Para kay: pappyneboo
Double update na coz eym so tamad. :|
Warning: Super fluff ahead. Weh?
Verkwan shot. Na naman?! Hahaha. 'Cause it's a request. ü
▶ I Really Like You by Carly Rae Jepsen
✤ ✤ ✤
[Seungkwan]
"Seungkwaaaaaaaan!" Rinig ko ang iritang sigaw ni Seungjin-noona. Pero hindi matalo ng inis yung nararamdaman kong excitement.
Kese dereteng cresh ke memeye. Emeged. :'">
"Seungkwan ano ba!" Napatayo ako nang hampasin na ako ni Seungjin-noona sa likod. Nanlaki yung mata ko kasi walis pala yung pinanghampas niya.
"Sinabi kong maglinis ka na at darating na yung anak ng boss ko mamaya! Ano bang tinutunganga mo?!" Napakagat ako sa labi nang marinig ko ulit yan kay noona. Shetz! Confirmed ngang darating siya mamaya! Omyghaaad.
"Noona, gaano kayo katagal sa Jeju?"
"Sasagutin ko yan kapag nakapaglinis ka na." Napanguso ako sa pagiging stubborn niya. Damot.
"Asa ka pang magsisimula yan, aantayin niya munang dumating yung Hansol." Dumating naman yung isa kong noona na may hila-hilang maleta. Si Seunghee-noona. Namula ako sa sinabi niya.
"Nako ang saya niyan! Dalawa lang silang maiiwan dito eh." Dagdag niya pa.
Tiningnan tuloy ako ni Seungjin-noona nang masama. "Seungkwan, bata pa kayo."
"Noona naman!" Reklamo ko. Kasi ano bang ibig niyang sabihin? Tawa naman ng tawa si Seunghee-noona. Psh.
Crush ko lang si Hansol. Crush! Crush lang kasi ang gwapo niya! Tsaka mabait din. Tinutulungan niya akong maglinis ng bahay!
"Seungkwan, alam mo yung drawer ni daddy sa room niya. Sa upper drawer may condoms dun." May pagbungisngis pang sabi ni Seunghee-noona.
"SEUNGHEE!"
"NOONA!"
Sabay kaming napasigaw ni Seungjin-noona sa sinabi ni Seunghee-noona. Oh god! Bata pa ako, anong tingin niya sa akin, bubukaka na lang basta-basta sa harap ni Hansol?! Hindi ah! Kahit gwapo siya at hot! H-I-N-D-I
I HAVE MY DIGNITY!
"Oh oh! Kalma guys. Joke lang." Naka-peace sign pa si noona nang sinabi yan.
"You should stop with your dirty jokes." Sermon sa kanya ni Seungjin-noona. "Seungkwan, start cleaning." Utos niya naman sa akin.
Nagsimula nang maglakad palayo si Seungjin-noona para umakyat pabalik sa taas. Naiwan tuloy ako ditong nakabusangot.
"Hansol's a nice guy." Narinig kong sabi ni Seunghee-noona sabay tapik sa balikat ko. Nagulat ako sa kanya.
BINABASA MO ANG
SEVENTEEN: Boys Be BrOTP
RastgeleYour playlist for Seventeen's random otp shots. Rak na dis. Tnry ko lang kasi trip ko. Just ship BOOCHWE, bes. Dabest! ©d-knhoe || October 2015