Nag-UPDATE ako kasi SINGLE ako! at samahan niyo kong magdiwang HOHO! charuuuuut! I need 10 comments :DD please? ^^
Hello... oh dedication :DD salamat sa pagbabasa ng story ko :D
*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*
O___O
WATDAPAKINGSHETNESS!!!
Pagtanggal ko ng blindfold nasa CENTRUM ako... nasa gitna ako ng stage. At nakapwesto ang banda nila keetan sa likod ko.Sila kier,stephen and kent.
"LET US GIVE A ROUND OF APPLAUSE TO KEETAN HIROSHI"
O___O
A-ano to?!
Napatingin ako sa tatlong lalaking nagsimula ng tumugtog sa likuran ko.Hoping na makakakuha ng sagot, pero tuloy lang sila sa pagtugtog.Ano ko dito? LANGAW?!
What the?! napaharap nalang ako at nakita ang super daming tao sa harapan ko. A-ano to?!
-____- okay puro na ako si ANO to dito ANO to Diyan. seriously nagmumukha nakong tanga sa inyo.
Aalis na sana ako ng biglang...
Kung ako ang may-ari ng mundo,
Ibibigay ang lahat ng gusto mo,
Araw-araw pasisikatin ang araw,
Buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan
Para sa'yo, para sa'yo
S-si keetan ba yon?! nagpalingon lingon ako pero wala naman akong nakita kahit anino ni keetan. Plus isama pa yung nakakabinging hiyawan ng mga babae sa loob ng centrum nakakabingi..
Pero..
Susungkitin mga bituin, para lang makahiling,
Na sana'y maging akin,
Puso mo at damdamin,
Kung pwede lang, kung kaya lang,
Kung akin ang mundo,
Ang lahat ng ito'y iaalay ko sa'yo...
O__O bigla nalang siyang lumabas sa backstage habang kumakanta. Lumakas pa lalo ang hiyawan ng mga tao pero...bakit hindi ko marinig? bakit tanging puso ko lang ang naririnig ko.Tanging puso at boses niya lang.Ano na bang nangyayari sakin?!
Lumapit siya sakin ng dahan dahan at ngumiti saka hinawakan ang kamay ko at dinala ako sa gitna. Tulala padin ako at hindi makapaniwala sa mga nangyayari.What is this? Kahapon lang grabe ang galit niya sakin. HE EVEN CALLED ME A BITCH AND A SLUT?! And now?....
Inilapit niya ang mukha niya sakin saka ngumiti ng malapad ramdam ko din ang paghigpit ng hawak niya sa kamay ko.
*lub dub* *lub dub* *lub dub*
*gulp*
Kung ako ang hari ng puso
Lagi kitang pababantay kay kupido,
Hindi na luluha ang 'yong mga mata,
Mananatiling may ngiti sa 'yong labi,
Para sa'yo, para sa'yo,
*gulp*
"K-keetan ano to" sabi ko halos hindi padin makapaniwala pero tuloy padin siya sa pagkanta habang papalit-palit ang tingin saakin at sa audience.
Lalong naglakasan ang hiyaw ng mga tao.
pero ako pinagmasdan ko lang siyang kumanta.napaharap nadin ako sa audience and nakita ko sila annika,marsh at shane na nakangiting nanunuod samin.Ibig-sabihin may alam sila dito?! punyemas! Hinanap ko si tiffany but wala siya sa loob.Ito ba yung sinasabi niya? W-wag kong sasaktan si..... KEETAN?
BINABASA MO ANG
Game of the Casanovas (Slow Update)& Under Construction
Teen FictionTwo casanova. One GAME. One winner. Will She be able to make him fall? Or will he be able to put her down by breaking her heart? In this game the first one who falls . . . loses. You? Would you dare to play the game of the casanova?