Angel's POV
"You heard it right. A game. You and me" itinaas ko ang kilay ko dahil mukhang hindi padin siya makapaniwalang kaharap niya ako ngayon. Yes, ako din naman hindi makapaniwalang kaharap ko itong babaerong ito. Never in my dreams kong pinangarap makaharap ang lalaking feeling ko ay dinidimonyo talaga ang ego ko bilang princess casanova. Dahil para sakanya isa lang akong ordinaryong babae na pupwedeng maging flavor of the week niya. Samantalang lahat ng nagiging boyfriend/fling ko, sinamba ako, hindi ako kayang pakawalan.
"The great Angelica Ricaforte aka princess casanova wants to flirt with me. Tell me, naubusan ka na ba ng lalaki?" medyo nagulat ako sa pangiinsulto niya pero hindi ako papatinag sa isang walang kwentang womanizer na ang alam lamang ay magkama ng babae.
"A game is a way more different than flirting" Ha! Anong akala niya? Siya lang ang marunong mambara? Neknek niya.
"Playing a game with me is not different with flirting, baby" gusto kong masuka sa endearment na natanggap ko galing sakanya. YUCK! He fucking called me his baby. Double yuck.
"See for yourself" iniabot ko sakanya ang papel na naglalaman ng lahat tungkol sa game na lalaruin namin.
"That game should be played by two casanovas, same rules apply for the both of us. As you can see that's a game so may mananalo at may matatalo. May premyo at may parusa.Siguro naman naintinidhan mo?Hindi ka naman tanga diba?" sinabi ko lahat ng iyon habang siya ay binabasa ang nakasulat sa papel nang nakangiti. Oo nakangiti. Sa pagkakaalam ko wala namang nakakatawa. Argh! This is bullshit! Kung hindi lang nakasugal lahat ng meroon ako dito hinding hindi ko lalaruin ang game na ito. Not with this jerk.
"So, hindi flirting ito para sayo? Iba kasi ang dating saakin."natatawa tawa niya akong tiningnan and for a very short moment naapreciate ko na may hitsura pala ang mokong na ito. Pero dahil letche siya sa buhay ko panget padin siya.
"Nope. Never will be. That game is my way to say FUCK YOU to your precious ego. Mr. Womanizer hindi lahat ng babae hahabulin ka." Then I gave him my sweetest smile.
Kumunot bigla ang noo niya sa sinabi ko. Ha! I know I hit a nerve but I don't care kung mainis man siya saakin. Misha told me na kailangan kong mapapayag ang mokong na ito na laruin ang game.
"Tell me, Casanovas club ang may gawa ng game hindi ba?" tanong niya saakin habang nakakunot padin ang noo.
"Oo, pero noong malaman kong involved ka hindi ako naghesitate. You know why? Dahil gusto kong ipamukha sayo na may isang babaeng hinding hindi maiinlove sayo." nagsinungaling ako dun sa part na may interest ako sa game dahil involved siya. Wala naman kasi akong pakialam sakanya. Magpakamatay siya, I don't give a damn! Hindi niya ako gusto? Fine! The feeling is mutual. Hindi ko lang talaga kayang mawala ang Hennessey Venom ko. Kung nagtataka kayo kung sino si Hennessey Venom. That's my car that worth a billion.
"Your confidence is overflowing Ms.Ricaforte. Do you really think you can beat me in a game like this? Think again." Ibinalik niya ang papel saakin pero hindi ko tinanggap kaya kinuha niya ulit.
BINABASA MO ANG
Game of the Casanovas (Slow Update)& Under Construction
Teen FictionTwo casanova. One GAME. One winner. Will She be able to make him fall? Or will he be able to put her down by breaking her heart? In this game the first one who falls . . . loses. You? Would you dare to play the game of the casanova?