Pre-MAMA2015

656 21 0
                                    

The Eagerness.

I arise full of eagerness and energy, knowing well what achievement lies ahead of me. - Zane Grey

2015 rookie boy group SEVENTEEN feels about being invited to a prestigious awarding event, 2015 MAMA.

Warning: Gawa-gawa ko lang 'to.

✤ ✤ ✤

D-3 Before MAMA.

November 29

"Goodmorning!"

Gulat ang members ng SEVENTEEN nang maabutan si Woozi na nagpe-prepare ng breakfast. Labing dalawa silang nananatiling nakatayo at nakatingin lang kay Woozi na tila busy sa pag-aayos ng mesa.

Nang mapansing walang umiimik sa mga kasama, lumingon si Woozi sa kanila, "Aish! Breakfast?" Tanong niya na lang sa mga ito.

At agad na rin silang nagsi-upuan, "All done, hyung?" Tanong ni Vernon.

"Yea." Woozi.

"You're earlier than expected." Sabay tapik ni Joshua sa balikat ni Woozi.

"The excitement's burning within men!" Komento ni S.Coups tsaka sila tumawa.

"Haha! Leggo leggo! Be prepared Hong Kong, Shining Diamonds are coming to you!" Hyper na pagkakasabi ni Hoshi sabay pose.

12:47 PM, Arrival at Hong Kong

Hong Kong Airport

Gulat at galak din ang naramdaman nila nang makita ang bilang ng mga taga-suporta nila sa airport. Sinalubong muna sila ni MPD para sa broadcast ng arrival nila.

SEVENTEEN's in Hong Kong.

Nang makasakay sa sasakyan.

"Woah! Andami nila!" Manghang komento ni Seungkwan habang nakatingin sa bintana.

"They're the reason why we'll do our best." Jun.

"Woooo~ Excited na ako!" DK.

"Kinakabahan din." Jeonghan.

"But we'll still do our best!" Singit ni The8.

"Gusto kong makita si Mickey Mouse." Dino.

"Yea! Yea Disneyland!" Mingyu.

"Tsk. Para kang bata." Wonwoo.

"Tsk." Mingyu.

"PD-nim said one of the staff just went there." Joshua.

"Aish, I wanna go." Dino.

"If we have time, pokus muna tayo sa performance." S.Coups.

Hotel

Nang makapasok sa kanya-kanyang kwarto agad silang nagtalunan sa kama.

"Hindi ba kayo pagod?" Tanong ni S.Coups na nakahilata na sa kama.

"Pagod." Sagot ni Woozi.

"Then why are still that hyper?" S.Coups.

"It's still burning." Hoshi.

SEVENTEEN: Boys Be BrOTPTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon