Special Chapter lang ito ha!.
------------------------------------------------------------------------------
Lowella:
kasama ko si Rima papasok ng Room.. si Micah kasi Medyo masama pakiramdam kaya hnd mkakapasok.,..
"Oi daan muna tayo sa Locker Room may kukunin lang ako": sbi ko..
Naglalakad kaming dalawa ni Rima... papuntang Locker Room...
"Ano bang kukunin mo?".. tanong skn ni Rima
"Yung Assignment sa Chemistry... "... sbi ko nmn
Pagbukas ko ng Locker ko may nahulog na isang Envelope...
"Aba may Letter siya.."...
Binuksan ko ito.. at may isang Colored paper at may nakasulat..
"Dear Pres,
GOod Day Good Day... Nagulat ka no?... akala mo kung sino?.. haha pero I just want to say that... thanks sa pagAgree sa Concert namin
Kung hnd dahil sayo siguro hnd tuloy ung concert nmin.. thanks tlga...Thats all.. haha
Sincerely Yours, Tranzilven, Aoi S.
"Yun lang pala".. sbi ko..
"Haha bakit ano ba yan?".,.. tanong ni Rima...
Naglakad na kming dalawa papunta sa Room.. ng biglang
"Ms.. May nagpapabigay nga pala..."... sbi nung boy na lumapit at abot skn nung Limang Red Roses...
At umalis na agad ito...
"yOU'RE MY INSPIRATION" nakasulat dun sa may isang maliit ng paper na nkadikit sa rose..
"Aba aba may secret admirer ka yta hahaha".. sbi ni Rima..
"Ehh... bka nagkamali lang ung nagbigay".. sbi ko...
"oi pres...ANo yang HAWAK mo?... para samin yan?".. salubong ni Harold. ibinigay ko sknya lahat..
"Thanks sweet tlga ni Pres.."...
After ng Class... pumunta ako magisa sa Library... ng biglang may nagabot nanaman ng Teddy Bear naman...
"hay sino bang nagpapadala nito?".. tanong ko dun sa nagabot..
"Bwal pong sbhn".. at umalis na agad ito...
May narinig akong kausap niya nung lumabas siya pero hnd ko masyadong makita ung kausap niya kc... medyo Blurred ung salamin at nakatalikod ito...
Tumayo na ako at pumunta sa Dorm nmin....
pagdating ko.. may nakita akong box sa may harap ng dorm.. at may nakasulat na name ko... kinuha ko ito at dinala ko papasok ng Dorm..
Binuksan ko at may lamang Chocolates, Roses, Necklace....
"Ahem ahem... saan gling yan?".. tanong ni Micah na kakapasok lng... ksma si Rima..
BINABASA MO ANG
School: Full of Riot! (Complete)
AventuraThis is just a fictional story, the name of the characters are real but the story is just a part of the Author's imagination Our school is one of the most popular elite school in our country... The name of the school is Roziania Verione University...