Lester:
"Guys i need your help... " sbi ko sa buong tropa.. Hbng si Yui asa taas pa...
"Ano un?"
.. Tanong nila..
"Andrea, sharmaine? Pwedeng gumala muna kau.. Isama nyo muna si Yui.. Please" sbi ko sknya.. I know they forgot.something a special day today?..
"Bakit ano bng meron?".tnong nmn ni fien..
"Birthday ni Yui.. I want to.surprise her!.. Kaya please makisama kau skn i want her birthday become memorable to her.... " sbi ko sknila..
"Nice bro.. Haha.. Sweet tlga oh" sbi nmn ni Mark..
"Sige sige Les.. Magpapalit na dn kmi pra mayaya na nmin si Yui... " sbi ni Sharmaine at umakyat na sila... Maya maya hbng asa salas ang tropa bumaba si Yui..
"Hello... " sbi nya sabay pa cute..
"Yui?. Sbi ni Andrea aalis muna dw kau.." Sbi ko sknya..
"Ah tlga?. Cge magpapalit na ako".. At umakyat na ult siya..
"Fien At Mark. Pwedeng bumili kau ng any kinds of flowers. Dun sa may malapait ng flower shop.. Then seb at max.. Same with me.. Samahan nyo ko sa may cake.shop... " sbi ko sknila.. They agree for it..
Habang naglalakad kming tatlo.. Nkakita ako ng isang .. Stuff toys.. Color pink siya na teddy bear... Pair na teddy bear siya..
"Wait may bibilhin lng ako. Btw ito ung pera kau na bumili ng cake tpos susunod ako" sbi ko sa dalawa...
"Ohsige sige pra mapabilis... " sbi ni Max.. Pumasok ako sa Shop...
Sana magustuhan niya ito... Nagpagawa dn ako ng Isang maliit na names.. Lester and Yui.. Then prng necklace siya.. And i put it on the teddy bears.. Syempre.. Nagpagawa dn ako ng Bracelet.. Pra sknya..
Then my phone vibrates..
"Lester, just text me kung ready na ha?." Sbi ni Andrea.. Then i repplied "okay"..
After nun.. Okay na lahat.. Ksma ko na skla Max at Seb.. Then nagtxt din si Fien na nkabili na sila... Bumalik na kmi sa school.. So i ask Prof Lee. Kung pwedeng gmitin ung auditorium. Umagree nmn siya dhl sinabi ko sknya ung reason... Syempre.. Ung iba dn nming ksma dito.. Tumulong saamin.. So mas napabilis..
"Ito dun.nyo ilagay.. ... Then two of.you sa labas.. Kau ang unang magbbgay nitong flower..
"Tpos ito dito... "
-Bl@h blah-
--------
Yui:
"Anong ggwn ntn dito sa mall?.. " tnong ko kina sharmaine..
"N-nothing. D-diba sharmaine?.." Sbi ni Andrea... Naalala pa kaya nila na birthday ko?..
"Yui.. Tara laro na muna tayo?.. " .. Tumango nalang ako...
Maybe they forgot about this day.. Hmm.. Pati ba nmn si Lester nakalimutan na?.. Akala ko siya ung unang babati skn.. :(.
Later on... May kausap si Andrea kaya lumayo muna siya ng konti saamin... After nun.. Niyaya na niya kming ni sharmaine na bumalik..
BINABASA MO ANG
School: Full of Riot! (Complete)
MaceraThis is just a fictional story, the name of the characters are real but the story is just a part of the Author's imagination Our school is one of the most popular elite school in our country... The name of the school is Roziania Verione University...