Karylle's P.O.V
Pagkaalis ni vice ay tinapos ko na yung gawaing bahay.. wala kasi yung mga katulong namin dito nag day off sila so wala namang gagawa ng mga gawain bahay dito kung di ako lang kasi wala naman akong trabaho ngayon.
Pag katapos ko gawin lahat ng dapat gawin umakyat na ko sa kwarto at pumasok sa cr para maligo. Nang matapos na ko maligo nag bihis na agad ako at lumabas sa cr at nahiga sa kama..
Haist! Nakakapagod mag linis ng bahay! Ano bang pwede kong gawin? Tsk! Ang boring naman!
Ginawa kong unan yung dalawa kong braso at tumingin sa kisame bigla naman tumunog ang phone ko kaya kinuha ko to sa side table.
*unlock*
From: Mahal ko❤
Hey! Baby are you busy right now?
Napangiti naman ako sa text ng prinsipe ko kaya agad ko naman siyang nireplyan.
To: Mahal ko❤
Nope! Actually wala na kong ginagawa. Kumain kana ba?
*send*
Pag katapos ko itext si vice nilagay ko muna yung phone ko sa ibabaw ng tummy ko habang hinihintay ang reply ni vice.
Di kalaunan nag reply na din ang aking prinsipe.. siguro wala tong ginagawa ngayon or baka tapos na yung meeting niya.
From: Mahal ko❤
I'm not eating yet :3 gusto kitang kasabay kumain baby
Nang mabasa ko ang reply ni vice napangiti naman ako sa kasweetan nito pero teka hindi pa kumakain tong mokong na to! Anong oras na! Tsk! Kulit talaga.
To: Mahal ko❤
Tsk! Bat di kapa kumakain? Anong oras na viceraaaal!!!
*send*
Pag kasend ko nun tinext ko ulit siya may nakalimutan akong itanong
To: Mahal ko❤
Tapos na ba meeting mo?
*send*
From: Mahal ko❤
Wala akong gana mahal and besides gusto nga kitang kasabay kumain kaya I'm going home! Wait for me baby Ilabyu.
---To: Mahal ko❤
Okay. I will wait for you and my english teacher said wrong spelling wrong! Mali spell ng I love you mo baby :3
*send*
Hmmmp! Tanda tanda na di pa alam spell ng u love you *pout* sabi nila pag mali daw spell ng I love you hindi daw totoo yun *simangot*
From: Mahal ko❤
Okay Iloveyou mahal
----
To: Mahal ko❤
Do you know what the proper spacing?
*send*
Nakakainis na tong si viceral! Ngayon naman kinulang sa space -_- oo na sige na ako ng maarte ganyan talaga ako walang pakielamanan! Cheret! Hahaha!
From: Mahal ko
Ofcourse! I know that mahal. What are you fighting for?
----
To: Mahal ko❤
If you know what's the meaning of the proper spacing bakit walang space i love you mo? :3
*send*
----From: Mahal ko❤
Haist! Mahal kahit ano understood na yun okay? Kahit mali man pag kaka-spell ko sa i love you or kahit wala mang space or what.. mahal kita okay? Totoo yun at walang mag babago sa pag mamahal ko sayo kahit man matypo ako.. and by the way I'm on my way na.. I LOVE YOU!
---Napangiti ulit ako ng mabasa ang reply ni vice yieee! Labs na labs niya talaga ako.
To: Mahal ko❤
Okay I'm sorry and I love you too. Wag ng mag reply ha? Eyes on the road mahal i love you.
*send*
pagkatapos ko isend yun di na siya nag reply.. good boy viceral.
Tumayo na ko sa kama at lumabas sa kwarto para makapag luto na ko ng lunch namin ni viceral.. sigurado ako na gutom na gutom na yung baby ko.
Bumaba na ko at pumunta sa kitchen para mag luto. Pag katapos ko mag luto hinain ko na agad sa mesa ang mga foods and sakto lang at narinig ko na ang kotse ni vice sa labas ng bahay kaya lumabas ako para salubungin siya.
"Mahal!" Tawag ko sakaniya ng makababa na siya sa kotse lumapit naman siya agad sakin tsaka ako hinalikan sa labi kaya hinalikan ko din siya pabalik nag tagal ang halikan namin ng mga sampong sigundo bago nag hiwalay ang mga labi namin.
"I miss you" sabi niya sakin at hinawak ang bewang ko.
Napangiti naman ako sa sinabi niya sakin.
"I miss you too *smile*"
"Lets go inside I'm hungry! Na baby" sabi niya sakin tsaka ako hinila papasok ng bahay.
Pagka pasok namin dumiretso agad kami sa dining area para makakain na ng lunch.
Pinag hainan ko naman si vice ng pag kain.
Uupo na sana ako sa kaharao niyang upuan ng tawagin niya ko
"Mahal"
"Po?" Sagot ko
"Dito ka sa lap ko umupo please?" At nag puppy eyes pa ang gung-gong
"Sus! Nag lalambing nanaman ang baby ko" kinurot ko siya ng slight sa ilong atsaka umupo sa lap niya.
Kumain na kami ng nag haharutan ang landi lang hahaha! Tse! Mainggit kayo! Hahaa charot!
----
Nandito kami ni vice ngayon sa sala nanonood ng movie.. naka higa siya sa lap ko habang ako naman ay abalang abala sa pag sususklay ng buhok niya gamit ang kamay ko.
"Mahal what's your biggest fantasy?" Tanong sakin ni vice kaya sinagot ko naman agad.
"To be kissed by someone in the rain *smile* how about you?"
Tumingin naman siya sakin
"To be that someone" sabi niya sakin at nag smile kinilig naman ako sa sinabi kaya inasar nanaman ako ng mokong na to
"Yiiiiieee! Kinikilig ka nanaman! Hahaa!"
"Tse!" Inirapan ko naman siya.
Tumayo siya sa oag kakahiga sa lap ko at yumakap sa bewang ko.
"Joke lang.. I love you baby"
"I love you too babe" then after i said that one thing i knew his kissing me now and kiss him back.
Habang nag hahalikan kami unti unti niya kong binuhat at umakyat papuntang kwarto habang hindi parin pinuputol ang aming halikan.
Pag kapasok na pag kapasok namin sa kwarto dahan dahan niya kong hiniga sa kama at agad na pumatong sakin pinulupot ko naman ang kamay ko sa batok niya at hinalikan ulit siya.. kitang kita ko sa mata niya ang pag mamahal at ang desire. Unti unting bumaba ang mga halik niya sa aking leeg..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
At nangyari na ang dapat mangyari.----