Vice's P.O.V
Pag mulat ko ng mata napatingin ako sa babaeng pinaka mamahal ko na payapang natutulog dibdib ko. Napangiti naman ako dahil ang cute cute talaga ng girlfriend ko wala na kong balak na pakawalan pa to.. napaka swerte ko na sa kaniya.
"Hmmmm.. viceee"
Di ko na malayan na nagising na pala siya.
"Po?"
"Nothing" medyo hinigpitan naman niya yung pag kakayakap Niya sakin kaya napangiti ako lalo.
Pinag laruan ko naman muna yung buhok niya habang siya naman ay bumalik sa pag tulog.. napaka antukin talaga ng reyna ko. Hinalikan ko siya sa noo at sa ilong.
"Mahal.. gising na po gabi na oh" sabi ko habang mahina na iyuyug yog siya.
"Hmmmm.. mamaya na mahal inaantok pa ko" umikot naman siya at humarap sa kabilang sa side ng kama so naka talikod siya sakin ngayon.
May naisip naman akong kalokohan.. hahaha tingnan natin kung hindi kapa magising dito baby.
Dahan dahan naman akong pumatong sakaniya at hinalik halikan yung leeg niya at nag leave ng mark.
"Viiiiiicccceee! Stop.. masakit pa" dumilat naman siya at nag pout ang cute lang kaya kinissan ko siya.
"Alin yung masakit?" Nag smirk naman ako
"Alam mo ba yun! Basta masakit pa kaya tumigil ka muna diyan!"
"Hindi ko alam.. ano ba yun?" Pag mamaangmaangan ko at patuloy parin siyang hinahalikan sa leeg.
"Tsk! Viceral naman eeeh!! Ang kulit!" Pag mamaktol niya.
"Ano ba kasi yung masakit?" Tanong ko ulit.
"Yung P*P* ano happy!? Okay na? Tsk! Tigil mo na yan!" Hahaha ang cute talaga mainis nito.
"Ah.. yun ba gusto mo hilutin ko mahal?" Tanong ko at may nakakalokong ngiti.
"Hay nako viceral tigil tigilan mo ko! Kotang kota kana kagabi ilang rounds din yun! Kaya enough na"
Natawa naman ako kaya tumigil na ko at umalis sa pag kakapatong sakaniya.
Tumayo naman siya at pumunta sa cr para mag bihis ata. Nahiya pa eh nakita ko na lahat yun
Tumayo na din ako at nag bihis.. sinuot ko lang yung boxer ko.
"Mahal! Sa sala lang ako ah" paalam ko sakaniya.
"Sige"
Lumabas na ko sa kwarto at bumaba at pumunta sa sala. Naupo naman ako sa sofa at binuksan yung tv.. ano ba yung magandang palabas dito. Lipat lang ako ng lipat ng channel dahil wala akong magustuhan na palabas.
Nahinto naman ako sa pag lilipat ng tv at nag tsaga nalang sa palabas na to ang Asia's top model. Tutok na tutok ako sa panonood.. sheeeet! Ang sesexy ng mga merlat na rumarampa oh! Pak! Si georgina pala host dito.
"ARA-ARAAAAAYYY!!!!" Sigaw dahil sa sakit ikaw ba naman pingutin ng girlfriend mo sa tenga di ka sisigaw
"Agon!? Tutok na tutok kapa diyan sa pinapanood mo!" Galit na sabi niya habang pingot pingot parin yung tenga ko.
"ARAAAY! MAHAL BITAW NA ANG SAKIT" binitawan niya naman agad tenga ko.
"*pout*" nag pout naman ako habang hawak hawak yung tenga kong namumula.
"Ano!?"
"W-wala" mangiyak ngiyak naman ako sa sakit T.T grabe mamingot tong nanay niyo huhuhuhu ang sakit kala ko matatanggal na tenga ko T.T