Merry Cờ-rít-sờ-mớt. Quà Giáng sinh của tui đó. Đọc vui vẻ nha.
TtttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttT
Sau bữa ăn, Seung Cheol dẫn Jeong Han đến khu phố lớn, nơi đây tràn ngập sắc màu từ những bức Graffiti.
-Vì em đã dẫn anh đến nơi yêu thích của mình nên anh dẫn em đến đây - nơi mà anh yêu nhất.
-Những bức họa ở đây thật đẹp, dù em không hiểu lắm nhưng hình như mỗi bức vẽ đều mang một ý nghĩa riêng nhỉ?
-Yép! Giờ anh sẽ vẽ lên điều anh yêu nhất. - *lấy trong balo ra một vài lọ sơn*
Seung Cheol bắt đầu vẽ bằng những đường nét đơn giản trước rồi ngày càng cầu kì hơn. Jeong Han nhìn anh mà ngẩn cả người, anh lại khiến cậu càng yêu anh hơn rồi.
-1-0-0-4?
-Ừ, 1004
-Nó có nghĩa là gì vậy? - Hay nó là số căn hộ của anh? (Han ơi, mầy ăn gì để tui cúng!?)
-1004 tượng trưng cho người mà anh yêu.
-Thế anh và người đó đã đến được với nhau chưa? - Cậu thực sự mong câu trả lời là chưa
-Tiếc là người đó chưa hiểu được -Là em đó, Jeong Han!
~~~Suy nghĩ của Jeong Han~~~
Anh ấy chưa được đáp trả, mình vẫn còn cơ hội.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tối hôm ấy, dù biết mình còn cơ hội nhưng lòng Jeong Han cứ man mác buồn. Ừ thì đúng là cậu chỉ thích thầm Seung Cheol nên anh có người yêu cũng không có gì sai hay cậu nên tỏ tình???
~~~Suy nghĩ của Jeong Han~~~
Tỏ tình ư, quá sớm, mình phải khiến Seung Cheol rung động trước đã (ổng rụng đông từ đời nào rồi má ơi). Nhưng làm thế nào mới được chứ??? Bảo vệ anh khỏi đám fan girls? Mình cũng là fan mà. Nấu ăn cho anh? Anh sẽ vào bệnh viện mất. Câu dẫn? Hơi đê tiện a. Rốt cuộc tui phải làm sao đây TT-TT À, gọi điện thoại cho người thân....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-Soon Young à, anh có nghĩ ra cách nào để Seung Cheol rung động vì em không?"
-"Anh nghĩ ra cách này nè. ABC... - (T :Sao mầy lại lừa tình em nó hả Soon?)
-Em sẽ nhớ ơn anh suốt đời. Ji Hoon thì XYZ...
TtttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttT
Phương án A : Mĩ nhân cứu anh hùng
Seung Cheol đang đi dọc sân trường, bỗng từ đâu bay tới một quả bóng , nhắm thẳng vào người cậu. Jeong Han vội chạy lại, định đẩy Seung Cheol ra. Nhưng Han tính không bằng con viết fic tính, Seung Cheol tránh được quả bóng, cậu thì giống như một fan cuồng lao vào cưỡng ôm anh.
Kế hoạch A - Thất bại thảm hại----------------------------------------------
Kế hoạch B : Tấn công dạ dày
Jeong Han quyết định sẽ tiếp đãi Seung Cheol một bữa thật ngon để anh có thiện cảm với cậu hơn. Nhưng cậu không thể chống lại tự nhiên, cậu ngủ ngon lành trong khi nồi canh vẫn đang sôi sùng sục trên bếp. Và nếu Seung Cheol không về kịp chắc cậu đã đi Han gặp ông nào đó họ Diêm tên Vương rồi.
Kế hoạch B, đi mạnh giỏi.
----------------------------------------------Kế hoạch C : Hẹn hò nhóm
Sau hai kế hoạch thất bại, Jeong Han rút kinh nghiệm nên chiến đấu cùng đồng đội và không ai khác chính là Soon Young. Để không bị lộ, Jeong Han sẽ cùng Ji Hoon và vài người bạn khác học nhóm ở quán cà phê, Soon Young có nhiệm vụ dẫn mục tiêu vào bẫy. Và kế hoạch sẽ chắc chắn thành công nếu một cô bạn không tỏ tình với Seong Cheol ngay lúc đó. Vâng, cậu đã gián tiếp giúp cô bạn đó tìm được người yêu (người cố yêu còn người ấy có yêu không thì chắc ai cũng biết).
Sâu trong sọt rác có kế hoạch C.TtttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttT
Sau tất cả, Seung Cheol là người chiến thắng. Anh biết cậu làm tất cả những điều đó vì mình, anh sẽ làm một việc cuối cùng để cậu có đủ dũng khí để tỏ tình. Nếu có ai thắc vì sao anh không tỏ tình trước thì đơn giản là anh muốn ngược Hanie một lần trước khi chiều chuộng cầu suốt đời (T: có mùi hường thoang thoảng .)
TtttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttT
Chap này ngắn quá nhưng tui muốn giữ lời nên ra chap lun. Tui sẽ sớm đền bù, chap sau có biến~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic|CheolHan| Thật ra em rất thích...
FanfictionTrình độ còn cùi bắp nên có gì thì mọi người góp ý nha!!! ㅅ_ㅅ Cảm ơn vì đã ủng hộ FIRST