COntinuation:
This year, ano kayang Resolution ng bawat isa?.. Kailangan pa ba yan?. Eh minsan nga lht ng nakasulat dito hnd mo ngagawa.. Pero
So magkakaalaman na INFINITY kung sino saatin ang nkagawa lht ng new years resolution natin. ^_^... January 2, 2016- sa bahay nila Andrea... Pakidala lht ng New Years Resolution thanks
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Yui:
"humanda ka na ha... Dhil this is the real moment na ssbhin mo sknya lht.. Ng naging sikreto mo sknya... Prang ulap lng yan..
CLOUDs hide everything pero kpg lumipas na ang oras.. Lht ng tinatago niya makikita na ng lht... BEHIND THE CLOUDS, SECRET REVEALED diba.. ^_^...
Siya nalang tlga ang hinihintay ko.. ^_^... Hnd nmn masama kung magsurprise ang isang babae sa Boyfriend nya diba ^_^,....
Mya mya may bumusinag sasakyan..
-------------------------------
Lester:
Tumgil na ung sasakyan... Dahan-dahan nila akong binaba... Pagkapasok nmin... Oh how nice.. Kikidnappin pa nga nila ako.. Pero sosyal... Nakaaircon...
Mya mya.... Tinanggal na nila ung pagkakatali ko pero ung priing hnd pa.. Pero prang niluwagan nila... At napansin ko na prang wla na akong ksma... Tinanggal ko ito..
"HAPPY BIRTHDAY LESTER".. Sigaw nilang lahat.. With matching confetti....
"Tskk.. Anong pakulo ito?... Kikidnappin pla ako.. Hehe... Akala ko wla ng nkaalala hehe".. Sbi ko sknila... Tinitigan ko si Yui.. Parang may gusto siyang sbhin ng bigla siyang lumapit skn..
"Sorry.....sorry kung nawalan na ako ng oras sayo.. Sorry kung lagi na akong lumalayo sayo... Oo busy ako.. Pero busy ako sa pageedit... Ng pictures ntn.. Just to present those pictures to you this day.. ".sabay pinlay ni Seb ung Video... nkaProjector..
With matching Instrumental Background Song: HEIDENROSLEIN by SCHUBERT
Nagfa-flash lht ng mga pictures namin... Ang buong tropa.... With their Messages para skn... ^_^...
Kahit na gnto sila kagugulo.. Hnd padn nila nakakalimutan ang araw na ito..
"paano nyo ba nalaman na BDay ko?".. Tanong ko..
"Syempre nmn nakalimtuan na nmin buti pinaalala ni Facebook. "..toink....facebook lng pla..
"Hehe.. Maniwala ka nmn sknila... Happy Birthday Les, I hope this kind of surprise ay napasaya ka nmn.. Sorry sa lahat ha... Oo i said awhile ago na ito ung rason bat ako busy... Oo kasi gusto ko na ung araw ng bday mo masaya gaya ng pagsurprrse mo skn nung bday ko...Les, Promise hnd na ako mawawalan ng oras sayo..."..
"Hnd mo nmn kailangan un ^_^.. Bsta mkasama lng kita in just a little of time ayos na un....".. Niyakap ko siya...
"Ito na un eh.. Haha akala ko mapupunta sa breakup".. Sbi ni Andrea..
"haha mga lOko.. Hnd un mangyayari... Diba les..".. Tumango nlng ako sa sinabi niya ^_^...
So ito pla ung reason bat lagi siyang busy...
"Alam mo ba isang beses.. Sbi nya busy daw siya pero ayun andun lng yn sa Dorm... Hahah".. Sbi ni Sharmaine.. Natawa nlng ako sa mga pinagsasabi nila... Bsta ayos na ang lht ngayon.. ^_^...
At after nun... Bumalik na kmi sa rest house
"Hahaha okay andito nanaman po tayo sa Haunted House nila Andrea" sbi ni Fien..
"Baliw mkahaunted house ka diyan.. Takot ka lng tlga sa Daga kahapon na lumabas".. Pangaasar ni Andrea... Okay REALTALKAN na ito..
"Realtalk is on the house!".. Sgaw ni Sebastian...
"Hhaha... Mga Baliw... Sige sa kakaRealtalkan ntn dito... Hnd kayp makakapagtraining ng Judo "... Sbi ni Sharmaine..
"ayos lng yn.. PRO na kmi".. Pagmamayabang ni Max..
"Really?. Hahaha... "..-Andrea..
"Then show us your Professional Skills".. Sbi nmn ni Yui... Okay fine hahaha.. Pumunta kmi duns a vacant na room... Inayos nmin para makapagTraining ng mabuti...
-----------------------------------
Micah:
"wahhhh.... Magbabakasyon na!".. -rima
"ayos lng yn pra nmn makapagpahinga na dn ako".. Sbi nmn ni Lowella..
"Mamamahinga na tayo!!".. Sigaw ni harold..
"Magsolo ka".. Sigaw nmng lht..
"iba ang mamamahinga sa magpapahinga.... Ang mamamahinga.. Patay na yun baliw..!"..explain ni Wilson.. Aba matino na yta ito ah.. Hahaha..
"nice nice tama nga nmn".. Sbi ni Lowella
Bigla akong hinigit ni Wilson palabas...
"oh ba----".. Bigla na lng nya akong kiniss sa chicks.. Left and right eh hahaha...
"wag ka ng mangiiwan ulit.. Bka makidnap ka nnmn.. Paano na ako?... ".. Sbi nya skn...
"past is past.. Pabayaan mo na un... Ska promise hnd na ako lalabas magisa.."... Sbi ko sknya...
"promise?.."- wilson..
"oo naman promise"... Sbi ko sknya...
"ahem ahem.. Moment nyo?".. Tanong ni Rima na nkapamewang.. Ksma si Wella.. Na may hawak na papel with matching modeling pang nalalaman ni Harold...
Hay mga kaibigan nga nmn nmin... ..
"oh lowella.. Ung FOrever mo yta"... Sbay turo ko kay AOi...
"oh. Bat andito ka pa?..".. Tanong ni Lowella kay AOi..
"Wla lng gusto lng kitang makita... "...
"ahem ahem.. Sige kau na may forever.... ".. Sbi ni rima na nkangisi..
"waaah i forgot to bring popcorn may Romantic Movie pla dito live na live..."... Sbi ni Joshua na kadadating lng.. Okay FC ?... Hahaha..
"haha baliw... Hanap ka ng popcorn diyan.. Malay mo meron".. Sbi ni Lowella...
----------------------------------------------------\
SO... MEDIA NOCHE NA!.... ADVANCE HAPPY NEW YEAR MGA KA RIOBARKADS!...
SO IWASAN MAGPAPUTOK! KUNG AYAW NYONG MADISGRASYA...
"SA LABAS KAYO MAGPAPAPUTOK HA WAG SA LOOB PARA SAFE".... Bilin ni HaremPrince.. Good Morning and have a nice day ..!....
BINABASA MO ANG
School: Full of Riot! (Complete)
AdventureThis is just a fictional story, the name of the characters are real but the story is just a part of the Author's imagination Our school is one of the most popular elite school in our country... The name of the school is Roziania Verione University...