Chapter 19-CarulloAndRenz

7 1 1
                                    

Ang aga kong nagising ngayon.Ewan ko kung bakit.Naligo kaagad ako at kumain.30 mins ang inaga ko ngayon kesa sa normal na pagpasok ko.

"Ang aga mo ngayon yata"


"Eh?"sabi ko kay Ment tsaka lumapit.


"Yes.Dati kasi kaylangan pa kitang antayin dito.Haha"


"Ah.Haha"Naiilang ba ako?


Pumasok na ako sa loob.Wala ni isa ang umimik samin hanggang sa makarating sa school.


"Ako na"kukunin niya sana yung bag ko pero piniglan ko.


"Wag na.Kaya ko na to"shoulder bag lang naman tsaka yung envelope ko.


"I'm courting you remember?"oo nga.


"I know but—"Kinuha na niya kaagad yung bag ko.No choice.Si Mentos yan eh.


"Hi C—"nakita ko si Rem.Dumaan naman yung tingin niya kay Ment."Ment"nakangisi niyang sabi.


"Pwede ba?Layuan mo si Cm"


"Ah Ment hindi naman kaylangan"sabi ko.Kung may problema sla ay wag naman nila akong idamay.

Ayun hinila naman siya ako papunta sa room.


"Oww.Yung lovebirds naten nandito na"nagtinginan naman samin yung mga kaklase namin.


"Lovebirds ka dyan?"nilagay ko na yung bag ko sa upuan ko.


"Huy ateng!Halfday daw ngayon!"sabi sakin ni Eira.


"Eh?"so?


"Mall tayo!"tuwang tuwang sabi nila.


"Okay"namiss ko din namang kabonding ang mga lola niyo.


"Hep.sasama dapat si ment!"singit naman ni George.Tiningnan ko siya at nakatingin lang din siya sakin.

"Ahm.ahh kasi..."bestfriendsBonding


"You don't need to.They are your friends.May karapatan pa din sila sayo"napangiti naman ako.Marunong siya umintindi ng side ko.


"Good morning Class."tumayo naman kaagad kami ng marinig namin si maam.


"Good morning Ma'am Monawara"


"Okay.Take your seat.Get yur module and answer page 153"ayan na naman.Puro pasagot,wala naman kaming natututunan-_-


Pero dahil nga sa mabait ako.Sinagutan ko pa din.


Stuck in own planTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon