Yui:
Lht ng nkikita.. Ko puro mga poster ng about sa prom. Mamaya pupunta na kmi ng spain... Siguro nga hnd na siya pupunta..
"Miss ?.. " twg nung isang boy..
"Hmmm. May kapartner ka na ba for the prom." Tnong nya skn...
"Wla.. Why?"..
" can u be my date or partner sa prom night?".
"Hmm sorry.. Sa iba nalang.. Ha?... " sbi ko sknya.. Why? Umaasa pdn kc akong ddting siya.. ..
"Hmm sge thanks.. Nalang po".. Sbi nya sabay lakad palayo...
"Yui.." Sigaw ni Andrea...
" sino kadate mo?.." Tnong ko..
"Si Mark haha sino pa ba?.. Si Sharmaine si Seb ang kapartner... Si Max at Fien wla pa.. Naghahanap pa..".. Sbi skn ni Andrea...
Hbng naglalakad kmi..
"Alam mo ba... Si fien.. Umalis na.. Nauna yta dun. Ksma ung ibng boys... " sbi nya skn..
" eh?.. Ang bilis nmn?".. Tnong ko..
"O. Excited yta haha... "
Habang naglalakad kmi ni Andrea.. Tinawag na kmi ng HRT nmin... At sumakay na kmi ng bus papunta sa spain haha joke.. Sa airport lng.. .. Sna mging okay ang byahe..
That time.. Medyo nagkaroon na kmi ng fear sa pagsakay ng eroplano... Dhl na dn sa nangyari 4weeks ago...
---------
Fien:
"Papunta na dw ang lht ng students ng rvu papunta dito sa spain... " sbi ni Max..
".. Angela... Ksma dn pla kau dito.. Haha.. May makakadate na dn ako"...
"Hahaha.. Unexpected nga eh.. Oh bat wla si Cute?.." Tnong nya skn...
"Hmmm.. Mahabang kwento.." Sbi ko nlng
" max.. Ikaw na bhala.. Ha.. Ibgay ko kay Seb... Mark... Yang papers.." Sbi ko nlng.. At umalis na siya..
"Angela?. I cant wait to see you on the prom... 3days nalang.. " sbi ko sknya..
"Oo nga eh..".. Hbng hnd siya nkatungin skn... Inilapit ko ung mukha ko sknya pra kpg tumingin suya.. Wusu!!..
"Angela?..".. Bigla siyang lumingon... Ung medyo nagdikit ung lips nanin >////<... Okay porket lalaki ako bwal na bng kiligin?.. Hehe..
Tumagal ang pagtititiga nming dalawa....
"Baliw ka tlga".. Sbi nya sabay hampas sa balikat ko...
" sorry na po.. Hihi".. Sbi ko nlng.. At niyakap siya ng mahigpit.... At pilit na umaalis
"Kht na.. Hampasin mo ko.. Saktan mo ko.. Hnd kita papakawalan.. Dhl gusto ko.. Dito ka lng skn..".. Inituloy ko ung kiss. Haha syempre sa cheeks. ..
Natahimik siya dat tym.. .. *^_^*
"Tigil na muna ang loving loving.." Singit nmn ni Sebastian..
"Panira oh".. Sbi ko..
"Hahaha.. Ayos yan .. Galawang ninja".. Pangaasar nmn nila mark at max.. Andun dn sina harold at wilson..... At mya mya.. May narinig kming bus.. So.. Andiyan na nga sila...
"Welcome" sbi ni Mark kina sharmaine..
"Nangiwan kau ha".. Sbi ni Andrea at nagpout..
"Angcute ng Andrea ko".. Sbi ni Mark...
"Hehe.. Tigilan mo ko.. Wag ako" sbi ni Andrea...
" alam nyo diyan nagumpisa ang lolo at lola ng lolo nglolo ko.. Kaso one day wla na sila.. " png asar ni Fien..
"Lol baliw.. Kmi hnd. Kmi na tlga.. " sbi ni Mark eh hnd pa nga nagliligawan hahaa sila na agad.. Aba
"Anong kmi?.. Hoy.. Ano ka?.. Sure ka nasasagutin kita?" Tnong ni andrea..
"Oo. " bglang niyakap ni Mark si Andrea...
" subukan mong kumilos.. I'll rape u".. Sbi ni Mark
"Baliw.". Sabay tulak.ni Andrea kay mark..
"Yan kc.. Galawang breezy" sbi ni seb..
----------
(Promise-Girl)
"Im excited to see u again.. And i hope.. This time. Mgging tau na.. "..
"Hnd ako magpapatalo sa mga girls diyan... Dhl ako ang mas aangat sknila..... "..
-------------------------
Sino kya ung promise girl?
..... Nako nako.. Wag masyadong mging breezy... Haha.. ^____^
BINABASA MO ANG
School: Full of Riot! (Complete)
AdventureThis is just a fictional story, the name of the characters are real but the story is just a part of the Author's imagination Our school is one of the most popular elite school in our country... The name of the school is Roziania Verione University...