát mạt chược, quá vài phút, mới bỗng nhiên phát hiện, giống như có chuyện gì bị hiểu lầm...

Hắn sẽ không chơi mạt chược, hắn chính là đang nhìn mà thôi a... Σ(°△°|||)︴

---

Năm sau khai giảng, rất nhanh chính là như đúc cuộc thi. Đến tháng tư, các nghệ giáo đều bắt đầu lục tục cấp thí sinh ký chuyên nghiệp đủ tư cách chứng.

Hứa Doanh Mạt đợi vài ngày, mà Hà Nhuận Huyên, đã thu được Quang Hoa đại học Điện Ảnh học viện biểu diễn chuyên nghiệp chứng. Không yên trung, nàng bỗng nhiên nhớ tới, năm trước thu thập tin tức khi, là đem gia đình địa chỉ điền ở tại phụ thân gia.

[Hiện đại] Mỗi ngày đều ở chinh phục tình địch - Tô Thúy Bính Kiền (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ