Part 3

118 4 2
                                    

"Hmm..."

"Hmm....Ano ba??"

"Hmm..."

Ako yan kasi naman may parang something na kumikiliti sa mukha ko.Parang Feather ata kainis! Natutulog ako di ba nakikita??

''Pero wait! May kumikiliti sakin? Kung ganun may T-Tao na?'' i asked to myself,

At nung marealized ko yan agad akong napamulat at napaupo ng matuwid.Tapos pagtingin ko kung sino....

O_O -ganito lang naman reaction ko

Hayy sana di ko nalang minulat kasi sya lang pala -_-

"Ba't kaba nanggigising hah?!" angal ko,

"Wala lang. trip ko"-Aba't nang-aasar to ah!

"Tseh ewan ko sayo!" sabay tingin ko sa unahan

"Na bored na kasi ako sa kakatingin sayo habang natutulog kaya ginising nalang kita ahahah"-pagkadinig ko nyan agad kung naibalik paningin ko sa kanya.

And gave him a frowned look.

Aish kanina pa nya ko pinagmamasdan?

"Oh ba't ka ganyan makatingin? Magsalamin ka nga tignan mo oh ang dumi ng mukha mo ahahahah may dry laway kapa ahahaha"-Omo wahh >///< Agad naman akong napahawak sa mukha ko nakakahiya.Pero,

"Tsk wala naman eh Wag mo nga akong pagtripan"-sabi ko ng wala naman akong makapang dumi sa mukha ko.

"Ahahahah naniwala ka naman kasi eh kaya di ko nayun kasalanan ahahahha"

"Umalis ka na nga!"

"Ba't mo ko pinapaalis? Room mo? Upuan mo?"-Wow hanep sya, wala naman akong sinasabing ganun ah (sigh) napabuntong hininga nalang ako sabay baling ng paningin ko sa labas ng window.

pero wahh di ako mapakali kasi

*POKE*

*POKE*

Sundot kasi sya ng sundot sa tagiliran ko.

"Di ka ba titigil hah!"-Sigaw ko kaya napatigil din sya tapos binalik ko na ulit paningin ko sa labas.

Pero what the? naramdaman ko nalang na may humawak sa dulo ng buhok ko.

Geez its one of my weakness

Ayoko ng may humahawak dito kasi it gives me chills sagad hanggang spine yung parang nakakita ka ng multo tapos magtataasan lahat ng balahibo mo yun yung feeling eh for short

*Shivers *

Nakakaramdam ako ng ganito kapag di ko kilala O lalaki humahawak sa buhok ko and its creepy.

Dahil dito napatayo ako ng di sa Oras with matching Glare.Nakita ko naman pagkabigla sa mga mata nya pero di ko na mapipigilan sarili ko.Kaya,

akmang akma ko na sana syang sasampalin ng biglang

"Goodmorn(highpitch)ning(lowpitch)"-May intruder! wahh

Agad kung naiibaba kamay ko at napaupo ulit sabay iwas ng tingin (_ _ ///)

"hmm woah May problema ba kayo? Sorry nakaisturbo ako"-sabat ng Intruder este ni classmate Jun.

"Ah ano w-wala may kinikwento lang ako sa kanya t-tungkol sa ahh b-bleach you know ahmm SWORD thingy..Oo yun nga kaya nagdemo ako ahahahah"-wahh anong klasing palusot yun?

"Bat naman nasali blea--Aray!.. ay Oo t-tama"-bubukingin pako nito buti nalang nasipa ko binti nya ahaha

"Ah(kamot ulo) Ok akala ko ano na, Ang Hyper mo talaga pagdating sa mga ganyan.."-Jun

At pagkasabi nya nyan

"PFtt"-Umepal naman yung isa kaya tinignan ko ito ng masama pero kung jan nagpipigil pa sya

"Ahahahahaha"-ngayon di na at sa sobrang lakas eh nagecho pa sa loob ng room kaasar!

"ahahah Funny"-sarcastic kung bulong na sya lang makakarinig at napatigil naman sya.

------

3rd Person's Pov

Hey! Im Jun. Kung nagtataka kayo kung bakit ako nagkaPov aba malay ko din naunahan ko pa si Starkk.

Actually di ko balak magpakaearly pero ginising ako ng mga kapatid kung babae kaya no choice ang iingay nila eh.

Anyways habang nasa tapat nako ng pinto ng room namin may narinig nalang ako na parang may nag-aasaran, so may nauna nasakin? Aish makapasok na nga.

"Goodmorn(highpitch)ning(lowpitch)"-Me,naging ganyan yung tuno ko kasi eksakto nung pagpasok ko parang akmang sasampalin ni What the? Ni Janezelle yung newcomer.

Pero pagkakita nya sakin naibaba nya to agad at umiwas ng tingin. Wow ibang Janezelle to ah.

"Ahmm woah! may problema ba kayo? Sorry nakaisturbo ako"-Grabe ang tahimik at inosenteng si Janezelle katakot pala magalit.

"Ah ano w-wala may kinikwento lang ako sa kanya t-tungkol sa ahh b-bleach you know ahmm SWORD thingy..Oo yun nga kaya nagdemo ako ahahahah"-Pftt anong klasing palusot yun.

"Bat naman nasali blea--Aray!.. ay Oo t-tama"-ahaha epic to ah may ganito pala syang side akalain mo sipain ba naman sa binti si Starkk ? Pero I acted that i didn't saw it.

Hmm close ba sila O ano? Tsk ewan

"Ah(kamot ulo) Ok akala ko ano na.Ang Hyper mo talaga pagdating sa mga ganyan.."-Tss ba't ko nasabi yun?

"PFTt"-si newcomer yan,nagpipigil na ng tawa pero tinignan sya ng masama ni Janezelle kaya mas lalong

"Ahahahahaha"-di na nya napigil at sa sobrang lakas nagecho pa sa loob ng room.

"Ahahah Funny"-dinig kung bulong ni janezelle kaya napatigil si Starkk, Epic nila..

then After.. naging tahimik na yung paligid hanggang sa nagsidatingan nadin yung ibang students.

And the class Started..

-----Later

Janezelle's Pov

hayy buti nalang tumahimik sya kanina at buti nalang di na sya tumitingin sakin habang nagtuturo ang mga subject Teachers namin ...

Waa Gutom nako..Buti nalang last Subject nato...

Weee Break! Pls!

=======

Ok po ba?

Feel free to comment po..

sorry sa mga wrong spelling

MY REAL LIFE ANIME!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon