Part 8

67 3 0
                                    

Karylle P.O.V

Nakarating na kami sa isang restaurant na malapit lang sa company ni vice walking distance lang..

Pagkarating namin sa restau agad na bumaba si vice at pinag buksan ako ng pinto kahit galit siya sakin napaka gentleman niya talaga kaya mas lalo akong naiinlove dito eh.. yiieeee enebe kenekeleg ako hahaha!

" *kunot noo* Wala kabang balak bumaba diyan!?" Bumalik ako sa ulirat ko ng mag salita si vice.. agad agad naman akong bumaba baka kasi sabihan nanaman ako ng makupad.

"Sorry sorry" paghingi ko ng paumanhin sa kanya

"Tssss.." -vice

Sinara niya na ang pinto at nauna ng mag lakad papasok sa restau..

Sumimangot nalang ako kasi naman hindi man lang ako hinintay..

Sumunod na ko sakanya ng makapasok na kami sa loob lahat ng mga tao ay nakatingin sa kanya specially yung mga girls..

Duh! Masaganda pa ko sa kanila no! Kainis kung makatingin wagas! Mga mukhang hitong lasing naman!

"Hi ma'am and sir welcome to the----" hindi natapos ng waiter yung sinasabi niya ng mag salita agad si vice

"Table for two *poker face*" -vice

Bait talaga ng lalaking to hindi daw ba patapusin sa pag sasalita tong waiter na cute na to!? Haist!

"Follow me po sir" -waiter

Ginawaran naman ng waiter ng masuyong ngiti si vice.. haist why so cute kuya waiter? Yiieee! Sige na nga crush na kita pero love ko si viceral! Enebe! Landi ko hahah!

Sumunod na kami ni vice dun sa waiter at naupo na sa table na sinabi niya..

"What's your order sir?"- waiter

"All" walang ganang sagot ni vice.. sungit talaga ng bakulaw na to..

Tumingin sakin yung waiter at ako naman ang tinanong.

"Ahmm... *blush* i-ikaw po m-ma'am? W-what is your order?" Nauutal utal naman nasabi skin nung waiter.. seriously? Wala naman akong ginawa sakanya bakit siya na uutal? Ghad! May sapak na ata tong si kuya..

"Ku----"

" *kunot noo* why you asking her? Diba I told you my order is lahat ng nasa menu? So wala na siyang maioorder diyan kasi lahat sinabi ko na! Tss.. idiot!" -vice

Ayan nanaman -_- di nanaman ako pinatapos sa sasabihin ko. Yung totoo? San ba pinag lihi tong lalaking to nakakainis na ah.. kahit love ko siya hidi niya pwedeng anohin yung inaano ko.. ay! Hahaha ang gulo

"Sorry po sir" -waiter

Sinuklian nalang ng isang tango ni vice yung waiter

Ay! Snobber papeymus si viceral hahaha!

Umalis na yung waiter.. tumingin tingin muna ako sa paligid ng restau halos lahat ng babae nakatingin parin kay vice..

Naiinis na ko ahh.. ako lang dapat titingin ng ganyan sa vicey ko!

Natigil ako sa pag tingin ko sa mga babae ng dumating na yung order namin

Kumain na kami ni vice.. habang kumakain kami panaka naka akong tumitingin kay vice grabe ang hot niya kumain

"Stop staring at me" sabi sakin ni vice na hindi parin tumitingin sakin.. teka pano niya nalaman na nakatitig ako sakanya? Don't tell me may third eye siya?

"Wala akong third eye tsk! You moron! Just continue eating your food" medyo naiinis niyang sabi sakin..

Oh! My ghad! Mind reader ba siya? Bat niya nalaman yung mga pinag sasabi ko sa utak? Sheeet may kapangyarihan na ba ang asawa ko? Haist!

Nakita kong tumigil na siyang kumain at sumandal sa upuan at tinitigan ako na nakakunot noo

"Titigan mo nalang ba ako o kakain ka? Tsk! Ganyan na ba ko kagwapo sayo? *smirk*"

Ay! Oh! Ang hangin! Tsk! Tsk! Tsk!

"Duh! Hindi ka naman gwapo mukha kang bisugo!" Sabi ko naman sakanya hahaha! Syempre charot lang yun kasi sa totoo lang gwapo naman talaga siya hahah!

"Ako? *sabay turo sa sarili* mukhang hito? *smirk* sa gwapo kong to mukha pa kong hito.. baka gusto mong halikan kita diyan" -vice

"Kung magagawa mo *smirk*" laban ko naman sakanya lahit kailan napaka bipolar nito samantalang kanina ubod ng sungit tapos ngayon ang lakas mang trip? Nako baka nakainom nanaman to ng katas ng basang medyas..

Pag tingin ko kay vice nagulat nalang ako ng halos isang dangkal nalang ang pagitan ng mukha namin..

"V-vice.." mahina kong sabi sakanya

"What? *husky voice*" mas lalo pa niyang nilapit yung mukha niya kaya napapikit nalang ako para pag hinalikan niya ko damang dama ko! Hehehe

Hinihintay ko ang paglapat ng labi namin ni vice pero nakakataka lang bat ang tagal? Ng makarinig ako ng malakas na pag tawa..

"HAHAHAHAHAHAHA!" -vice

Napadilat ako ng mata at tiningnan si vice.. -_-

"Aaaaahh!! Nakakainis ka!" Pinag hahampas ko siya sa braso.. kasi naman nakakahiya!

"Hahaha! If you saw your face kanina hahaha ghad! Hahaha! Nakakatawa!" -vice

Sumimangot nalang ako at nag takip ng mukha eh kasi naman nakakahiya halos lahat ng tao dito sa restau lahat naka tingin samin!

Itong bisugo naman na to tawa parin ng tawa!

Kala niya gaganti ako sakanya! Huahuahua!

----

Napag isip isip ko guys na ipag patuloy nalang hahahha! Kaloka

Sana ako nalang ulit...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon