Chapter 13 : Him again!

44 2 0
                                    

After nung Geometry class namin eh sumunod naman yung last  subject for this morning which is Economics.

Actually kanina pa sumasakit ulo ko. Naout of topic na naman kasi si sir.

Kaya ang ending nagdoodle nalang ako sa last page ng notebook ko.

♪ ♩ ♬ ♪ Lalalalalala.... ♪ ♩ ♬

♪ ♩ ♬ ♪ nanananana... ♪ ♩ ♬

Habang kinakanta ko yan sa utak ko eh may nasense nalang ako na something.Parang may nakatingin sakin. Kaya nilapag ko yung pen ko at inangat ko yung ulo ko sabay tingin sa paligid at tama nga yung nasense ko.May nakatingin nga sakin.

Nakita kung nakatingin sakin si Jun yung classmate ko. Pero bigla naman nyang iniwas nung marealized na nakatingin nadin ako sa kanya.Kaya ibinalik ko nalang ulit paningin ko sa notebook ko at tinuloy yung pagdodoodle.

Hmm ano Kayang problema nun? Ayy!! Oo nga pala!

Nakalimutan ko pala magthank you sa kanya dahil  sa pagrereason out nya kay ma'am Krung  kung bakit ako nalate. Baka yun yung dahilan kaya nakatingin sya sakin.Baka hinihintay nya kong magthank you. Tama! Baka yun nga yung dahilan.

Waaa how rude of me!

Sige kakausapin ko sya after this. Then Off to cafeteria! Ehehehe last class narin kasi namin to for this morning.

^__________^

At habang nagsasaya ako may  bigla nalang nagflash sa utak ko.

"Give me your phone and then go to the dean's Office after school, got it?"

ㅇ_ㅇ

hala!! I almost forgot na nadean's office pala ko. Tapos kaya pala parang may kulang sa mga gamit ko.Wala pala sakin yung phone ko!

     /( °ㅁ°)\

At dahil sa masaklap na pagpapaalala sakin ng utak ko ng mga yun. Eh parang gulay na nalanta ang itsura ko.Napasubsob ng kusa yung mukha ko sa notebook sa sobrang  dismaya.

Wala pang ilang minuto bigla nalang nag-ring yung bell.

♩♬ ~Ding dong ding dong~♩♬

Waaa lunch break na!

Agad akong napatayo at napatakbo palabas  papuntang cafeteria pagkaalis ni sir.

Geez Later nalang ako magpapasalamat kay Jun. Afterall classmate ko naman s'ya. Kailangan kung makakain ng maaga para makapunta nako agad sa Dean's office.Para di nako abutan ng gabi.

__

Pagkadating ko sa cafeteria. Agad kung tinungo yung food area para bumili ng makakain. Weee buti nalang kunte pa mga studyante kaya kunte pa ang nakapila.

When it was my turn already..

"Goodmorning Zel oh anong gusto mo?" ito ang agad na bungad sakin ni Manang Rowena isa sa mga naging kaclose ko dito sa school.

"Just the usual po Manang ^__^"magsila kung tugon sa kanya.

"Coming right up!" sagot naman nya. Ahahah nakakatuwa talaga tong si Manang.Sobrang bait pa sakin.

"Oh ija ito na , pabusog ka hah?"

"Opo, Salamat po" matapos kung sabihin yan eh pumunta  nako sa usual table ko at nagsimula ng kumain.Dumadami narin ang mga studyante.

*Munch*

*Munch*

Habang sarap na sarap ako sa kakakain eh bigla nalang nagsitilian yung mga Tao.I guess dun sa bandang pintuan ng cafeteria.Natatalikuran ko kasi yung pinto kaya di ko kita. Pero syempre ano nga bang paki ko, right? may mas mahalaga padun at yun ang maubos itong pagkain. Itinuloy ko muli ang pagsubo ng pagkain sa bibig ko.

MY REAL LIFE ANIME!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon