(22) Falling. . .

609 16 11
                                    

 Yiiiks! balak ko sanang ihinto ito haha! kaso sabi ng aking magaling na beshprend ay ituloy ko daw haha! kaway kaway kay SHANNEN kung mabasa mo man ito haha! :) so i suggest basahin niyo nalang po kapag tapos na siya kasi for sure matatagalan ang update dito.Ya know college life ^^ di ko kayang pagsabayin hindi ako si EINSTEIN charot! exage lang ho! XD so ayun. Salamat sa mga sumusuporta out there kung meron man! yaiks haha!Mahal ko kayo! mwah!

**

Angel's POV

"AKO! TUTOL AKO!" kasalukuyan kong tinitingnan ng masama yung pekeng pari nung marinig ko ang sigaw na yon. I don't know pero kahit hindi ko lingunin. Kilala ko ang may ari ng boses na yon. Biglang bumilis ang tibik ng puso ko. What? Kinakabahan ako? Tsss As if.

"AKO ANG DAPAT PAKAKSALAN NI ANGELICA!" mas lalong bumilis ang tibok ng puso ko nung sabihin niya yun. Lumingon ako and there i saw him.Hinihingal na nakatingin deretso sakin.

Wala pading nagsasalita  dahil sa pagkagulat. I mean duh? Anong eksena to? nasa teleserye ba kami? As far as i know this is just a stupid fake wedding. But... But why everything seems to be so real.

"BUNTIS SI ANGELICA AT AKO ANG AMA!" halos mahulog ako sa kinatatayuan kong mini altar nung sinabi niya yun with FEELINGS! Excuse me? WHAT THE HELL?! lahat ng tao nakatingin saakin. Dont tell me? DOnt tell me naniniwala silang buntis ako?!

"H--HOY! Hayup kang lalake ka! A-anong b-buntis?!" dinuro duro ko pa siya ng daliri ko. What the EF?! ANo bang pinagsasabi niya?! Maya maya ay narinig kong pinagbulungan na kami ng mga estudyante.

And the next thing I know? Nasa field na kami.Bigla kasi niya akong kinaladkad kanina na halos ikamatay ko na dahil sobrang bilis.

"WALANGYA KA!" agad ko siyang binatukan habang naglalakad kami. Ano nanaman tong chismis na kakalat. AKO?! BUNTIS?! The ef?!

"Aray naman angelica. Pwede ba? Paano ko tututulan ang pagpapakasal niyo kung hindi ko sinabi yon? At saka ikaw na babae ka.Nawala lang ako saglit nagtataksil ka na! Hindi mo man lang naisip kung anong mararamdaman ko!" napafacepalm nalang ako sa lahat ng sinabi niya. Seriously. Para siyang TANGA.

"I bid 26,000 tapos hindi naman pala ako ang groom mo." napalingon naman ako sa kanya. He bid what? 26,000?!

Tahimik lang kaming naglalakad sa malawak na field. Kulang nalang gawin kong state witness itong field sa lahat ng nagyayre samin. Anyways walang nangyayare samin.Its just a game. Yeah . . . just a game.

Game of the Casanovas (Slow Update)& Under ConstructionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon