Chapter 38- Yes Yes Yes! ^_^

27 1 0
                                    

Haha before Xmas Party ^_^

.

.

.

#SFRLetsBegin!

Dedicated to:

@FienAngelo and @AngelaMae

----------------------------------

Angela;



     "Aalis na kayo?" Tnong ko kay Fien.



    "Oo eh.. Mamimiss nanaman kita" sbi skn ni Fien..



    "Dude, at exactly 5pm aalis na daw".. Sbi ni Lester..



    "Sige sige.."..



     "Angela?, dhil may 45minutes pa naman, pwede ba kitang makasama for.awhile?" Tnong skn.. At syempre  OO nalang ang nasagot ko...



     Naglalakad kami dito sa may School Basement.. Andito kasi ung Garden...



    "Ang ganda no" sbi ni Fien at pagharap ko.. Nkaharap din siya skn... ..



     "Hehe.. Nambobola ka nanaman" sbi ko sknya pero deep in side kinikilig hehehe...



    " Bagay si Yui at Lester no" tnong ko kay fien....



    "Haha oo kaso torpe kasi ung kapatid ko haha. ".. Sbi ni fien..



    "Haha parang ikaw lng.. Kung hnd pa dhl kay Lester hnd mo aaminin na mahal.mo ko... Hay magkuya nga tlga kau" sbi ko sknya..



    "Hehe.. Wla eh magkapatid. Magkapatid sa ama.. Haha..  ".. Sbi nya skn..


    "Hahaa.. Bat ba ako pinili mo?.. Ehh andming babae ang nagpapapansin sainyo ah. Ung kapatid mo dming humahabol pti. Sayo.." Sbi ko sknya napangiti siya..




   "Haha wla eh laging Pogi".. Sbi nya




    "Haha baliw..!.. Mas cute sayo si Lester dpt nga siya boyfriend ko hahahaha... " sbi ko sknya  with matching ngiting pangasar..



    "Hahaha.. Kaso may Yui na siya.. <3 skn ka daw kasi.. Haha" sbi ni Fien..



    "Hahaha oo na ... Kaya nga ayaw ko ng bumitiw... ".. Sbi ko sknya..  Ng biglang..




     "Angela?... " medyo kinakabahan na ako.. Ito na ba yun?..



   

      "Angela?. Will you?. Hmm will you be my Girlfriend?.." Tnong niya skn..


-silence.for a.while.. Hala sobrang lakas ng tibok ng puso ko.. >.<.. Ano ano?.. Waaaahh anong ssbhn ko..?..



    "Hmm angela?.. Will you be my girlfriend ?.. " tnong niya ult skn... ..



    "Fien?.." Sbi ko..



   "Bakit?" Tnong ko...



    "Kahit nmn wag ka na manligaw sasagutin pa dn kta kasi ikaw lng ang tinitibok ng puso ko ^_^ Yes.. i'll be your girlfriend forever.. <3.. " sbi ko sknya isa lng ang ginawa nya niyakap niya ako ng mahigpit.. Na prng maluha luha siya sa saya..




    " iloveyou" sbi ni Fien skn....




    " iloveyou too <3"...




     "This is the.....

------------------

Lester:



     "Right time".. Sbi ko..





     "L-lEster? Ka-kanina ka pa?" Gulat nung dalawa...



    "Max.. Mark.. Sharmaine...andrea yui?.. Seb... Kanina pa kau?" Tnong smin ni Ate Angela..



     "Ayieee... Ito na nga ba..! Kaya pla bglang nawala ung dalawa.. Nagligawan hahaha.." Pang aasar ni Andrea...




     "Tatawag na ba ako ng pari? Para deretsong kasal?" Pangaasar na tnong ko haha




        "Naka nako parang alam ko na ung susunod?.. YuiLes na dn kaya forever?" Tnong ni Mark.




    "Hahaha.. Lol... Baka Mardrea naman ?.." Pangaasar ko nmn.




    "Hahaha.. Fienela?.. YuiLes?  Mardrea?.. Ano ba nmn yn.. Paano na ako???... " sbi ni Max..



    "Haha okay lng yn.. andito pa nmn ako Papa Max haha" sbi ni Fien habang nkaakbay sa Girlfriend niya..



    "Haahha two timer si kuya.. Kuya ung tot straight ka ba?.. " natawa nalang kming lahat.....



    -----------

Fien:



      "Oh tara na sasakay na dw ng eroplano.." Sbi ni Sharmaine..




    "Sige Angela bye.. Magiingat ka lagi ha... Kumain on time.." Sbi ko kay Angela niyakap ko siya ng mahigpit... 



     "Ikaw dn ha?.. Wag kang magpupuyat ha? Mamimiss ita.. Iloveyou".. Sbi nya skn..


    "Iloveyou too <3"...



      -nakasakay na-


    This is the happiest day of.my.life.. Ung babaeng pinapangarap ko lng dati... Ngayon ito na.. Akin na tlga siya..

--------------

^_^ hay Buti pa sila  nahanap na ang The One..

Eh ako.. Kaylan dadating si Queen of my Life? Hahaha.. .. ^_^



Next Chapter: pinagiisipan ko pa ha?.. Hahaha

School: Full of Riot! (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon