Chap 6 : Theo đuổi

1.9K 148 5
                                    

Chap này sẽ rất nhảm nên ai không thích thì cứ ném thoải mái, tui sẵn sàng nhận tất T~T

______________________________

Buổi tối, Jeong Han cùng Seung Cheol trở về nhà.

-Chắc em mệt rồi, đi tắm trước đi.

-Vâng.

10' sau, Jeong Han bước ra từ phòng tắm, mái tóc dài còn loà xoà trên khuôn mặt xinh đẹp. Seung Cheol bước tới.

-Nam nam thụ thụ bất thân - Jeong Han giơ hai tay chắn trước ngực.

-Anh chỉ muốn giúp em chải lại tóc thôi.  - Seung Cheol trả lời

-Ơ? Dạ vâng ạ...

Seung Cheol cầm lấy chiếc khăn bông, nhẹ nhàng lau tóc cho Jeong Han.

~~Suy nghĩ của Jeong Han~~
Tim ưi là tim, sao mày cứ đập mạnh liên tục thế hả??? Dừng lại mau (thế thì chết luôn hả bạn). Chẳng lẽ tui thích ổng rùi sao, hông chịu đâu. T^T
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tối đó, vì giường không đủ chỗ nên Seung Cheol phải nằm dưới đất, trong đầu thầm hi vọng Jeong Han sẽ lăn xuống đậy với mình (chiệc chiệc thế này là không được rồi ~.~).

--Sáng hôm sau--
*Dụi dụi* - Cái gì vừa ấm mà vừa mềm dụi đầu vào thích thế nhỉ??? Mà sao eo mình nặng thế , có cái gì đè lên à?
*Đẩy đẩy* - Sao nó mãi không chịu ra vậy cứ đè eo mình mãi hình như còn giữ chặt hơn cơ?  Tức quá, đạp luôn. Vâng thế là giữa buổi sáng yên bình, một âm thanh đã phá hỏng nó. Seung Cheol vì bị đẩy xuống giường mà khó chịu mở mắt, nhìn thấy Jeong Han đang lơ mơ trên giường, tiếc là không thể tiến tới mà cắn một phát.
Anh đứng dậy, đi làm vệ sinh cá nhân. Xong xuôi, Seung Cheol xuống nhà, chuẩn bị bữa sáng cho Jeong Han.

--15' sau--
*Khịt khịt* - Mùi gì mà thơm thế nhỉ. Đói quá, lết xác xuống ăn thui.
Jeong Han bước xuống, nhìn vào căn bếp nhỏ xinh nghi ngút hương thơm. Ở đó, một người con trai đang loay hoay. Khoé môi Jeong Han bất giác
nhếch lên - mỉm cười.

~~~Suy nghĩ của Jeong Han~~~
Ta đã tìm thấy người đàn ông của đời mình haha. Jeong Han ta tuyên bố từ giờ sẽ chính thức theo đuổi Choi Seung Cheol!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-Em dậy rồi sao? Come on. - *vẫy vẫy*

-Wowwwwwwww. Toàn món em thích, sao anh biết hay zậy.

-Cái đó... ừ... thì... bí mật. - *cười gian*

-Đáng ghét. - *chu mỏ*

-Thôi ăn nhanh còn đi học

__________Trường Shinning Diamond__________

-Hoonnieeeeeeee

-Tránh ra mauuuu!!!! - Ji Hoon không chút thương xót đá Soon Young dính tường.

Chuyện là ... Sau buổi tối hôm đó, Soon Young trực tiếp đeo bám (nhấn mạnh là đeo bám đó) Ji Hoon.
Seung Cheol và Jeong Han nhìn thấy cảnh đó thì không khỏi bất ngờ.

~~~Suy nghĩ của cả hai đứa~~~
What? Cái gì đang diễn ra vậy
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-Đến rồi sao? Giới thiệu luôn, đây là vợ sắp cưới của tao - Ji Hoonnnnnn.

-Ờ! Thằng Soon Young nó không bình thường cho lắm nên gắng chịu nhé em dâu!

-Ji Hoon hơi đanh đá nhưng cũng tốt lắm. Anh hãy yêu thương nó thật nhiều nhé, anh rể.

-Mọi người không nghe tui giải thích sao??? Mọi chuyện không phải là như vậy đâu! Đừng đi mà - *cố gắng níu kéo*

*Không quan tâm*

-Tụi mình vào lớp thôi
Lúc đó, trên sân trường, một cảnh tượng hết sức vui mắt đang diễn ra... (để cho trí tượng tưởng bay cao nào)

--------------Bảng thông báo--------------
"Đội bóng rổ tuyển quản lí"
Jeong Han đang hết sức vui mình vì tin này. Thế tức là cậu sẽ có cơ hội ở bên Seung Cheol nhiều hơn. Ngắm anh nhìu hơn, cái gì cũng nhìu hơn. Nhưng trước hết phải được tuyển đã. Fighting!

__________________________
Chap này ngắn nhưng tui sẽ đền bù cho mọi người vào chap sau, khoảng mai hoặc sớm hơn sẽ có. Cảm ơn vì đã ủng hộ tui.

Shortfic|CheolHan| Thật ra em rất thích...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ