CHAPTER 5- MUSEUM

61 5 0
                                    




Baka… every three days ako makapagUD..dmi kasing ginagawa :D..


Enjoy Reading :D

Thanks sa pagbabasa ng Story… pati ung School of Magics :D. thanks..


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

LOWELLA:


“Wow…  “…

“Nice..”

“Haha Ang cute nito”..



“Okay boring…” sbi ko nlng sa sarili ko… habang sina Micah, Rima, Wilson at Harold Pinagtatawanan ung mga fetus.. hay mga batang toh :3 si Lester nmn busy sa pagpipicture ng mga Fetus.. bones etc… basta madaanan nya pinipicturan…


“Oi Pres tara tara”.. sbi ni Micah at Rima.. at hinila ako…



“Saan ba tayo pupunta?”.. tanong ko sknilang dalawa.. habang ung tatlong lalaki.. nkasunod smin… si Lester tumatakbo while capturing those things.. sina Harold at Wilson ayun.. COC pdn..


“Anong mer----“… napanganga nlng ako sa nakita ko… emegesh ang cute nung pusa….


“kyaaa.. Kawaiiiiii!!”.. sbi ni Rima.. (Kawaii-Cute)


“ehh?.. ito lng pla. Meron dito.. tsk..”.. sbi ni Lester.. habang ung dalawa busy sa COC hay…



“Okay… next destination natin sa taas so please quiet ha.. my zombies duon..” sbi ni Sir. Tsk.. mananakot pa nga daw ba?....



Syempre.. sumunod na kmi… sumama kami sa pila ng Grade 10…   Nang biglang napansin ng Homeroom teacher nmin na wla kmi… pinabalik kami sa pila ng Grade 9… >.< hay…


“This is the bone of a Crocodile.. totoo yan… “.. sbi ni Sir.. habang dinidiscuss nya tungkol dun sa crocodile napansin ko na wala si Lester… so Sinenyasan ko sina Harold, Wilson rima at micah… pagtingin nmin sa Kaliwang daan.. nakita nmin si Lester na my sinisilip duon sa isang room


“Ano nmn kya tini-tignan nya dun?””.. tanong ni Micah..


“Bka nmn my tao dun?”.. sbi ni Harold


“Wew.. tara puntahan nlng ntn”.. sbi ko sknila… habang naglalakad kmi my narinig kming mahinang kahol ng aso.. kung saan nkapwesto si Lester..


“Anong meron diyan?”.. tanong ko at sinilip nmin…


“Wow. Ang cute....”.. sbi ko..


“Anong aso yan?”.. tanong ni Micah…


“Asong Wala yan”.. sbi ni Wilson..


“Husky yan… “… sbi ni l ester..


“Ow.. pero kala ko ba pangmalamig lng sila?”.. sbi nmn ni Rima


“Yah kya nga look.. my aircon oh ahaha”.. sbi ni Lester..



Color White and Black.. tps Blue ung lens ng Eye ang cute tlga hehe :D.. pero ihate dogs.. cates padin ako :D..


“ oh ano nmn ginagawa nyo dyan?’.. sbi ni maam habang naglalakad patungo smin..


“Tinitignan po nmin ung Husky dito..”.. sbi ni Rima..


School: Full of Riot! (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon