Habang hnd pa ako busy sa paggawa ng iba kong story... Gagawin ko muna ito.!... Sa mga nagaabang ng YOU’RE THE NEXT: DEATH OF LIFE.... On hold po muna yun!.. ^_^...
School Of Magics, Update ko nalang ung latest chapter.... By next week... ^_^.. Busy lang tlga...
Siguro sa SemBreak ako babawi... October 30 pa sembreak namin.. ay hnd pla Oct 29... So... within 6days.. mag UPDATE ako.. ha?... btw.. thanks for reading my stories...
LESTER:
“What’s the purpose of this Balloons, Ma’am?”.. Tanong ni Andrea..
“Ah... Each of you, will be given by a Balloon,, for what?... Make a wish on the piece of small paper.. After niyong magsulat... Itali niyo sa may balloon... But remember... Para matupad ung wish niyo.. Dpt may kasamang gawa ^_^”.. Sbi ni Maam...
“So what are you waiting for?.. Make your wish now..”...
Isa lang nmn gusto ko... Hayst hayst. Nevermind!... ^_^..
“Wish ko?.. Ano nga ba?.. Wala akong maisip?... Hay...!... “ habang nagsusulat ako.. Napansin ko si Yui at Seb nagtatawanan... At prang ewan ko ba....
“Selos?”.. Bulong skn ni Andrea..
“Oi hnd ah... Selos?.. Hnd ah.. Ska bat nmn ako magseselos?. Wla nmn rason pra magselos... Hay... Wag ka mgisip ng gnyan..”..
“Ay ... Isang word lng sinabi ko.. Kaso andming sinabi.. Gusto mo mag Speech?”.. Pangaasar niya skn.. Napayuko nalang ako.. At sabay tuloy sa sinusulat ko...
“Selos ka lang kasi...”.. Bulong niya sabay ngiti...
“Tskkk.. Matutunaw aako sa ngiti mo tigilan mo ko!.”.. Sbi ko sknya..
“hahaha.. Peace na po..!.... Pero gusto mo si Yui dba?”.. Tanong nya ult skn..
“Hnd ah... Sige na... Gawin mo na yang wish mo..”.. Sbi ko.....
Matapos ang pagsulat.. Bumaba na kmi sa Open Field ng School namin... Buong Grade 9 Students andun na... 60students lht lht ng gr9... Two sections lng nmn...
Binigyan na kmi ng kanya kanyang balloon.. At itinali ung wish sa may tali... Syempre.. Pwede bng itali un sa hangin?.. -_-”.... Nagiba nnmn mood ko nung nakita ko ung dalawa....
BINABASA MO ANG
School: Full of Riot! (Complete)
AdventureThis is just a fictional story, the name of the characters are real but the story is just a part of the Author's imagination Our school is one of the most popular elite school in our country... The name of the school is Roziania Verione University...