part 4

116 3 1
                                    

Vice P.O.V

Pagkatapos namin kumain ni liz umakyat na ko at naligo nag bihis na ko at lumabas sa kwarto. Siguro sa sala ko nalang siya hintayin sigurado ako matagal matapos yun.

Ang suot ko lang ay simpleng maong short at white v-neck shirt and nike air shoes diyan lang naman kami sa super market pupunta eh so no need ng pumorma.

Umupo na ko sa sofa at binuksan yung tv saktong pag bukas ko mukha agad ni dora ang nakita ko.. minsan natatawa ako dito eh.. masyadong gala hindi mapirmi sa bahay nila. Siguro jowa nito si boots.

Habang nanonood ako di ko namalayan na katabi ko na pala si liz..

"Seriously vice? Cartoons?" Natatawa niyang sabi sakin kaya inirapan ko siya.

"Malamang wala ng magandang palabas edi pag tsagaan na yan tsaka ang tagal mo kaya maligo *pout*"

"Aysus! Nag drama pa ang hubby ko! *kapit sa braso ni vice*" sabi niyang pag lalambing sakin

"Bat ba kasi ang tagal mo? Ano bang ginawa mo sa taas? Parang isang katutak naman na libag yung nasa katawan mo" natatawa kong sabi sa kanya

"Tse ka nga! Syempre babae kaya matagal kumilos! *irap* duh! Tara na nga!" Nag lakad na siya papunta sa pinto.. kahit kailan talaga tong babae na to ang pikutin thats why I like her.

Huminto siya at tumingin sakin "huy! Ang tagal mo naman"

"Sorry naman.. ang sexy mo kasi diyan sa suot mo" i chuckled

"Yiiiiiieeee! So crush mo na ko niyan? Nako naman! Ang haba ng hair ko isang viceral may crush sakin? Ghadd!" Kinikilig niyang sabi.. natatawa talaga ako dito parang baliw.

"Ang lakas mo naman wifey! *chuckle* usong uso talaga sayo ang day dream" natatawa kong sabi sa kanya at nag lakad na papunta sa kinaroroonan niya at inakbayan siya..

"Pake please?" Kahit kailan talaga tong babae na to ayaw mag patalo.. palaban eh pakain ko to kay shishuka eh

"Naiwan mo ata sa kwarto mo wifey" Hahhaha sinakyan ko nalang kung ano man ang trip

Ngayon ko lang napansin parehas kami ng suot.. naka white v-neck shirt din siya at maikling maong short then nike air shoes na katulad sakin.. mukha kaming mag jowa talaga

"Wifey naniniwala kaba sa meant to be?" Tanong ko sa kanya

"Hindi bakit?" Nag tataka niyang tanong sakin.

"Yaan mo maniniwala ka din diyan pag naging tayo *wink*" sabi ko sa kanya sabay kindat kaya hinampas niya ko sa braso

"Eeeeiii! Ang lande! *blush*"

"HAHAHAAAAHAHA! Kinilig ka naman!" Hahaha ang cute niya talaga pag kinikilig namumula buong mukha niya.

"Tse! Shut up!"

"Sus! To naman ang sungit agad! Meron kaba?"

"*irap* wala!"

"Hahahah sorry na wifey ko *pout*" pag lalambing ko sa kanya

" *tingin kay vice* oo na! Di kita matiis eh"

"Yiiiiiieeeee! Di ako matiis ng wifey ko! Pakiss nga! *nguso*"

" *tampal ng slight sa nguso ni vice* tse nga! Lande nito.. tara na nga dami mo pang kuda diyan eh"

"Hahahaha opo!"

*fastforward*

Nakarating na kami sa super market. Pinark ko na yung kotse ko at bumaba para pag buksan si liz mg pintuan ng kotse.

"*baba* salamat"

"*smile* you're welcome wifey *wink*"

Kumapit na siya sa braso ko at pumasok na kami sa super market.

-------

Sorry puchu puchu ulit✌✌ wala kasi akong maisip na iupdate

Sana ako nalang ulit...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon