Chapter 13-Outing?

20 2 2
                                    

The man I just met?Gandang pangalan nun ah?


To:Unsaved number

Alin yung may malaking balat sa batok?O yung maputing matangkad pero mukhang hippo?


From:Unsaved number

HAHA!You're funny.But..None of the choices.


To:Unsave number

Eh sino nga?


Tiningnan ko yung mga bruha.Tulog na pala.Iniwan ko muna yung phone ko sa may table at nilapitan sila.Kumuha ako ng kumot at nilagay yun sa kanila.Sa baba sina Eira at Ley.May kama kasi dun sa ilalim nung sakin.Parang drawer yung style?Dun naman sa kablang side si Cole at Mae.Sila na yung sa sahig.May foam naman.Tas sa kama ko si Lois at ako.Pinagmasdan ko sila.Ang gaganda ng bestfriends ko..Dyosa nga lang ako.

Ang suswerte ko kasi naging kaibigan ko sila.

Ay andrama?


*tone of new message


Kinuha ko yung phone ko at pumunta muna ng cr.Nagtoothbrush ako habang binabasa yung text.


From:Unsaved number

Okay..Rem here!(*insert waving hand)


Rem?Rem?


To:Unsave number

Sorry.I don't know you


From: Unsave number

Aww.You forgot me already.


Eh sino ba kasi to?

Rem?

Ah!Yung nagligtas sakin sa allway?Yung nagyuko sakin?


To: Unsave number

Ow.I remember you.


Humiga na ako sa kama ko.Pinatay kona din yung ilaw.Hindi na siya nagreply.

Ay?Ang kapal!Siya pa yung snob?

Tss.Mangiiwan sa ere!

Natulog na lang din ako.Tomorrow is another day.Saturday.

At!Waaah!

Sembreak na nga pala!!!!

Kaya ba dito natulog ang mga lola nyo?!


---


"I'm sorry.I just love you so much that I need to accept the truth"nagsimula na akong umiyak.


"What?Kung mahal moko talaga,magiging selfish ka!Kahit ano man yang katotohanan nay an.mamahalin mo pa rin ako!"umapit siya sakin at hinawakan yung dalawang pisngi ko.


"Alam kong masasaktan ka pag nalaman mo."


Stuck in own planTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon