Chapter 15 Almost

45 2 0
                                    

"Tss stupid, girls lets go.We're just wasting are time talking to this ㅡㅡ"

"ㅡㅡㅡㅡOuch!!"

Mula outer space bumalik agad yung kaluluwa ko sa katawang lupa ko dahil sa narinig kung hiyaw. Pagtingin ko napatakip nalang ako ng bibig.Nakasalampak na kasi sa floor si ateng Astigin then

"Ok ka lang ba?" tanong nung lalaking di ko man lang namalayan na nasa tabe ko na.

"J-jun? bakit mo ㅡㅡㅡ" Di ko natuloy yung dapat sasabihin ko nung nagsalita sya.

"I wasn't the one who pushed her"Eh? "He did" sabi nya sabay point sa lalaki whose standing right next to me di ko manlang napansin.

"Sinㅡㅡ "Magsasalita na sana ako pero Di ko natuloy kasi biglang nagsalita yung lalaking tinuro ni Jun.And I know whose voice it is.Di ako pwedeng magkamali.Pag-angat  ko ng mukha ko.

0_0

"You, all three of you tigilan  nyo si Jazel kundi ako makalaban nyo , your already fourth year students  and yet you still act like a kid. Tss It's said to be that seniors are role models and yet your bullying your junior what a disappointment. Tandaan nyo once na malaman kung sinaktan nyo sya ulit kahit lalaki ako papatulan ko kayo! Aish..get the hell out of my sight"galit na sabi ni Andrew,Sya nga.

And seeing that it was really him.I don't know why but I was stunned for a moment.

"You! How dareㅡㅡㅡ" magsasalita pa sana yung payatot ng biglang sumigaw si Andrew enough to make them shut up.

"Alis sabi eh!!"kaya yun nagtatakbo na sila paalis.

Waaaa sabi na eh katakot galitin tong aso nato.

"Hey Ok ka lang?" tanong nya nung humarap na sya samin sabay alalay sakin.

*Lub dub Lub dub*

geez bat ang bilis ata ng pumping ng heart ko?

"Y-yeah I--im f-fine"And why am I stammering?

"Ok if you say so, lets go?"he said.

"Ahh eh I need to go somewhere first"

I said,

"Huh? san ? samahan ka na namin"

"His right, baka may mantrip na naman sayo at baka di na makapagpigil ang isa dyan--aww pre what was that for?!" Di makapaniwalang sagot ni Jun habang hinihimas yung gilid nya. Bigla nalang kasi syang siniko ni Andrew.Hmm weird.

"Kailan pa kayo naging close?" directa kpng tanong,nacurious ako eh.

Pero kainis nagshrug lang sila.

*pout*

"San ka kasi pupunta?" tanong ni Andrew

" Deans office, naoffice call ako diba? "

"Oh Yeah your right,Pero di ba sabi ni ma'am after school? so why are you going there at this time?"

"Para early makauwi ano ba ?" walang gana kung sagot.

"Hmm she have a point there dude" pagsasang-ayon sakin ni Jun.

"Tss ok lets go"

"Huh? sasama kayo?"di makapaniwalang kung sagot.

"Yeah" tipid naman nyang sagot.

-_-

"Bat kailangan nyong sumama?"

MY REAL LIFE ANIME!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon