Waaaaaah! opo alam kong my naghintay ng update! haha! ^O^ feelingera at assumera ako eh! WAHAHAHA! pagbigyan na! kaya lang super busy ko po talaga! At medical course pa ang kinuha ko kaya etooooo na! Sana sinusuportahan niyo padin tooo ^O^ Kamsa!
PS. Wala na po akong time iedit yung mga typos.Keri naman kahit may onting mali sa spelling hihi!!
****
Keetan's POV
Ah shit! Grabe hanggang kelan ba ako mauulyanin sa cellphone na yon?!
Imbis na naghahanda na ako sa event mamaya! Yiee kakasal kami XD Pero joke lang ang gay ko na. naalala ko nanaman kasi yung phone ko sa bahay na naiwan ko nanaman. At nakakainis Idagdag mo pa yung pesteng ivan na yon! Aba't hinihigitan ang bid kanina?! ASA! Sa gwapo kong to? at sa YAMAN kong to?! Tsss.Arte kasi ng marriage booth na yan eh. may pataasan pa ng bid eh! halata namang mas bagay kami ni angelica kesa don sa mukhang unggoy na ivan na yun. Tsss nakalamang lang ng tangkad sakin yun eh. 1 inch lang! kaya wala siyang karapatang magmayabang! Dahil oo aminin na nating Good looking siya! Pero hello! ARTISTAHIN ako!
Pumasok na agad ako sa bahay at nagmamadaling pumuntang kwarto para kuhanin yung phone ko sa bedside table. Hindi ko nakita sila mom at dad.Siguro si dad nasa office at si mom? Baka nagshoshopping nanaman kasama ng magaling kong kapatid. Hindi sa nilalait ko yung kapatid ko ha? kaya lang kasi ang arte nya -___- Okay ang sama kong kuya.
"keetan" halos mapalundag ako sa gulat nung may tumawag sa pangalan ko.
"M-mom? Akala ko wala kayo.Pwede pag malapit na kayo magsalita naman kayo?"
"Okay.malapit na ako" napahampas ako sa mukha ko. Mommy talaga oh.
"Hey! halika anak may bibigay ako sayo" bigla naman akong napalingon kay mommy nung magsalita siya. Sumunod nalang ako sa kanya dun sa kwarto nila ni daddy. Tumingin ako saglit sa wrist watch ko Aisht! Late na ko eh.
"Mom kung yung ibibigay niyo ay yung listahan nung grocery items na ipabibili niyo pwede po bang mamaya nalang?may pakakasalan pa ko eh" napalingon naman sakin si mommy at nagtatakang tiningnan ako pero di rin nagtagal ngumiti siya sakin tapos may kinuhang maliit na pahabang box sa drawer.
"Here. Give this to her.Tapos na ko jan.Kaya I know it;s time na dapat sayo naman mapunta yan" tiningnan ko muna yung box na nagtataka. Nagpapalit-palit yung tingin ko sa box tapos dun kay mommy.Magsasalita pa sana ako kaso biglang tumunog ang cellphone ko.
"Oy baket.kent?" tanong ko sa kabilang linya.
BINABASA MO ANG
Game of the Casanovas (Slow Update)& Under Construction
Novela JuvenilTwo casanova. One GAME. One winner. Will She be able to make him fall? Or will he be able to put her down by breaking her heart? In this game the first one who falls . . . loses. You? Would you dare to play the game of the casanova?