Chapter 49- Missing!

13 1 0
                                    

Cont:

       "Eh?"... - Lowella

      Pagbukas nmin ng TV.. May news..

     " sa ngayon... 10 plng po ang tinatayang nabuhay sa pagbagsak ng eroplano ng RnTFlight at 30 na pasahero patay.. At ang 40 na iba.. Hinahanap pa sa ngayon ksma ang piloto.".

     "Tatlong Estudyante ng Roziania Verione nanawala pa... "

     "Hala.. Wala nmn snang mangyaring msama...." Sbi ni Harold..

-------

Sa ngayon.. Isinugod sa ospital (back to Korea).. Ang ibng pasahero na ksma sa pagbagsa ng eroplano... Wla.png ulat tungkol sa mga pangalan ng mga nawala....

       Isa sa nakaligtas na estudyante ng RVU ay si Andrea.... Siya palang ang naka confine sa ospital..

    Lumipas ang paghahanap.. 47 na ang naulat na patay....

     Ilan sa mga Staff ng RVU ay pumunta sa korea to check those students.....

     Hnd masyado malala ang tinamong sugat ni Andrea... May hiwa lamang sa kaliwang braso nya...

     Mya mya my isinugod pa... Si Max, Mark, Fien at Sharmaine..

     "Wheres the other three?.." Tnong ng homeroom teacher ng gr8.."

    " we are till searching for the other missing.. We will contact u if  we found the others.."

     After 7hours of.looking.. Wla na tlgng nakitang iba pa... 10 na pasahero hnd pa nakikita at posibleng patay na daw.. Dhl masyadong malayo na ang mga isla ...

      -2days after-

     "Akala ko hanggang dun nalang tau.." Sbi ni Max..

     "Oo nga.. Wait asan kapatid ko?..." Mya mya may isinugod pa na isa.. Si Yui

     Wlng malay na dinala...

    "Y-yui?.. " sbi ni Andrea...

    "Maam. Sir.. Where is our brother?" Tnong ni max at fien sa rvu staff na ksma nila..

---------

Andrea:

    Ayos na ako pinagpapahinga na lamang ako...

    " may natagpuan po kming isang lalaki na tinatauang isang teenager.. At nkasuot.po ng uniform ng rvu.. At ito po ung id.. As of now asa icu pa siya".. Tinignan nmin ung picture.. Si seb...

     "Si Lester na lamang ang nawawala".. Sbi ni Yui.. Na medyo maluha-luha na..

     "Wag sana mangyari ung napanaginipan ko" sbi ni Fien...

     "Lht ng panaginip kabaligtaran sa totoo... Lets pray for the sake of our friend.. And for al those people that is also there in the accident".. -max..

      ----10days after...------ january 22,2016


         Lumipas na ang mga araw.. Ngunit wla na tlgng nakitang katawan man lang..  Kung patay o buhay wla kming impomasyong nakuha tungkol kay Les...

      "Dont lose hope... Alam ntng kht saan mapadpad un.. Mabubuhay siya.... " sbi ni Fien..

     "Sana..".sbi ni Yui..


School: Full of Riot! (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon