(15) Game # 9

1.1K 20 5
                                    

 Here's THE UPDATE ..Mianhae ngayun lang ang UPDATE TT-TT tinatamad aketch ee :D

_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_

Angel's POV

Game # 9 ~ Let's Talk on the Phone All night Long..

1 tupa..

2 tupa..

3 tupa..

4 tupa..

5 tupa..

Shet na tupa yan! -_________- ,Nababaliw na ba ko? O may insomia talaga? Hindi ako makatulog eh. Bakit ba... Aisht?! Anong ginawa sakin ni keetan? Ginayuma ba niya ako? Matatalo na talaga ako? Teka ang Gulo ko ah. Sabi ko kanina "MALAPIT NA" anong ibig sabihin nun? Na? Malapit na kong mahulog?! NO WAY! shemay naman! Tss! ANGEL! your a BITCH! ang Bitches are not fund of loving a jerk! Because for you TRUE LOVE DOEST EXIST,but what the hell happened to that though?!

*bzzzzt* *bzzzzzt*

"Ay tupa!" Bigla nalang nagbivrate ang phone ko at nakita ang caller sa screen.

Sasagutin ko ba?

Wag nalang..

Sige na nga sasagutin ko na..

TSSS. eh ano naman? Wag nalang!

Answer button..

"Hai Barney! want some fun??"

"letche! inaantok na ko! ano ba kailangan mong rabbit ka?!"

"May alzymers ka nga. GAME # 9"

O_O

Kinuha ko yung Listahan ng GAME ..

GAME # 9?? 2 more games left. I hope i can finish this without falling inlove.

Game number nine says talk through the phone all night long. ^^ sakto di ako makatulog.

Pero? dahil din naman sa kanya kung bakit hindi ako makatulog eh. -______-

"yeah.Right so whats your plan?" tanong ko sa kabilang linya.

"Make you fall inlove with me.Thats my Plan"

"Well let's see if you'll succeed"

"I will. Im surely WILL"

"yeah. Dream ON"

"nabuksan mo na present ko sayo?" yung tinutukoy niya yung regalo ko niya sakin kasi nga birthday ko diba.?

"hindi pa.. nakakawalang ganang buksan" Which is a lie. Pinagsasasabi ko?!actually nabuksan ko na kanina pa.. tsss baka kasi umasa siya na eeeew ako? maiinlove sakanya? Tsss angel you're already falling little by little,Hindi ka tanga para hindi maramdaman yun.

Napatingin ako sa Bedside table.Then I stared at the pink box there. Regalo niya sakin.. KWINTAS..

A necklace with a pendant of wings..

What the hell is that? pero nung buksan ko yun.Parang ang saya ko.Bakit ang saya ko? Diba dapat itapon ko yun skanya kasi madami naman akong ganyan..

Pero bakit parang ito na ang pinakamahalagang regalong natanggap ko sa Birthday ko?

Am i really falling to the prince cassanova?

Am i really loosing my bitchy attitude..

Am i really loosing the game? .....

"huy barney!" nagising ang diwa ko nung may nagsalita sa kablang linya..

"tssss. Stupid Rabbit"

Game of the Casanovas (Slow Update)& Under ConstructionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon