Infinity… yan ung pinauso ng isang kaklase ko sa Grade 9 St James… na ang ibigsbhin nun… my nawawalang gmit sau…. Once na my narinig kang sumigaw ng infinity sa class nmin!.. siguradong isa sa kaklase mo my nawawalan ng gmit…. :D #INFINITY!...
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
LESTER:
“oh sige sige… message mo nalang ako…..”…
Hay.. umagang umaga nambulabog ba nmn ng calls ung kaibigan kong asa ibang school.. tskk… hay hay.. buti nmn wla kming pasok today!... it means… mkakakapagupgrade na ako ng TH7-TH8 :D. hay sa wakas.. sa wakas..!.....
“Oh gising ka na pala… “… sbi ni Harold na kakagising lng…
“Oo kani-kanina pa…. “……
“WAaaaaaaaaaahh!!!!... late na tau late na tayo!!!!!!!!!!...”.. sigaw ni Wilson na nagtatatakbo sa loob ng Dorm…
“Hoy.. walang pasok!>” sigaw ko..
“Wala ba?.. okay..” sbi nya.. sabay upo sa upuan at kinuha ung tablet at nag COC.. tsk.. umagang umaga COC nanaman…
-Knock –knock!--.. my kumatok sa Pinto… at tumayo ako at binuksan..
“WAaaahh Goodmorning!!.” Sigaw nung tatlo.. (LOWELLA, MICAH, at ung si RIMA)…
“oh?.. anmeron?...”.. tanong ko..
“Wushuuu..!!! Gala gala later…. “.. sbi ni Micah at dere-deretso sa loob..
“Wuuushh.. gulo ng dorm nyo ah…”… sbi ni Lowella.
“Maglinis naman diyan..”.. sbi nmn ni Rima na akala mo siya naglilinis..
“mga COC Players oh..!”… sbi nmn ni Micah…
“Ow.. panis na to..!!”.. sbi ni Lowella. Sabay kinuha na ung pagkain sa my lamesa.. at tinapon.. hayst… nangengeelam tlga sila oh..! si Micah… kinuha ung saging nanasa Ibabaw ng Table na malapit sa kama ko…. Tsk..
Biglang lumabas si Harold gling CR….
“Hoy… bat andito kau?..”.. tanong ni Harold..
“Bkt ?... anmasama?...”.. tanong nmn ni Lowella.
“Gagala tayo.. Libre ni Wella..” sigaw ni Wilson..!
“Tlga?..”.. sigaw ni Harold.. “ SIge sige.. sasama ako..” dagdag pa nito at si Lowella nmn ayun.. kamot ulo!>. :3..
Nakatalikod si Rima… at my kinukuha sa my Ref… biglang dumaan si Wilson at kinuha nya ung CP ni Rima na hnd manlang namalayan ni Rima…
“INFINITY!!!” sigaw ni Harold…
“Hahaha.,… Infinity mode again…”.. sbi nmn ni Lowella habang nkatakip ng panyo ung bibig niya at tumatawa….
Biglang tumingin si Rima… at tinitigan nming lht at sabay tawa..
“INFINITY!!>” sigaw nming lht…
“Hoy… ano nanaman yan?.. wengya!. Asan cp ko?”.. sigaw nya…..
BIglang tumakbo palabas ng dorm si Wilson at Micah…. Kaya ang akala ni Rima.. nasa dalawa ung cp nya. Un pla.. ibinigay ni WILSON KY Harold na hnd nmin namalayan.. at hinabol ni Rima sina Wilson…. Habang kmi tawa ng tawa.. :D…
BINABASA MO ANG
School: Full of Riot! (Complete)
Phiêu lưuThis is just a fictional story, the name of the characters are real but the story is just a part of the Author's imagination Our school is one of the most popular elite school in our country... The name of the school is Roziania Verione University...