Chapter 8

64 1 0
                                    

Chapter 8

Janezelle's Pov

Andito na ko ngayon sa Bahay nagpapahinga sa kwarto ko. Ang dami kasing unexpected happenings na nangyari kanina kaya super stress ako..

At isa sa mga nagpapagulo sa dati kung mapayapang buhay ay yung taong yun..

At sa mga nangyari kanina mas lalo akong nakocourious kung sino ba talaga sya..

*Flashback*

O_O

Ako yan eh kasi pagdating namin sa pinaka dulo ng parking lot.

Isang oh so gorgeous  amazing car ang nadatnan ko

Shems!!! ito yung Car sa 'Initial D' yung race car nung bida.. yung black and white

/(*0*)\

Sa kanya ba talaga to?

At habang ninanamnam ng paningin ko tung nasa harapan ko eh bigla nalang syang nagsalita

" Oii sasakay kaba? O hindi?" sabay hawak na naman nya

sa braso ko at hinatak ako papunta sa front seat ng kotche..

Tsk Nagtanong pa to eh manghahatak din naman..

Hayyy ba't ba kanina pa to nanghahatak? ang sakit na kaya ng braso ko..

Pano ba naman di sasakit eh from 3rdfloor eh hinatak nya ko hanggang sa parking lot at dito pa sa pinakadulo huhu muntik pa nga akong matalapid kanina sa hagdan buti nalang mabilis reflexes ko. Sayang nga kung kailan mas kailangan ko yun kanina eh late pa nagparamdam.

*Pout*

"Aray!ano ba "huhu kita na ngang nageemo pako dito tapos manunulak sya ahuhuh

" Sakay!..tsk Pagong"sabi nya

"anong sabi mong Ungoy ka!"hmmp! ano ka ngayon?

"Aba't--- hayyy sumakay ka na nga lang sumasakit ulo ko sayo"sabay pisil nya sa noo nya.. bleh ! buti nga sayo.

"Ito na po sasakay na nakakahiya naman sayo!"sabi ko sarcastically with matching pagdabog papasok ng Kotche nya

Weeee i never thought this day would come.. that i would be able to get in this car. *_* shems kinikilig ako!! *///*

____

Habang nasa byahe wala akong ginawa kundi libutin lang ng tingin ang loob ng kotche...

Pero may kung anong bumabagabag sa isip ko. Di ko kasi mapigilang di mapaisip sa kung bakit nya nasabi yung kanina.I know mahina pagkakasabi nya nun but still i heard it though not clearly. Thats why i can't help but think that he knows something..

"Ah K-kyle--"bago ko pa matuloy yung gusto kung sabihin bigla nalang syang sumingit..

"Andrew. Call me Andrew"he seriously said, aish kainis naman oh name din naman nya yun eh.

" Yes sir... anyways yung sinabi  mo kanina..yung patay ka sa Daddy ko, ano ibig mong sabihin dun?"

pagkasabi ko nun biglang nagbago yung expression ng mukha nya

"Ahh ehhh kasi..la-lalaki ako tapos gabi na so kung makikita ako ng daddy mo na inuwi ka this late for sure patay ako dun...yun na yun period."sabi nya sabay hinga ng malalim parang sign of relief

hmmm fishy..

"Ah ganun ba i thought you KNEW him" diniinan ko talaga dun kasi kakaiba talaga sya ngayon.

MY REAL LIFE ANIME!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon