'Hayyy I should have eaten outside and not in the cafeteria'
(- . -)
Ba't ko nasabi?
Pagkatapos kasi ng eksena na ginawa ni robot guy dun eh pinalibutan naman ako ng mga kababaehan sa cafeteria at base dun sa mga suot nilang arm band their all from different year levels.
*Flashback*
" Thanks ^_____^" He said, sabay ngite ng sobrang lapad then tinalikuran na nya ko.
For a moment I thought I saw Toushiro of bleach in him. Kaya nga lang mantangkad sya for someone who looks like Toshi. lels ^ㅅ^
'Hayy tama na nga!' need to finish my meal already' sabi ko sa sarili ko, kaya inalis ko na ang paningin ko sa papaalis na si robot guy at Inayos ang upo ko then nagsimula na ulit kumain.
*Munch*
*munch*
After kung marinig ang pagbukas-sara ng pinto. Naging maingay na naman sa loob ng cafeteria.
Ayy mali pala! mas lumakas lang pala.Kasi dinig na dinig ko naman mga bulungan nila nung 'andito pa si robot guy like.....
"Why is he talking to that girl?"
"Sino siya?!"
"Girlfriend nya ba?"
"Oii yung AB (Arm band) nya oh blue which means she's a junior"
Things Like that.hmmm Di ko tuloy maiwasang macurious kungㅡㅡㅡeh???
°_°
'Anong problema ng mga to' I ask myself, eh kasi ngayon ko lang narealized na pinalilibutan na pala ako ng mga babae tapos ang sasama pa kung makatingin sakin.Grabe daig ko pa yung suspect sa isang Krimen eh.
"You!"turo nung isang babae sabay lapit sakin.
"B-bakit? Ano po yun?"magalang kung tanong, Red kasi yung kulay nung arm band nya so meaning senior ko sya.
"Magkakilala ba kayo ni Ci ? Bakit ka nya kinausap?"ano daw? kilala sino ? wait...are they referring to Robot guy?
"Ah eh ㅡㅡㅡㅡ"magsasalita na sana ako ng biglang may nagsalita na naman.
"Ba't ka nya kinausap? are you that close huh?!" babaeng naka- yellow AB, a sophomore to be specific.
"Ah ehㅡㅡㅡㅡ" sasagot na sana'ko na hindi ko kilala yung Sai na tinutukoy nilang yun ng may umepal na naman.Naiinis nako.
"Ate, Ano yung hiningi nya na binigay mo sa kanya?"
"Edi yung lollipop na binigay nya sakin na kinuha nya ulit" ito sana sasagot ko. Pero di nako nagsalita pa for sure namanㅡㅡ
"What relationship do you have?" See? kung sumagot ako for sure di ako matatapos sa pagsasalita.Uso ata sa kanila ang magsalita kahit may nagsasalita pa eh.Ahahah Oo nga naman ni hindi nga nila hinintay na matapos ako sa pagkain.Hayy nako naman mga taong to, bastosan lang?
"Hey! answer those questions!"
*Sigh*
Ok fine!
And so, I made up my mind to answer their questions once and for all.With the thought that they're not going to interrupt me again..
"Kasi ah ㅡㅡㅡ "
BINABASA MO ANG
MY REAL LIFE ANIME!!
RomancePano kung may Taong biglang sumulpot sa buhay mo at ginulo nito isip mo? At what If pati puso mo? Ano ng mangyayari? This is the story of a Girl na hanep sa kaadikan sa Anime/korean/Japanese. She lock herself in her world full of Fantasy and never t...