Chapter 35- Bull's Eye (Sportsfest III)

24 1 0
                                    

WCDI Rozianians!..

(We Can Do It)

Special Mention muna:

"2015-RnZMA Champion for the School Martial Arts. congratulation Team Infinity ^_^"

-----------------------

Mark;


      "Bukas na ung Laban natin!.. " sbi ni Seb.. Na lakad ng lakad sa loob ng Dorm..


     "Haa kinakabahan ka ba? Dont worry. Let's bring home the hotdog.." Sbi ni Max..



    "Hotdog?. Haha bacon un ah haha" sbi naman ni Lester...

    "Ung mga 9th Degree diyan nung asa Martial Arts Academy pa tayo.. Glingan ntn haha... ^_^ " dagdag pa niya.... 9Th Degree kasi si Max at Lester. Silang dalawa lagi nagtutunggali when we are in the Martial Arts Gakuen Shinryo-hu...



     "Laking ShinHu ito haha.... " sbi ni max sabay labas ng kanyang Red-Black Belt... ...



     "Oo nga pala.. Soccer, Baseball ngayon diba?.." Tnong ko..



    "Oo. Pati...."..

-----------------

Lowella:


     " Archery, oo start na mamaya.. After ng Soccer".. Sbi ko ... At nabalitaan ko na kasali nga pala si Aoi sa Soccer Match... So before ako lumaban sa Archery Match manonood muna ako.. Pumunta na ang buong tropa... Sa Soccer Field (Micah Rima Harold Wilson.. Sa wakas sumama na dn ang isang ito haha si Lester)...




      "Paano ba yan Pres?... Ikaw na ang susnod na lalaban.. Kunin mo na ung gold medal ha.." Sbi ni Lester...



     "Oo ba.. Wait.. Try ko haha"... Sbi ko nmn sknya.. Napa-FACEPALM- nalang siya...



     "For the soccer match we have ............."




      "Ayan na nagsisimula na..."... Sbi ni Rima..




    Iginala ko ang mata ko pra hanapin si Aoi... Pero hnd ko siya nakikita... Siguro hnd pa siya ipinapasok for the Game...



     

      Hanggang ngayon 0-0 pdn score... Ng biglang..


    "#14  come in, sub to #12 Come out.."...



    Waaaahhh ipinasok na si Aoi.. *^_^*...



     "Oh pres anyare?... Ngiting di inakala ah?.. " sbi ni Harold....



   Hnd ko nalang pinansin... Bsta nanood nalang ako sa laro nila..... :D..



      "For the Archery Match.. We will begins in 5minutes... "... Hala.. Maguumpisa na..




       "Sige pres punta ka na.. Kmi na bhalang mgbalita sayo..." Sbi nila Rima...



      Tumakbo na ako papunta dun.....


    "Oh pres galingan mo ha..... "...


.

     And nagsimula na kmi...

3/0... Lowella..

      3/2.... Lowella


3/2..... Liyana...

     3/0....liyana..


     -------dumating na ang pinakHinihintay ng lahat.. ^___^ .. Championship na itooo... Hihihi...


    "Lets.start the Championship with the first Attack of Liyana...


    "Bull's eye"...



     Ito na ako na..... . dpt ma 10 ko din... ..



     "Wind... Distance.......    ------"... Shhhhhhhhh...



    "Bull'seye"......


   Set 2....

.

.

.

  Set 3.

.

.

.

.

. set 4.

.

.

.

.

.

Last Set for this Match!.....

Total score

Liyana: 10/10/9/10/8/Last Set

Lowella: 10/9/10/8/10/Last Set

----------

Yui;


     Bukas na ung laban nila for Judo.. Sino kaya magchachampion?.... Max? Lester? Or si Lawrence? This is the Real battle.of Judo.. This is the Battle.of the Masters... The battle of the 9th Degrees...



     "Pst? Anong iniisip.ko diyan??" Tnong skn ni Sharmaine..




    "Wla nmn.. Medyo excited lng ako sa labanan bukas for Judo... maine.. Bukas na dn Championship nyo ah?.. Sa Karate.."


    "Haha excited pra sa laban ni Lester?.. Ayieee.. Ikaw ha... Oo bukas na dn.. Makakalaban ko ung laging ipinaglalaban nila for national comp..."



    "Ahh kaya mo yan.." Sbi ko sknya for supporting her.. ^_^.... ..


     "... Tpos na ba ung Archery? baseball at Soccer?.. " tnong ni Andrea na nkahiga pa sa kama..



     "Naguumpsa plng yta.... Or nagumpisa na.. " sbi ni Sharmaine...




     "Sila Fien ba kasali sa Judo?.." Tnong ni Andrea..



     " si Fien hnd.. Kasali kasi siya sa Swimming Comp... Sa BackStroke siya si Sebastian nmn sa Butterfly.stroke.. Tpos ksma nika ung dalawang tga Swimming Club .... " sbi ni Sharmaine...




    "Haha.. Akala ko magJujudo ung dalawa? So si Max, Lester at mark lang mag Judo?.." Tnong ni Andrea...



     Tumayo na muna ako para mkapagshower ba... At mkanood ng mga laban.....

----------

Rima:



     "Panalo ang Team Lexartans.. Yes!.. " sigaw nila Harold.. (TeamLexartan, Team.nila Aoi for Soccer).. Score-6/5



    Pumunta na kami sa Laban ni Lowella.. Championship na pla...



     "Bulls'eye..."..

------------------------

     Soccer: Team Lexartans.

    Baseball; to be announce (TBA)


    Archery: To be Announce..

.

.

.

.

.

.

.

.

     Thank for.reading..

Next Chapter; The Battle of the Unbeatables (Sportsfest IV)

School: Full of Riot! (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon