Karylle P.O.V
Tiningnan ko si vice ng masama habang siya tawa parin ng tawa.. nakakainis na siya!
Tumayo na ko at nag lakad palabas ng restau.. naririnig ko siyang tinatawag niya yung pangalan ko pero di ako lumilingon nakakainis siya eh tsaka pabebe muna ako.. bahala siya diyan..
"KARYLLE! HEY! WAIT FOR ME!" -vice
Tse bahala ka jan inaaway mo ko kala mo lilingonin kita huh! Manigas ka jan
"KARYLLE! ANO BA!"-vice
Di ko parin pinapansin at patuloy lang ako sa pag lalakad
Napansin ko malayo layo na rin pala ang nalakad ko at malayo na ko sa restau.. ang sakit na ng paa ko kaya naupo muna ako sa gilid
Tiningnan ko yung paligid aba! Hindi na ko sinundan ni viceral.. akala ko pa naman susundan niya ko haist umasa nanaman ako :(
Habang nag papahinga ako may naramdaman ako na papalapit sakin kaya nag angat ako ng ulo ng makita ko kung sino ang nasa harapan ko.. OH MY GHAD!
"Hey! Don't touch me!" Pag sigaw ko.. sino ba naman hindi sisisgaw eh ang pangit pangit nitong lalaki na to! Waaaaaah!! Mukhang rapist! Ay hindi! Rapist talaga siya! Waaaaah!! Tulong!!
"Wag kanang pumalag miss *smirk*"-unknown guy
Waaaaah! Naiiyak na ko!
"K-kuya! P-please! Let me go!" Naiiyak na ko! Please somebody help me!
"Ano ako tanga para pakawalan ka!? No no no *smirk*" -unknown guy
"Kuya please wag kang ngumiti jan hindi bagay sayo ang pangit mo mukha kang ipis na di maihi! Letche ka! Bitawan mo ko!!!!!" Pag pupumiglas ko! Please lord sana hindi pa to katapusan ng bataan ko este ng buhay ko!!
"Wag kanang pumiglas miss alam ko naman gusto mo din ako" -unknown guy
Ang assuming niya! Pero naiiyak na talaga ako dahil sa takot.. hindi ko na kaya huhuhuhu!
Naramdaman kong hinahalikan niya na ko sa leeg kahit anong gawin kong pag pupumiglas baliwala rin dahil mas malakas siya sakin.. kaya wala na kong magawa kung hindi umiyak at manalangin na sana may tumulong sakin..
Iyak lang ako ng iyak habang hinahalikan ako ng lalaking to.. hindi ko na kaya nang hihina na ko..
Vice where are you.. I need you! *black out*
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Vice P.O.V
Sumakay ako sa kotse ko para maabutan ko si karylle.. nang makasakay na ko agad kong pinaandar ang sasakyan ko at sinundan si karylle pero shit! Bat biglang nawala yun!?
Drive lang ako ng drive nang mapunta ako sa isang iskinita na madilim di ko alam pero dito ako dinala ng kotse ko..
Dahan dahan lang ako ng nag da-drive habang tumitingin sa paligid baka kasi nandito si k.. fuck! Nag aalala ako para sakanyan shit! Karylle where are you! Madilim na eh..
Delikado na sa daan bakit kasi ang arte arte mo at may pa walk out walk out kapang nalalang babae ka! Nako pag nakita kita.. haist!
Habang nag ddrive ako may nakita akong dalawang taong nag me-make out sa gilid..
Nang maaninag ko ang mukha nung babae agad kong nayukom yung kamao ko parang gusto ko mang bugbog ngayon! Fuckshit! Si karylle!
Agad akong bumaba sa sasakyan ko at pinuntahan yung lalaking bumabastos sa mahal ko..
Ng makalapit hinila ko agad yung ponciopilatong humahalik kay karylle at agad kong pinaulanan ng suntok..
T*ng*n*ng lalaki na to nagawa pang mang maniac sa ganyang itsura lakas ng loob! Puta nanggigigil ako!
Sinuntok ko lang ng sinuntok tong putris na lalaki na to hanggang sa mawalan ng malay.
Nang makasigurado na kong hindi na to makakatayo agad kong nilapitan si karylle..
"Hey! K wake up.."
Minulat niya ang mata niya at tumin sakin.. halatang hinang hina siya ghad! Naguguilty ako.. kasalanan ko to..
"V-vice..." -k
Nanghigina niyang sabi
"K sorry I'm sorry.." paghingi ko ng tawad sakanya
She smiled at me.. at nawalan na siya ng malay.
Binuhat ko na siya at sinakay sa kotse at pinaandar..
Habang nag ddrive ako naramdaman kong gising na si k kaya tumingin ako sakanya
"Vice.." pag tawag niya sakin
"Hmmm? Okay kana ba?" Huminto muna ako sa gilid at hinawakan ang kamay niya
"I'm sorry karylle" sabi ko sakanya
She smiled weakly to me
"Okay lang vice... kasalanan ko naman to kaya ako m-muntikan ma rape" -karylle
"No.. its not your fault.. stop blaming yourself because this is all my fault kung hindi kita inasar kanina hindi to mangyayari"
Yumuko siya at nag simula na siya humikbi..
"Hey.." yinakap ko siya agad
"Don't cry karylle diba I told you before that I don't want to see you crying?"
Tumango siya bilang sagot sa sinabi ko..kumalas na ko sa pag kakayakap sa kanya at pinunasan ang luha niya..
"Wag kanang umiyak.. ipapapulis ko yung gung-gong na yun"
"Salamat vice" sabi niya sakin at ngumiti
"Yan mas maganda ka kapag naka ngiti kaya always wear your smile.. hmmm?" Kinisan ko siya sa noo at nag drive na pauwi sa condo ko.. nag pasya ako na sa condo ko nalang siya patulugin dahil wala din naman doon si georgina kaya okay lang.. tasaka gusto ko rin na safe siya dahil nasabi sakin ni anne na wala tong kasama sa condo niya.
Bago ako mag drive papunta sa condo ko pumunta muna ako sa prisinto at para maipakulong ko yung lalaking bumalak na harasin si karylle kanina.
Pag katapos ko ireport sa prisinto yung bad guy agad na kong nag drive pauwi sa condo ko.
------