part 3

109 2 1
                                    

Karylle P.O.V

Eto ako ngayon umiiyak kasi nasaktan ko yung taong minahal ko... oo MINAHAL ibig sabigin pastense na.. mahal ko si vice pero mas mahal ko si yael ngayon. Pero bakit ganto? Bat parang mas lalo akong nasasaktan.. ang sakit na nakikita ko siyang nahihirapan at nasasaktan dahil sakin.. he don't deserve a person like me.. I'm sorry vice sorry..

*end of karylle P.O.V*

Lumipas ang mga araw, linggo,buwan nung nangyari ang pag hihiwalayan nina vice at karylle.

Sa loob ng isang taon pumunta si vice sa states para makapag move on sa nangyaring pag hihiwalayan nilang dalawa ni karylle. At si karylle naman ay engaged na kay yael..

Nung nanirahan si vice sa states dun niya nakilala si liz.. mabilis silang nag kagaanan ng loob at naging mag bestfriend oo BESTFRIEND lang..

Vice P.O.V

"VICEEEEEYYYY!!!!!"

-_- sino nanaman tong ponciopilato nanaman ang nanggugulo nanaman sa bahay ko?

"VIIIIIICCCCEEEE!"

*bangon* *poker face* "can you please shut up your mouth!?"

"Juice colored! Naman vicey ilang oras kanang tulog! Ginising kita kanina sabi mo '5 minutes more please?' *gaya ng boses ni vice* duh! Ang antukin mo talagang lalaki ka!"

Hahahaha imbis na mainis ako dito sa babaeng to natatawa ako.. lagi yang ganyan si liz oo si liz hahaha actually dito na din siya nakatira sa condo ko tsaka wala din naman akong kasama. Nakakatawa nga minsan eh.. napag kakamalan kaming mag asawa pano ba naman tong babae na to napaka clingy tas ang sweet sweet daig pa namin ang mag jowa pero okay lang sakin yun ^___^

Makatayo na nga baka mainis pa tong misis ko! HAHAHAH ansaveh ng misis? Haha charought!

"*natatawa* oo na po babangon na.. wag na mainit ang ulo wifey.. bahala ka baka magka ano ka diyan"

" *pamewang* magka ano aber!? Nako! Viceral ayus ayusin mo yang mga words mo ah.. lagot nanaman yang tenga mo sakin sinasabi ko sayo"

Eto talagang babae na to napaka sadista! Pero ang sweet dapat pala noon ko pa siya nakilala para sakanya ako nahulog hindi kay ka---- ow! Don't say bad words vice! Masama yun. Maka tayo na nga ng makapag almusal na..

Tumayo na ko and do my morning routine..

Pag kalabas ko ng cr lumabas na agad ako sa kwarto at puntang kusina kung saan naka parada ang mga kotse ko joke! Syempre foods pagkarating ko dun nakita ko si liz nag hahain na ng mga pag kain sa table.

Huminto muna ako sa pag baba at tinitigan si liz.. maganda siya,mabait,maalaga pang wife material talaga siya.. maswerte yung lalaking mamahalin nito..

"Hoy! Bat ngumingiti ka diyang mag isa? Nababaliw kana ba? Nako! Sabihin mo na kung nababaliw ka ng madala agad kita sa mental *natatawa*" -liz

Di ko namalayan napangiti na pala ako habang tinititigan siya.

Pumunta na ko sa tabi niya at umupo

"Kung baliw man ako.. ang gwapo ko namang baliw" I chuckled

" *poker face* ang hangin! Woooooh! Rock N' roll to the world!!" With action niya pang ginawa! HAHAHA this girl is already made my day.

"Nako hubby.. kinikilig ka nanaman sakin eh.. huy! Alalay sa damdamin" natatawa niyang sabi baliw talaga

Tiningnan ko siya ng deretso sa mata "bakit kailangan ko pa alalayan yung damdamin ko? If ever naman na I fall inlove with you.. I know you will catch me.. right? *wink*"

"*blush* t-tse!" Hahaha ang cute niya kiligin buong mukha niya namumula

"Uuuuuuuuyyy! Kinikilig ang wifey ko! Yiiieee! Sabi ko na nga ba eh krass mo ko"

"He! Manahimik kana jan at kumain na at samahan mo ko mag grocery tayo wala ng stock jan pati laman ng ref mo wala na din" see? Kung gano siya ka practical

"Opo wifey ko! *salute* *chuckle*"

"*chuckle* good! Bait ng hubby ko! Pakurot nga! *kurot sa pisngi ko*"

"AAAAARRRAAAAY! *pout*" ang sakit mangurot!

"Hahahaha sorry hubby kiss ko nalang para mawala yung sakit" then kiniss niya nga pisngi ko.

*smile* ngumiti nalang ako at kumain na ng breakfast.

-----
Sorry kung puchu puchu lang wala akong maisip eh sorry ✌✌✌

Sana ako nalang ulit...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon