Hôm nay, một ngày nào đó trời xanh mây trắng, không khí trong lành - một ngày đẹp trời. Vậy mà có một người tâm trạng lại không thể tốt như trời được , đó là Ji Hoon.
------------------1h trước------------------
Ji Hoon đang chìm đắm trong thế giới âm nhạc của mình tại phòng thu riêng (nhà giàu mờ).-"Ji Hoon ơi, ra ngoài này mẹ bảo." - Mẹ cậu cất tiếng gọi.
-"Dạ" - Cậu mở cửa, chạy ra ngoài.
*Giật...giật...giật* - Mi mắt của Ji Hoon không kiềm chế được . What the ... phòng của cậu biến thành cái gì thế này. Khắp phòng treo đầy quần áo, ở góc phòng còn bàn trang điểm nữa chứ. Rồi cậu bị đẩy vào phòng tắm kèm thêm mấy bộ đồ.
Bộ thứ nhất :
-"Loại" - Mẹ cậu nóiBộ thứ hai :
-"Loại".....
Bộ thứ bảy :
-"Lo..."
-"Thôi không thử nữa" - Cậu thực sự đã mệt lắm rồi.-"Ừ thôi vậy, bắt đầu trang điểm đi"
Thế là ngay lập tức, cậu bị ấn xuống ghế . Da của Ji Hoon rất đẹp, chỉ cần bôi kem nền và đánh phấn nhẹ là cậu đã rất được rồi.-"Má mì của con ơi, sao lại phải làm thế này ạ?" - Cậu nũng nịu.
-"Để con đi gặp chồng tương lai của mình đó." - Vừa nói , mẹ cậu vừa véo má đứa con đáng yêu của mình (hai mẹ con này yêu nhau ghê).
*Mặt nghệch*
-"Sao ạ? Con chỉ mới 16 tuổi thôi mà, con không đồng ý chuyện này đâu." - Ji Hoon nằm xuống giường, giãy giụa loạn xạ.-"Thôi ngoan nào con trai, rồi con sẽ thích thôi." *Xoa đầu*
Kết quả là cậu bị lôi vào xe và đang trên đường đến gặp người nào đó sẽ là chồng tương lai của mình.
_______Nhà của Soon Young_______
Soon Young đã sớm chuẩn bị từ lâu và hiện tại đang ngồi ảo tưởng về tương lai của mình.
~~Suy nghĩ của Soon Young ~~
Sắp được đi gặp Hoonie rùi, không uổng công mình đợi 10 năm. Vợ ơi, chồng đến đâyyyyyyyyyy
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~10 năm trước
Ji Hoon đến nhà người được gọi là bạn thân của appa và umma để ở trong một năm vì bố mẹ cậu có việc bận nên không thể chăm sóc cậu được. Ở đó có một người con trai lớn hơn cậu một tuổi, dù còn nhỏ nhưng rất giỏi bóng rổ. Lúc đầu Soon Young không quan tâm đến cậu bé mới chuyển tới nhà mình nhưng rồi lại bị vẻ dễ thương của cậu đánh gục. Ngày nào Soon Young cũng bám theo Ji Hoon muốn cậu chơi cùng mình nhưng kết quả là bị phũ không thương tiếc (Hoon nhà ta hơi bị lạnh lùng đó). Rồi đến một ngày, Soon Young quyết định làm việc trọng đại nhất đời mình (tại thời điểm đó).
*Cốc cốc* - Soon Young gõ cửa phòng bố mình.-"Vào đi" - Bố cậu lên tiếng
Cậu bước vào và *ing* đầu cậu vang lên một tiếng, phụ huynh hai nhà đang chơi cá ngựa đó.
-"Xin bố mẹ và cô chú cho phép con lấy Ji Hoon" - Soon Young dõng dạc nói.
-"Con hứa sẽ luôn ở bên chăm sóc, yêu thương thằng bé chứ?" - Mẹ Ji Hoon hỏi cậu.
-"Con đã, đang và sẽ luôn như vậy."
-"Được, thế thì chúng ta đồng ý cho con lấy thằng bé nhưng phải đợi đến khi hai đứa đủ tuổi mới được chính thức kết hôn nhé!"
Đó là lí do tại sao cậu luôn học cùng trường với Ji Hoon nhưng vì không muốn làm phiền cậu nên chỉ âm thầm chăm sóc. Nhưng bây giờ thì khác, cậu sẽ đường đường chính chính ở bên Ji Hoon.__________Nhà hàng SJ__________
Phụ huynh hai nhà đang trò chuyện rất rôm rả vì lâu mới có dịp gặp lại :
-"Hai đứa nó bây giờ đẹp đôi thật đấy!" - Bà Kwon lên tiếng.
-"Ừ, đúng đó. Con rể Kwon à, sau này hãy chăm sóc tốt cho Ji Hoon nhé!" - Bà Lee hướng mắt về phía Soon Young.
-"Vâng ạ!" - Soon Young tự tin trả lời.
*Bụp* - Ji Hoon đá chân Soon Young.
-"Ra ngoài với tôi mau" - Ji Hoon thì thầm.
---------------Nhà vệ sinh---------------
-"Anh định giải quyết chuyện này thê nào đây? Thật là không tốt mà"-"Em không thích việc này sao?"
-"Tất nhiên là không rồi. Sao tôi có thể bị ép cưới một người mình không yêu như vậy được." - Ji Hoon nhăn nhó
Soon Young bất ngờ chống hai tay lên tường, đẩy Ji Hôn dính sát tường.-"Rồi tôi sẽ khiến em yêu tôi. Sớm thôi!" - Soon Young nhìn thẳng vào mắt của Ji Hoon, lời nói đầy tính đe doạ nhưng vẫn chan chứa yêu thương.
~~Suy nghĩ của Ji Hoon~~
Thật không ngờ rằng anh chàng ngày xưa suốt ngày bám theo mình lại có thể trở nên menly, mạnh mẽ như vậy (thế chắc ngày xưa Su Nhơn nhà ta ẻo lả lắm). Nhưng ta đã quyết là sẽ không lấy người ta không yêu, không gì có thể thay đổi được ta đâu *hứ*.-"Chúng ta vào thôi." - Câu nói của Soon Young cắt đứt mạch suy nghĩ của Ji Hoon.
-"Ừ"
----------------Phòng ăn-------------------
*Hiu* - Tiếng gió lướt qua căn phòng không một bóng người. Hai bạn trẻ không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì chị phục vụ đi tới, đưa cho hai người một mảnh giấy nhỏ. Nội dung như sau :
Chúng ta có việc bận nên về trước. Hai đứa tự về sau đi và đừng nghĩ tới chuyện về nhà. Đây là chìa khoá căn hộ riêng của Soon Young, hai đứa về đó mà ngủ. Kí tên: Những người quyền lực.
Đọc xong mẩu giấy, Ji Hoon vội vàng tìm điện thoại để gọi cho Jeong Han nhưng không trả lời (bạn ý đang bận hẹn hò rồi ạ), tiền thì không một xu dính túi, cậu thực sự phải ngủ lại nhà tên đó đêm nay sao? Noooooooooooo
Soon Young thì hết sức bình thản, thậm chí còn mỉm cười. Cậu thấy yêu bố mẹ vợ quá.
Một đêm dài bắt đầu~~~______________________________
Cảm ơn và yêu mọi người nhìu vì đã ủng hộ fic *bắn tim*
Klq : Mọi người đã xem HoZi cosplay nhau chưa. Hình trên đó ☝️
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic|CheolHan| Thật ra em rất thích...
FanfictionTrình độ còn cùi bắp nên có gì thì mọi người góp ý nha!!! ㅅ_ㅅ Cảm ơn vì đã ủng hộ FIRST