Karylle's P.O.V
"WAAAAAAHHH!!!"
Napabalikwas ako ng bangon.. panaginip lang yun?
Naramdaman kong bumukas yung pinto at pumasok ang lalaki na tanging boxer lang ang suot.. eng het nemen
"Are you okay baby?"
Lumapit siya sakin at umupo sa tabi ko at hinawakan ang mag kabilang pisngi ko..
"Y-yeah I'm okay"
Tugon ko sa tanong niya at niyakap agad si vice.. oo si VICE enebe kenekeleg eke!
Kinissan ako ni vice sa noo at niyakap din
"Nightmare again?" Tanong niya sakin kaya tumango nalang ako bilang sagot at dinama ang moment na to.
"Ano ba yung napanaginipan mo?" Tanong sakin ni vice
"Nag break daw tayo tas umalis ka ng bansa then bumalik ka may kasama kanang ibang babae and you have a company here then naging secretary mo daw ako tas muntik na kong mapahamak" nag pout ako habang kinukwento sakaniya yung napanaginipan ko..
"HAHAHAHAHAHA! seriously mahal?"
Bakit? Ano bang nakakatawa sa kwento ko? Natatakot lang naman akong mawala siya sakin argh! Nakakainis tong si viceral!
Sumimangot nalang ako at di siya pinansin. Tumayo at pumunta sa cr para mag hilamos at mag toorhbrush..
Habang nag totoothbrush ako may naramdaman akong kamay na pumulupot sa bewang ko kaya tumingin ako sa salamin at nakita si vice na nakayakap patalikod sakin..
"Baby sorry po.. natatawa lang naman po ako kasi ang cute mo mag kwento kanina tsaka hindi naman kita iiwan kagaya ng sa panaginip mo"
Pag papaliwanag niya sakin pero di ko parin siya pinapansin.
"Baby.. sorry na po *pout*"
Tiningnan ko naman siya.. ang cute nag pout pa ang baby ko.. pero hindi ko parin siya papansinin pabebe muna ako! Hihihihihi!
"Wag ka ngang mag pout diyan! Hindi bagay sayo mukha kang tutang lasing!" Sabi ko naman sakaniya hahahaha! Nakita ko naman siyang sumimangot kaya hinarap ko na siya at nilagay ang dalawa kong kamay sa batok niya at yung kamay niya naman ay pinulupot niya sa bewang ko.
"Oh? Bat naka simangot ang baby ko?" Pag tatanong ko sakaniya at binigyan siya ng halik sa labi.. smack lang kaya ayun ngumiti ang gung-gong!
"Mahal isa pa *nguso*"
"Nako abusado na.. tama na yung isa at yung nangyari kagabi.. kota kana sakin viceral!"
Sabi ko sakaniya at lumabas na sa cr. Pag kalabas ko sa cr inayos ko naman yung pinag higaan namin.. napansin ko naka under wear lang pala ako! Oh my gosh! Kaya agad akong nag hanap ng t-shirt sa closet ni vice. Nang may nahanap na ko agad ko naman sinuot ang white v-neck shirt niya na umabot hanggang sa tuhod ko.
Lumabas na ko sa kwarto at bumaba at pumunta sa kitchen para makapag luto ng almusal namin ng mokong na yun.
Habang nag luluto ako naramdaman ko nanaman na may yumakap sa likod ko kilala ko na to amoy palang alam ko na kung sino to.
Lumingon ako sakaniya para bigyan siya ng halik sa labi at pag katapos linag patuloy ko ulit yung ginagawa ko.
Sumiksik siya sa leeg ko at nag leave ng small kisses kaya hindi ko maiwasan na makiliti at idagdag mo pa yung beard niya kaya mas nakakakiliti lalo.
"Baby stop that! Nakikiliti ako hahahaha! Ano ba!"
Aba hindi parin sumitigil at yung kamay niya kung san san nanaman napupunta!
"Viiiiiiccceee!" Tawag ko sakaniya kasi naman yung kamay niya nasa ano ko na! >.<
"What?" Natatawa niyang tanong
"Yung kamay mo po mister nag aala dora nanaman!"
Ayun! Tumawa nanaman ang mokong na to!
"Ay! Sorry *chuckle* ang lambot kasi eh"
Nag blush naman ako sa sinabi niya letche tong viceral na to argh!
Kinissan niya naman ako sa pisngi at kumalas na sa pag kakayakap mula sa likod ko at umupo na sa upuan.
Pagkatapos ko mag luto agad ko naman hinain yung mga foods sa dining table at umupo sa harapan niya.
Nang simula na kong kumain. Tiningnan ko naman si vice na hindi ginagalaw yung pagkain sa harap niya at nakatingin lang sakin kaya napakunot naman ang noo ko.. ano nanamang problema nito? Don't tell me susubuan ko pa siya?
"Why you're not eating your food?" Tanong ko sakaniya.
Umiling naman siya at nag pout. Ano nanamang problema nito?
"Do you want me na subuan ka pa?"
"No" sabi nito
"Ee.. what do you want?" Tanong ko ulit sa bipolar kong boyfriend at nag smirk pa ang mokong -_-
"you already know that all I want is you right?"
Hindi ko naman maiwasan na mamula yung pisngi ko! Ghaaad! Alam na alam ni viceral kung ano ang mag papakilig sakin! Gosh!
"Yiiiiiieeeee! You're blushing!" Tukso naman sakin nito.
"Tse! Kumain kana nga lang diyan! May pasok kapa baka malate ka pa" pinag patuloy ko nalang yung pag kain ko at hindi na pinansin yung pang aasar niya.
Pag katapos namin kumain agad ko namang niligpit yung mga pinag kainan namin at hinugasan habang si viceral naman ay umakyat na para maligo at makapag ayos dahil may photo shoot pa siya ngayon.
Kung nag tataka kayo bakit ako nandito sa bahay niya kasi live in na kami kasi ayaw niya na nahihiwalay ako sakaniya.. diba? Ang sweet lang ng prinsipe ko haha! So ayun nga napaka clingy niya at seloso.. pero mahal na mahal ako niyan hhuahuahua! Nag momodel siya actually kaming dalawa nag momodel kami then parehas din kaming may business sakin restaurant then yung sa kaniya is clothing company bali kaming dalawa din yung nag momodel dun pero may kasama din kaming ibang models and yung parents namin is mag kakaibigan lalo na yung mommy naming dalawa nako pag yun nag sama maloloka kayo sa mga trip nila! Hahaha! Mag kababata kami ni vice so di naman maiwasan na mahulog kami sa isa't isa kaya ayun dun na kami nag kadevelopan hanggang sa umabot na sa ganto relasyon namin.
"Baby I gotta go I have a meeting pa pala.. pero uuwi din ako agad" paalam sakin ni vice at hinalikan ako sa lips smack lang naman..
Inayos ko yung neck tie niya at hinalikan ko ulit siya.
"Sige na.. mag ingat sa pag da-drive mahal ah? Wag kaskasero kilala pa naman kita kung mag drive akala mo nasa car racing!"
" *chuckle* opo mahal.. I'll mark your words *wink*" sabi niya naman sakin
"Siguraduhin mo lang viceral nako!"
"Opo mahal hahaha to naman.. sige na malelate na ko bye! I love you!"
"I love you too" kiniss ko siya at tumakbo na siya palabas ng bahay kaya napa iling iling nalang ako at napangiti.
---------