Chapter 11

45 3 0
                                    

*Takbo*

*Takbo*

*Takbo*

Omgeee late na siguro ako!!!

huhuhu buti nalang malapit na yung room isang liko nalang.

*Takbo*

*Takbo*

*Tak---tigil*

'Hala! Si Ma'am Krung bayun?'

I asked myself. "Tama sya nga" i said again, after scanning her back.

Phew di pa sya nakakapasok which means Im not Late! (^_^)

Naglakad ako ng mahinahun para di sya mapatingin sa gawi ko.

And while i was walking silently behind her, i keep on chanting this to myself.....

"Lagpasan mo"

"Lagpasan mo"

"Lagpasan m--Yes!!"

Banzaii !! \(^o^)/

pagbubunyi ko sa utak ko.

Thanks God nilagpasan nya yung first door weeee Im so lucky. Aww  did i forget to mention earlier na dalawa ang pintuan ng room namin? Hmm i guess i did.

Anyways sana gumana plano ko.

Bago pa makapasok si ma'am dun sa 2nd door eh patakbo kung  pinasok ang 1st door pero agad naman akong napaupo sa likod ng upuan ng classmate ko when i saw her entering the room.Buti nalang nakatingin sya sa mga dala nyang gamit.

"Goodmorning Class"-she said after marating ang table nya, agad namang nagsitayuan ang mga kaklase ko as a sign of respect and to greet her back and i used that as an opportunity.

Bilis bilis kung tinungo ang upuan ko na nasa 3rd row beside the window gamit ang kamay at tuhod ko.Daig ko pa ang pusa sa itsura ko ngayon.

"Goodmorning ma'am"bati ng mga kaklase ko, nga lang yung iba di nakasabay nadistract ata dahil sa itsura ko ngayon.

Hayyy yung mga reaksyon  nila grabe...may nagpipigil ng tawa,yung iba nagtataas ng kilay, yung iba in shock mode  pero di ko nalang pinansin.

As i reach the side of my chair my teacher said this...

"You may now take a seat" kaya nagsiupuan na silang lahat. Napatigil ako sa paghinga dulot ng kaba buti nalang tumingin ng diretsu si ma'am sa book na hawak nya kaya nakahinga ulit ako ng maluwag.

At dahil nakatingin naman si ma'am sa book nya agad akong tumayo pero  kinamalasmalasan nagkasabay pa kami ni ma'am, tumayo kasi sya ulit.

*Gulp*

Ramdam ko ang paninigas ng katawan ko buti nalang nakatuon parin yung mata nya sa book.

Ramdam ko rin na tila natigilan din ang mga kaklase ko na tila ba nanonuod ng suspends Movie.

/(0o0)\

Oh God Can i be invisible right this very moment? As in right....NOW!

Waaa ma'am please tumingin ka sa blackboarrrrrd !!

*cross finger*

ayy mali! mas lalo nya kong makikita pag ganun...

"Now guys, were going to continue our discussion yesterday.."sabay talikod habang nakatingin parin sa book na dala dala nya na at nagsulat sa blackboard.

MY REAL LIFE ANIME!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon