(18) "Don't you dare hurt keetan! Or else I'll rip your tounge out! bitch!"

1K 21 14
                                    

First of all po.Sorry charot kahit na wala akong kausap joke lang.Eto na talaga. Sorry po sa napakatagal na Update.Busy akong tao eh haha assey!

~may imemention nga po pala ako sainyoooo! Ang babaeng mahal na mahal ko! mahalin niyo din siya haha! May pagka luka luka ito baka sakalaing mag ka close din kayo. meet MS. JOYJOY BALBACAL ang dyosa ng kagandahan !!! tulad ko haha @aehmtysss ang name niya dito. HOHO

~kahit wah ng Votes Comments nalang! Kapag naka More than 5 comments ako dito I'll Update the story po! pramis kros may hart...! ^^ Enjoy reading! :D please correct my wrong grammars :D

**

Angel's POV

*kriiiiiiiiiiing kriiiiiiiiiiing*

-_O

*hampas*

"Hey jelly.may pasok ka diba?" peste naman! PATULUGIN NIYO NAMAN AKO!

"And so?" sabay taklob ng unan sa mukha.

"Pumasok ka.Hindi ka na naawa sa gwapo mong kuya?Nagtatrabaho ako mapag-aral ka lang"

"ARGH! stop the drama kuya! It's soooo not BAGAY!"

"bumanbgon ka na kasi!"

"Aist! Can you please get out of my room right now! AND PLACE A SIGN IN FRONT OF MY DOOR SAYING "DON'T DISTURB! OR ELSE YOU WANT TO DIE!" letcheplan talaga OO! sumubsob nalang ako sa unan ko.Aist! nakakaasar!

Si keetan tapos yung baliw na tumawag sakin kagabi! LAHAT SILA PESTE!

"Hindi ka babangon?Talagang hindi?"

"HINDI kahit ano pang gawin mong piliHAHAHAHAH!!! W-wag kuya! aaaaaaaaaaaah! nakikiliti nga ako! K-KUYAAA! tama na ay-ayoko na! wahahahaha! ku haha kuya! OO na shet! OO na tama na kasi! PAPASOOOOOOOOK NA NGA!"

Aist! biglang nawala yung antok ko sa kiliti niya.Letchplan talaga! ayokong pumasok simply because nandun si keetan.Anong sasabihin ko sakanya?or worst PAPANSININ niya ba ako?! ARGH! nakakapanget magisip.Ayoko na.

Wala din naman na akong nagawa kaya naligo narin ako at pumasok na sa school.

"hi bitch" bati sakin ni marsh pagkababa ko ng kotse.

"get out of my way" inirapan lang naman niya ako at sumabay ng pumasok sakin sa loob.Hindi rin naman na siya nagsalita kasi alam siguro miya na wala ako sa mood ngayon.

Tinanggal ko yung shades ko then napatingin ako sa paligid. What a mess -____- Boring.

"What's this? A children's party? hanggang ngayon wala pading ipinagbago ang campus fest ng solaire high.BORING Marriage booth, kissing booth.Ang common na niyan eh.nakakasawa.tssss besides yung kissing booth? Naaah I can kiss every GUY i want"

"don't worry bitch. Im thinking of pagpapatayo ng SHIT BOOTH. main dish is TAE. Eat all you can pa.Ano gusto mo yun?" out of nowhere bigla namang lumabas si shane na nagmukhang dyosa sa suot niyang mini skirt at strapless top.Oh well mas maganda padin ako.Sorry.

-_____- nahahawa na ako kay keetan sa pagbubuhat ng sariling bangko.gandang ganda nako sa sarili ko ngayon.Grabe angel bad influence talaga yang keetan na yan.

I just rolled my eyes heavenwards at nagwalkout na.

"Problem with keetan hiroshi clane slash PRINCE CASANOVA?"

"Pwede ba annika? shut the FCK UP" alam niyo yung the way na pagkakasabi niya is nakasandal siya sa pader tinitingnan yung kuko niya tapos mayabang na sinasabi yung lines niya? kakaimbyerna eh.

Game of the Casanovas (Slow Update)& Under ConstructionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon