Mag-umpisa tayo sa pinakakilalang brOTP.
Meanie bitches.
▶ Passenger Seat by Stephen Speaks
✤ ✤ ✤
[Wonwoo]
"MINGYU RED LIGHT!"
Pambihira.
Pangalawang araw na 'to ng pagtuturo ko sa kanya. Bat ba hirap na hirap siyang makuha yung basics?
Ginilid niya muna yung sasakyan atsaka nagtanggal ng seatbelt.
"Ugh! Bukas na lang ulit, kumain na lang tayo."
Yun. Gustong gusto niyang magpaturo ng pagda-drive pero hindi naman ata siya motivated matuto.
"No. You should learn something today."
Diretsong sabi ko habang inaayos yung beanie ko bago tuluyang tumingin sa kanya.
I knew it, he's pouting.
"Drive. Teka, seatbelt first."
Pero ganun pa rin, nakatingin pa rin siya sakin ng ganun. Parang nagmamakaawa kasi ayaw na niya.
"Mingyu."
"Tsk."
At ini-start niya na yung engine kaya napangiti ako. Pero-
"Seatbelt mo sabi."
Kinalimutan niya. Kaya lumapit ako sa kanya at ako na ang nagkabit. Pasaway.
"Pinakauna sa lahat, wag na wag mong kakalimutang magsuot ng seatbelt. Safety first Mingyu."
Habang sinasabi ko yun napatingin ako sa kanya, he looks stiff.
"Hoy."
I snapped my fingers para matauhan siya.
"May sinasabi ka?"
"Wala. Bilis. Drive-thru tayo."
Marami kaming nilampasan na drive-thru, gusto ko kasi sigurado kong marunong na siyang mag-drive bago siya kumain.
But I'm really not that mean.
Wag kayong mag-alala, sakripisyo ko rin 'to. Hindi pa rin ako kumakain. Hahayaan ko ba namang magutom yang mag-isa?
"Wonwoo, kumain na tayo. Jebal~ Ang galing galing ko na mag-drive oh! Pagod na ako."
"Eyes on the road, Mingyu."
"Ugh, Wonwoo!"
'Cause he's driving for 6 hours straight. 3 hours ago, he's already driving smoothly pero ayoko pa muna kasing umuwi.
"Sige. Dun na tayo sa pinakamalapit. Let's go dine-in para makapagpahinga ka."
BINABASA MO ANG
SEVENTEEN: Boys Be BrOTP
De TodoYour playlist for Seventeen's random otp shots. Rak na dis. Tnry ko lang kasi trip ko. Just ship BOOCHWE, bes. Dabest! ©d-knhoe || October 2015