Tsss.Hindi na ako magtataka kung siya nga ito.Playboy eh.
Hindi ko na tinuloy ang sasabihin ko saka umirap at tumalikod na lang sa kanila.Tss.Kung makapaglandian kasi ay wagas.Nakita ko pang hinihimas ni Ment ang braso nung babae habang yung legs naman nung babae ay nakapatong sa hita ni Ment.
"Guys tara na"sabi ni Ley.
"Eh porket nandito na yung ex mo!"buti na lang at hindi yun narinig ni Ian
At si Ian?Siya lang naman ang EX ni Ley na nakipaghiwalay dahil sa business kuno.
But the truth is..........ang business na sinabi niya?
........
Its about being in a relationship with Lai.Leys' sister
Eh sobra pa naman ang pagmamahal ng babaeng to kaya ayun...sobra ding nasaktan.
"Ley"parang nanigas siya sa upuan ng tawagin siya ni Ian."Usap tayo"saka niya hinila si Ley palayo samin.Di na kami umangal pa dahil hindi namin alam.They need privacy.
"Guys may nafe-feel ako"
"Syempre.Ano ka ba manhid?"
"Tungaw!Hindi yun.Para kasing ........mahal pa ni Ian si Ley"nasamid naman ako sa sinabi niya.Ano?Papaasahin na naman ba si Ley?
"Pano mo naman nasabi yan ha?Eh niloko nga lang siya eh!"Cole beastmode ka?
"Eh para san pa yung 'kada panloloko ay may nakatagong totoong nararamdaman'?"
"WOAW.Hugot?"
"Hindi ah.Ayun oh"tumuro naman siya sa labas.Sumunod naman kami at doon namin nakita...Si Matt.
With Jorie.
Not just with.
Holding hands.
Not just holding hands.
They are kissing each other.
WTF?!Baliw na ba siya?!Bakit niya niloloko si Ley?!
Tatayo na sana ako para sugudin ang dalawang taong pinagkatiwalaan ng bestfriend ko nang biglang may pumigil sakin.
Akala ko ay sina Lois,pero hindi pala.
"I can explain"at hinila din niya ako palabas ng canteen papuntang garden.
--------
"Alam mo?"tiningnan ko siya
"Yah."
"Why didn't you tell me?!Alam mo bang masasaktan si Ley?Ha?!"OA naba?
Sorry.Malaki lang talaga ang epekto sakin pag mga kaibigan ko na ang topic.
"I'm sorry.It's just part of the plan--"bigla naman siyang napatigil.
"What plan?"umiling siya.
"Anong plano?!"eto ba yung pinaibig lang ni Matt si Ley para magkabalikan sila ni Jorie?Yun ba yun?
BINABASA MO ANG
Stuck in own plan
Fiksi RemajaA guy help her to moveon.Paano kung palabas lang nila yun?