Keetan's POV
*slap*
Inasahan ko na talaga yung sampal na lumanding sa mukha ko. Tangina naman! Kakapafacial ko lang!
"Walanghiya ka talaga! Muntik ko nang ibigay ang virginty ko sayo! Tapos ganito lang ang gagawin mo?!" napa Oh ako sakanya. Ito nga pala si Adrianne, maganda,maputi, hot kaya lang masyadong seryoso. Gusto ba naman akong pakasalan.
"Flavor of the day lang kita, diba? Napag-usapan na natin ito. It's over." napakamot pa ako sa ulo habang pinipigilan ang pagtawa dahil sa ekspresyon niya. Hindi naman sa ang sama ko sa mga babae, may nanay at kapatid ako. Kaya as much as possible inirerespeto ko ang mga babae. Tingnan mo nga itong isa, hindi ko tinanggalan ng virginity. Gentleman kasi ako. Pasalamat pa nga dapat siya.
"Flavor your face! Anong akala mo sa akin? Pokpok?! Hindi ako papayag nang ganun ganun nalamang keetan! I can give you everything. A good fuck if you want! I can even give you the sweetest french kiss you'll ever taste!" then she grabbed my collar and the next thing was, she's kissing. Lalaki lang ako, ano ba naman iyong huling tikim bago maghiwalay. Pero nasa kalagitnaan kami ng paghahalikan noong maalala ko itong game namin ni angelica, so hindi na ako humalik at bumitaw ako sakanya. Kahit naman babaero ako may isa akong salita.
Maya maya pa may narinig akong tunog ng high heels na papalapit saamin na siyang nagpabilis ng heartbeat ko. Shit, nakita ba niya?
"Hi babe, miss me?" ibinaling muna niya ang tingin niya saakin bago napunta kay adrianne. Shit! Pag-aagawan nanaman ako. Ito ang ayaw kong eksena sa lahat eh. bakit kasi sobrang gwapo ko.
"It's not what you—" hindi ko na naituloy ang sasabihin ko kasi bigla niya akong tiningnan ng masama. Never in my life pa akong natakot sa mga titig na ganyan, nanay ko lang nakakagawa saakin ng bagay na yan. Pero pakiramdam ko kailangan ko talagang iziper ang bibig ko.
"Shut.up.babe." then she gave me a smile.
"Look, you can't give him a good fuck because you're a fucking pathetic looser. Second you know nothing about the sweetest french kiss, infact you know nothing about kissing at all, bitch." nagiging intense ang sukatan nila ng tingin. Hindi ako makasingit kasi alam kong away babae ito. Matira ang matibay, kagwapuhan ko ang prize.
"What now Angel?! Hindi ka pa ba nakuntento kay jake?! Pati ba si keetan! He's every girl's property so hindi lang ikaw ang —" ako yung nagulat sa pagsampal niya kay adrianne. Ni hindi ko nasense na sasampalin pala niya ito.
"That's the point. Iniwan ka ni jake at ipinagpalit kasi boring ka. And may that slap remind you that I don't fucking share what's mine. The casanova prince is mine. Back off bitch" she said that in a very calm tone. Pero ako yung natakot sa sinabi niya. It is true I'm every girl's property in this campus. Sa dami ba naman ng mga naging girlfriend ko dito.
"How dare you!" medyo bumilis na ang reflexes ko at naharangan ko ang sampal na dapat sana ay para kay angelica.
BINABASA MO ANG
Game of the Casanovas (Slow Update)& Under Construction
Novela JuvenilTwo casanova. One GAME. One winner. Will She be able to make him fall? Or will he be able to put her down by breaking her heart? In this game the first one who falls . . . loses. You? Would you dare to play the game of the casanova?