CHAPTER 12

91 29 0
                                    

Chapter 12

 

Bryll Johann POV*

Psh …bakit ba kahit saang anggulo ang ganda ng babaeng ito?Hayy kung sabagay kahit saan rin naming anggulo gwapo ako…hahaha

Nandito nga pala ko sa kwarto ni Erish hinihintay  ko kasi siyang magising ,ipapakabit ko  lang kasi sa kanya yung bulb ng ilaw kase napundi na yung dati,kaya papapalitan ko sa kanya ..hahaha.Ang ungentleman ba?sorry naman ,eh sapinanganak akon ganun eh.Pero nagging gentleman naman na ako nung bata pa ko noh.Pero iba na ngayon.I’m not going gentleman anymore..Weh?Sus kapag sinipag siguro ako baka sakaling maging gentleman ako..

Pero back  to my business muna.At ang business ko ngayon ay titigan ang mukha ng girlfriend ko…………….

Pero natetempt ako.I swear ..natetempt talaga ko.

.>_____<

Sino ba kasing hindi matetempt kung kissable lips yung girlfriend mo?Lalaki ako kaya malamang na matukso ako…

Hindi naman siguro siya magigising kung hahalikan ko siya diba?.

Sa palagay iyo magigising siya?Isa lang naman eh..

Hayy nako bahala na nga basta hahalikan ko siya….

*tsuP*

*Boogsh*

Ouch …ano ba!.”aray ang sakit nun ah..sapakin daw ba ko T_____T malay ko bang magigising siya..

Ano sa tingin mo ang ginagawa mo?.”sigaw niya saken,kaya tumingin ako sa ibang direksyon..

Uhm..Mouth-to-mouth resuscitation..”pangangatwiran ko

 

MOUTH –TO-MOUTH   RESUSCITATION?Ano ko nalulunod?wag mo nga akong pinagloloko.”bakit ba ang bungangera ng babaeng to..

T____T miss  Author naman eh..pwede mo naman akong itambal sa ibang leading lady eh..bakit sa kanya pa….

[A/N:wag na choosy ..mahal mo naman na diba?kaya pagtiyagaan mo na..]

Sige na nga Ms.Author..wala naman akong magagawa eh..

[A/N:good J]

REACHING FOR THE STARTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon