Chapter 9
~°On the road°~
\(~0~)/ -----> ( Yawning )
(/_<) --------> ( Scratching face)
hayyy inaantok parin ako ano bayan ( ___ __)\
"Ms.Janezelle are you ok?"
"Ah..opo kuya Omri inaantok lang"sagot ko sa tanong ng personal driver namin.
"Ganun ba..sige umidlip ka muna malayo layo panaman tayo sa school nyo eh.."
"Thanks.. gisingin nyo nalang po ako pagnasa tapat na tayo ng gate ng school."
"Sure"
.
.
.
.
.
"Ms.Janezelle we're here"sabi ni kuya Omri sabay yugyog sa braso ko.
*stretch*
*yawn*
"O-po gising napo ako , thanks ^_^" Kung makayugyog naman tong si kuya wagas eh no? ang laki pa mandin ng katawan nya, pati kamay nya >_< katakot awayin isang suntok lang ata baka di ako sapitan ng araw ahaha.
"Gotta go, I'll fetch you nalang at four my lady.Bye." he said
"Sige Bye" sabi ko at yun umalis na sya
Hayyy nandito na naman ako sa school nato ay hindi pa pala kasi nasa tapat palang pala ako ng gate.
Kainis tinatamad akong maglakad. hayyy kung umaandar din sana yung daan eh sana nasa room nako ngayon ng walang kapagod pagod tulad nung sa pokemon or kung meron lang akong magic doorway ni doraemon.. diba? ang astig nun!
Waaa nagiging tamad na talaga ako now a days..pansin ko lang.
*Lakad*
*lakad*
~BLAG!!!~
Aray ahuhuhu may bumungo sakin buti nalang di ako natumba.. pero wait !! ang BAG ko.. ang BAG KO!!
"Hey! ibalik mo yung bag ko" sabay habol dun sa lalaking studyante na tumakbo papasok sa gate dala ang BAG ko!! Waaaaa bakla ata yun ah.
"Hoy !! a-no ba?! give it b-back"hingal kung sagot habang hinahabol parin sya.
Makahinto nga muna ahuhuhu sakit na ng paa ko. Ang bilis nyang tumakbo eh. Ampupu naman sa dinami dami ng matatypan nya yung bag ko pa -3- yung Onepiece bag ko pa! >_<
At habang hinahabol ko yung hininga ko, sinusundan naman ng paningin ko yung likod ng lalake.
Hmm wait !! Yung likod nayon.. It looks familiar. Parang si....
"Oh ba't ka tumigil sa paghabol sakin? Hurry up or we'll be late Slowpoke "sabi nito matapos tumigil ng mapansing wala ng humahabol sa kanya.
>_< grrr si Andrew nga at anong tinawag nya sakin? Slowpoke? ako? eh headbutt ko kaya to o eh water gun para magka totoo sinasabi nito no? aish wag na ngalang tinatamad ako.
"Ibalik mo nga yang bag ko"sabi ko sabay lapit dito pero tumakbo naman sya palayo.Wala talagang balak ibalik yung bag ko no?
"Ahahaha No can do, can't you just be thankful that i'm being... or should i say acting like a gentleman for you here?"sabay ngite nya , aish nagmumukha na naman syang aso. -_-
BINABASA MO ANG
MY REAL LIFE ANIME!!
RomancePano kung may Taong biglang sumulpot sa buhay mo at ginulo nito isip mo? At what If pati puso mo? Ano ng mangyayari? This is the story of a Girl na hanep sa kaadikan sa Anime/korean/Japanese. She lock herself in her world full of Fantasy and never t...