A/N:Hello po ..yieeehhh yan po mag u-ud na po ako..para sa mga naghihintay ng update :)
Bryll PoV^^
Bryll...Who's that girl??."galit na tanong ni Manager sakin,pinuntahan niya kase ko sa bahay ng biglang lumabas yung balita tungkol dun sa mga nakuhanang picture sa enchanted Kingdom
A special someone."I said
WHAT???are you insane??."sigurado akong hindi si Audrey yun.."
Bakit sino ba kasing nagsabi na si Audrey yun??."naiinis kong sabi
Bryll napakalaking gulo itong ginawa mo..kapag nalaman ng press na hindi yun si Audrey...siguradong maraming magre-react ,hindi pa nga tapos yung isang issue sa inyo...ngayon gumawa ka nanaman ng gulo..!."
I'm so sorry...Manager."
Sorry??Ano pang magagawa ng sorry mo?Unti unti ng nasisira ang image mo sa press.."hindi nalang ako kumibo
Bryll...listen..marami ng tumatawag sakin,karamihan mga press...gusto ka nilang hingan ng interview about what you did in Enchanted Kingdom with a someone...Every one thinks she's your girlfriend..Yung iba naman sinasabing si Audrey yun..na alam kong imposibleng mangyari dahil si Audrey ay kasama ko nung araw na napicturan kayo sa EK..Tell me the truth sino yung girl na yun??Anong pangalan niya??."
Hindi nyo na kailangan pang malaman kung sino siya..."
Kaialngan kong malaman Bryll para matulungan kita..Pero kung ayaw mo talaga...sasabihin ko sa Press na si Audrey yun.."
WHAT??Manager hindi mo pwedeng gawin yun??."
Kaya nga sabihin mo..kung sino yung girl na yun then ipapakilala natin siya sa press as your specila someone ^^."
Hindi ko siya pwedeng ipakilala sa public..O magbigay ng kahit anong impormasyon tungkol sa kanya...She's a very private person...saka siguradong magre-react nanaman yung kapatid mo..""
Wala na tayong magagawa kundi sabihin na hindi na si Audrey ang gusto mo..I know na masasaktan ang kapatid ko..pero mas masasaktan siya kung aasa lang siya sayo.Saka naisip ko rin na masyado na siyang nahihibang ,lagi niyang pinipilit ang gusto niya..masyado kasing in-spoiled ni Dad.At saka baka mahinto lang siya kung lalabas yung tungkol sa inyo nung girl..Kaya pumayag kana .At ako ng bahala sa issue nyo dati ni Audrey..yung tungkol sa panliligaw mo dati...Sasabihin nalang natin na nabusted ka.."
Sira ka talaga Manager..Nakakababa ng pogi points yang sinasabi mo.Kelan pa nabusted ang sikat na artistang si Bryll Johann Ciriaco?>?."
Hahaha..I know pero yun lang ang naisip kong solusyon..."
Eh kung sabihin nalang kaya nating ako ang nangbusted sa kapatid mo.."
Hahaha...Bryll yan ang pinaka nakakatawang kalokohang iniisip mo...Kung pogi points ang bababa sayo...Kawawa naman kapatidko...siguradong yung "Pride" nu7n ang maaapakan.."
I'm just kidding Hahaha."mukha ba kamaing sira ni Manager>kanina nagsisigawan kami sa inis tapos ngayon nagtatawanan naman kami..I know na nilalansi lang niya ko para hindi kami mag-away ulit..
So payag ka na bang aminin kung sino yung girl??."nginitian ko naman siya kaya ngumiti na siya na para bang nanalo sa jueteng..hahaah..gang jueteng lang kasi kaya niya ehh..di niya afford yung lotto ^^
No.."bigla naman siyang bumusangot..hahaha
Brylll..."
I said No...kapag sianabi kong ayaw ko...ayaw ko..please hayaan mo akong maghandle ng problema na ito...And isa pa malalaman mo rin kung sino siya ..I have a plan to this problem...so pwede ka ng umuwi at magrealx.."sabi ko nalang kahit wala talaga akong ideya na naiisip..hayyy..bahala na nga
FINE...siguraduhin mo lang na maganda yang plano mo...Bye.."then umalis na nga si Manager ng pamamahay ng poging si AKo
Hayyy..nagawa ko pang magyabang..kung alam mo lang manager na wala talaga akong Plano...Sinabi kolang naman yun para lubayan na niya ko...baka kasi magising yung Si Erish at makita pa siya ni Manager...Mas lalaki lang ang problema ko...Ayyyy kay hirap talagang magsinungaling...buti nalang GWAPO ko XD
Di ako nagjo-joke..kase totoo naman ehh...Anyway...gising nakaya yung babaeng yun??Aha...sumusobra na yun ahh...Hindi dahil sa GIRLFRIEND ko siya...ehhh hindi na siya gagawa dito sa bahay ...Binabayaran ko kaya siya...Mapuntahan ko nga sa kwarto nila ni Manang..
Nung papunta nako sa Kwarto nila ni Manang...nakasalubong ko si Manang...
Manang si Erish po??."
Si Erish??Hijo nandun pa sa kwarto.."
Natutulog pa po ba??."
Hindi na...nung iniwan ko kasi siya sa kwarto may kausap siya sa phone niya..."
Ah ganon po ba?Kilala niyo po ba kung sino yung kausap nya sa phone??
May narinig akong pangalan kanina ehhh...Ano nga ba yun??Ahhhh French yata yung name nung tumawag sa kanya..."
Ganun po ba??sige po..."nagnod naman si Manang ,ako nagpatuloy lang sa paglalakad...
FRENCH???Sino naman yun??Hindi kaya.....
Hindi kaya.......
Hindi kaya........
WAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH...
ayyy nabading nako...hahaha hoke............
GRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRR...Subukan lang niyang Manalalaki...Ipapamurder ko yung mukha niya para MA-distort o madislocate na...
Ipagapapalit pa niya ko sa lenggwahe na yunh?kabaduy ng name...Nako sumbong ko kaya siya kay Dr.Jose Rizal??
Hindi ba niya alam ang kasabihang "Ang di magmahal sa sariling wika ay mas malansa pa sa malansang isad??."siguro di yun nakikinig nung nagtuturo teacher niya tungkol; kay Rizal!!Heh!basta pag nalaman ko lang na nanlalalki siya...ilulublob ko siya sa dagat para mag-amoy siyang iSDA...Di ako nagjojoke..Em serious...
-______________-
Papasok na sana ako sa kwarto niya ng may marinig akong kausap niya....Kaso hindi ko alam kung matutuwa ba ako o magagalit sa pinag-uusapan nila??Pero hindi nakalusot sa pandinig ko yung pangalan ko....
(A/N:hanggang dito na muna..Ano kaya yung narinig ni Bryll??sa tingin nyo nalaman niya na ang totoong pakay sa kanya ni Erish??O nalaman na kaya niya yung mga katotohanan sa likod ng pagpapanggap ni Erish??Abangan )
BINABASA MO ANG
REACHING FOR THE STAR
Novela JuvenilNagsimula ang lahat sa nakaraan..pero paano kung magkita muli kayo ng taong pinangakuan mo na di mo siya iiwan?? ..Handa ka bang gawin lahat ang paraan para maibalik ang dati nyong pagsasamahan?o hihiling ka nalang sa bituin na bumalik kayo sa dati...