Chapter 10

51 2 0
                                    

Hi! here's chapter 10 hope you

like it ^_^

°°°°°°_______°°°°o°°°°_______°°°°°°

"Sige iiyak mo lang, ilabas mo lahat ng hinanakit mo" sabi nya sakin habang hinahagod yung buhok ko samantalang ako patuloy lang sa pag-iyak sa pagitan ng mga bisig nya.Para akong bata na inagawan ng Anime stuff toy.

*Sniff*

*Sniff*

"Sa-salamat "mahina kung sabi

"Huh? May sinabi ka?"he said,

Hayy kung nagtataka kayo kung bakit nauwi sa ganito yung eksena ganito kasi yun.

Nakakahiya mang eh-share sa inyo. Ito yung nangyare earlier

~Flashback~

Pinagpatuloy namin ang paglalakad papuntang clinic.

Hayyy nakakapagod pero atleast nakalayo ako mula sa kahihiyan buti nalang gumawa sya ng eksena na nag pabigla sakin kaya bumalik yung mga luha ko na pinipigilan kung kumawala kundi mapapahiya ako ulit.

Pero in second thought, nakalayo nga ako sa kanila kasama ko naman ang nagdulot ng kahihiyan sa buhay ko , ang master gang sa buhay ko. -_-

*sigh*

Binilisan ko na ang lakad ko syempre ingat padin ako sa pagaalalay sa kasama ko hanggang sa narating namin yung clinic.

"Hey we're here "sabi ko kay Andrew

"Yeah I know, i didn't lost my sense of sight just because i strain my ankle you know" nanghihina nyang sabi..

Grrrr alam nyo gusto kong manuntok ngayon!!! grrr

Waaa mali Ito!!

*inhale*

*exhale*

Janezelle keep calm..

keep calm and just tear him into pieces in your mind, instead.

Tama! tama! tama! ganyan nga... Fighting!

Ningitian ko nalang sya then we went directly inside the clinic after knocking at sinalubong kami agad ng Nurse.

"Oh anong nangyare ? wait! kayo na naman? Ahahah Oh bago nyo sagutin yan ihiga natin muna sya ang putla nya na."then bumaling ng tingin kay Andrew

"Ijo kaya mo bang humiga ?" tanong nya kay Andrew pero tumango lang ito hayyy mukhang hindi na kaya that's why pareho na naming inalalayan si Andrew papunta sa Bed.Ngayon nakahiga na sya while his right arm is covering the middle part of his face.

She's right, he looks pale and tired.Shems naman oh...Mali ba yung speculations ko na he was just pretending that his not Ok? that his just putting a show? kasi naman wala syang ginawa kundi asarin ako eh.

"Oh ano ba nangyare?"tanong ng Nurse

"Hindi ko po alam nakita ko nalang po syang na nasa sahig at nahihirapang tumayo"Pagkasabi ko nun sinimulan na nya yung pag e-inspect sa affected part ng lower extremities ni Andrew kaya lumabas muna nako.

Minutes passed by

Lumabas na sa room si ms.Nurse

"Ms.Nurse is he ok?"agad kung tanong sa kanya.

"Yeah, nasprain yung right ankle nya naover stretch di lang yung muscles nya dahil sa pagkakatwist nung nahulog sya sa kinauupuan nya but his fine.He just need some rest, dont worry I'll talk to your adviser na di muna makakapasok si Mr.Starkk.You see kahit mataas ang pain tolerance nya kaya nakaya nyang pumunta dito kahit ikaw lang yung nagassisst sa kanya.Still, he didn't manage not to get over fatigue sa layo ba naman ng nilakad nyo tapos ganun pa yung kalagayan nya. And also he seems like he doesn't have enough sleep that's why he looks pale..hayyy ba't kasi ayaw pumayag ng admin na ilipat tong clinic sa building nyo hayy anyways get in, his waiting for you "sabay ngite sakin.

MY REAL LIFE ANIME!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon