Part 13

86 1 1
                                    


General P.O.V

alas dos na ng madaling araw ay hindi parin tapos mag inuman ang dalawa kaya bumaba si karylle at pumunta sa sala para puntahan ang dalawa.

"Braaad" pag tawag ni vhong kay vice na lasing na lasing na.

"Oh bakeeet?" Naniningkit na mata na sagot ni viceral kay vhong at mahahalata mo na malakas na ang amats nito.

"Ayan na si bruh hahahaha! Lagot ka" wika ni vhong sabay turo sa kinaroroonan ni karylle na nasa likod na ni vice kaya ang binata naman ay napalingon agad.

"*smile* hi mahal" pag bati ng binata sa kaniyang nobya na may kasamang matamis na ngiti.

"Tama na yan baby nakarami na kayo ng inom" wika ng dalaga sakaniyang nobyo na lasing na.

"Hindi pa kami lasing mahal hahahah matindeh kaya to! Diba brad!?" Natatawang wika ni vice at dinamay pa si vhong sa kaanuhan.

"Naman eh!" Wika ni karylle kaya natawa naman ang dalawang tukmol sa inasta ng dalaga.

"Brad una na ko" wika ni vhong at tumayo sa kinauupuan.

"Bruh! dito na ko" paalam niya kay karylle at umalis na.

Nang makaalis na si vhong hinila naman ni vice si k paupo sa kaniyang kandungan at niyakap ang bewang ng dalaga. Siniksik naman ng binata ang kaniyang mukha sa leeg ng kaniyang nobya.

"viiiiicceeee nakikiliti ako" wika naman ng dalaga sa ginawang pag subsob ni v sa kaniyang leeg.

Tila parang wala namang narinig ang binata at patuloy parin sa pag siksik.

"Viiiccceee! Isa!" Usal ni karylle. Dahil under si praybeyt benjamin kay kumander agad naman itong itinigil ang kaniyang ginagawa kanina at tumingala kay karylle.

Natawa naman si vice sa itsura ng kaniyang nobya na nakabusangot.

"Hahahaha! bakit?" Tanong ng binata.

"Diba sinabi ko na sayo na mag shave ka?" Tanong ng dalaga.

Kumamot naman sa ulo si viceral bago sumagot.

"eh nakalimutan ko baby eh.. sorry po promise bukas mag she-shave na po ako" wika ng binata at ngumiti ng matamis sa dalaga.

hinawakan naman ni karylle ang mag kabilang pisngi ni vice at ginawaran ito ng isang masuyong halik na agad naman na tinugunan ng binata.

Agad namang humiwalay si karylle at tiningnan sa mata ang kaniyang nobyo na si vice.

"I love you" wika ng dalaga sa binata. Napangiti naman agad ang binata sa sinabi ng dalaga.

"I love you too" ganting tugon ng binata.

Ngumiti naman si karylle at tumayo sa pag kakakandong sa kandungan ni vice.

"Isasara ko lang ang pinto.. at ikaw naman umakyat kana at maligo para makatulog na tayo" wika ng dalaga sa binata na agad namang sinunod ng binata.

Tumayo na si vice sa pag kakaupo at umakyat na sa taas para maligo at si karylle naman ay sinarado na ang pinto at umakyat na din sa kanilang silid at nahiga agad sa kama.

Makalipas ang ilang minuto ay lumabas na rin si vice sa cr.. suot lamang nito ay tanging boxer lang at white v-neck shirt. Agad naman itong nahiga sa tabi ni karylle at niyakap ito.

ipinatong naman ni karylle ang kaniyang ulo sa dibdib ng binata at yumakap. Ang binata naman ay ginantihan din ng yakap ang kaniyang nobya habang ang isang kamay naman ay sinusuklay suklay ang buhok ng dalaga gamit ang kamay.

"Baby?" Wika ng dalaga.

"Hmmm?" Tanging sagot ng binata sa dalaga.

"How much do you love me?" Tanong ng dalaga at tumingala sa binata.

"Count the stars in the sky" sagot ng binata

"So its infinite" wika ng dalaga

"No.. its a waste of time" tugon ng binata.

Agad naman siyang binigyan ng masamang tingin ng dalaga.

"Joke!" Agad na bawi ng binata

"Its not a good joke" tugon ng kaniyang nobya

"I'm sorry.. okay aayusin ko na yung sagot ko" wika nito.

"How much do I love you? Hmmm.. yeah its infinite because no one can measure sa pag mamahal ko sayo" seryosong wika ng binata sa dalaga.

Napangiti naman ang si karylle sa sinabi ng binata at ginawaran ito ng isang masuyong halik pero saglit lamang ay nag hiwalay rin sila.

"Tulog na tayo mahal" wika ng dalaga

"Sige mahal" tugon naman nito.

hinalikan naman ni vice sa noo si karylle at natulog na ang dalawa na may ngiti sa kanilang mga labi.

-----------

Kinabukasan maagang nagising ang dalawa at pumuntang grocery dahil ubos na ang kanilang stock.

"baby anong gusto mong ulam mamaya?" Tanong ni karylle kay vice na nag tutulak ng push cart.

"Sinigang na baboy mahal" tugon naman ng binata.

"Tsaka gusto ko din ng chicken cordon bleu" wika ulit nito.

Tumango naman si karylle at tumungo papunta sa meat section. Kumuha ito ng chicken breast and pork at mga iba pang meat para stock sa bahay nila.

Halos madami na silang napamili halos dalawang punong push cart na.. eh pano ba naman itong si viceral kung ano ang makita kuha lang ng kuha.

"Baby punta muna tayo sa mga wine" wika ni viceral

"Wine nanaman? Ang dami mo ng wine na stock sa bahay viceral" tugon ni karylle.

"Baby naman.. collection ko yun eh *pout* atsaka baka may bago silang labas na wine dito.. please?" Pag papaliwanag ng binata sa dalaga.

"Oo na! Sige na!" Tugon ng dalaga dahil wala siyang magawa kundi sundin nalang ang gusto ng kaniyang nobyo.

Agad namang pumunta ang dalawa sa wine section.. dahil likas na mapang kilatis si vice lalo na sa mga wine na kinokolekta niya.. ay natagalan bago siya makapili.

Nang matapos na si vice mag kilatis sa wine ay halos isang push cart din ng wine ang kinuha niya kaya agad na silang pumuntang counter at pumila.

Kung minamalas ka nga naman dahil sobrang daming nakapila sa counter at nasa dulo sila vice at karylle.

Pawis na pawis naman ang dalaga.. naawa naman ang kaniyang nobyo na si vice kaya pinunasan niya ang pawis nito at binack hug at hinawi ang buhok nito pakabilang side at ihinipan ang batok ng dalaga para kahit papaano mawala ng konti ang init na nararamdaman nito.. napangiti naman si karylle sa ginawang gesture ni vice sa kaniya kaya hinawakan niya ang kamay nito na nakayakap sakaniya at isinandal ang kaniyang ulo sa matipunong dibdib nito.

-----

Pag katapos bayaran ang kanilang pinamili ay agad na silang umuwi.

------

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 26, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sana ako nalang ulit...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon